1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Vô vàn ưu đãi làm đẹp cho mùa hè rạng rỡ trên Dealtoday từ chương trình "Sale sập sàn - Đại hội làm đẹp dưới 200K"

Thứ hai, 11 tháng 7 2022
Thứ hai, 11 tháng 7 2022

Mùa hè đến cũng là lúc để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nạp thêm năng lượng hay thăng hạng nhan sắc để chuẩn bị cho những chuyến đi vi vu. Để mùa hè thêm rạng rỡ, tự tin Dealtoday mang đến cho bạn vô vàn ưu đãi làm đẹp với chương trình “Sale sập sàn - Đại hội làm đẹp dưới 200K”.

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ chương trình: Sale sập sàn - Đại hội làm đẹp?

Chương trình áp dụng cho hàng loạt deal sức khoẻ, làm đẹp siêu hot, deal thương hiệu cực xịn. Đặc biệt hơn nữa những deal làm đẹp độc quyền áp dụng trên Dealtoday với mức giá cực sốc DƯỚI 200K.

Chương trình "Sale sập sàn - Đại hội làm đẹp dưới 200K" kéo dài từ 11/7/2022-02/8/2022.


Hàng ngàn deal làm đẹp giá sốc trên Dealtoday đang chờ đón bạn

Thả ga săn deal làm đẹp

Chương trình Hè rạng rỡ trên Dealtoday - Sale sập sàn - Đại hội làm đẹp dưới 200K áp dụng với nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín:

Deal bơi lội cho cả trẻ em và người lớn tại các bể bơi nổi tiếng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hè sang thỏa sức vẫy vùng trong làn nước, rèn luyện cho con nhỏ kỹ năng sinh tồn cần thiết và phát triển thể chất, rèn luyện sức khỏe.


Trên Dealtoday bơi lội luôn nằm trong top deal bán chạy bởi chất lượng dịch vụ và giá thành tốt


Bên cạnh đó, Dealtoday còn dành cho bạn những ưu đãi massage body, massage foot, gội đầu dưỡng sinh giúp bạn thư giãn tinh thần, thúc đẩy máu huyết lưu thông, xua tan những ngày dài mệt mỏi.


Massage an toàn và hiệu quả đối với làn da và sức khỏe, phù hợp với cả nam và nữ.


Đặc biệt chị em hoàn toàn có thể thăng hạng nhan sắc, làm đẹp da với những deal chăm sóc da mặt, trị mụn cơ bản, cắt tóc uốn cụp hay chăm sóc, làm nail.


Những deal làm đẹp sale sập sàn mang đến cho chị em cơ hội làm đẹp và thăng hạng nhan sắc


Dealtoday luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng với mức giá siêu sale.

Truy cập ngay Dealtoday để mua ngay những deal chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ưu đãi từ chương trình “Hè rạng rỡ - Sale sập sàn - Đại hội làm đẹp dưới 200K”.

 



Dealtoday