1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Viện thẩm mỹ Diva - Làm đẹp uy tín, đặt lịch hẹn nhanh với Dealtoday

Thứ ba, 9 tháng 4 2024
Thứ ba, 9 tháng 4 2024


Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ làm đẹp hàng đầu, viện thẩm mỹ Diva là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng khi đến với Diva có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc cực kỳ chất lượng.

 

vien-tham-my-diva

Diva là viện thẩm mỹ đang rất được yêu thích tại nước ta

Dealtoday – Tư vấn và đặt lịch hẹn tại viện thẩm mỹ Diva chỉ trong vài giây

Mỗi ngày số lượng khách đến với viện thẩm mỹ Diva rất đông. Đa phần khách đều đặt lịch hẹn trước để tránh tình trạng phải chờ đợi. Có nhiều cách khác nhau để đặt lịch hẹn nhưng đa phần khách hàng đang lựa chọn đặt lịch qua ứng dụng Dealtoday.

 

dang-ky-ngay
 

Hiện tại, Dealtoday đang là ứng dụng đặt lịch hẹn chính xác, nhanh chóng được nhiều khách hàng tín nhiệm. Chỉ cần tải ứng dụng về máy điện thoại, mở ứng dụng vào tính năng đặt lịch hẹn. Thực hiện vài thao tác đơn giản theo chỉ dẫn là bạn đã hoàn thành xong việc đặt lịch tại Diva. Bạn có thể sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi, chỉ mất ít thời gian là đã hoàn thành. Sau khi đặt lịch hẹn xong bạn yên tâm đến chi nhánh Diva mình đã đặt lịch và sử dụng các dịch vụ mà không cần phải chờ đợi.

 

vien-tham-my-diva-dat-lich

Dealtoday giúp bạn đặt lịch hẹn tại Diva nhanh chóng, hiệu quả

 

Viện thẩm mỹ Diva – Địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả, uy tín cho khách hàng

Dịch vụ đa dạng, đẳng cấp

Viện thẩm mỹ Diva hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn dịch vụ phù hợp nhất. Một số dịch vụ làm đẹp nổi bật của Diva gồm:

  • Chăm sóc da
  • Điều trị da
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Tắm trắng
  • Triệt lông
  • Giảm béo

Ngoài các dịch vụ trên khi đến Diva bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Mỗi dịch vụ đều có quy trình chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ tốt theo đúng chuẩn Hàn Quốc. Điều này đem tới cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp.

 

vien-tham-my-diva

Diva cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Uy tín của thẩm mỹ Diva được xây dựng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Đội ngũ hơn 200 y bác sĩ của Diva đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các y bác sĩ đều được tu nghiệp ở nước ngoài, thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn nên khách hàng sẽ có được vẻ đẹp đúng như mong muốn khi đến với Diva.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Với sự tận tâm, thái độ phục vụ nhiệt tình khách hàng luôn hài lòng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại Diva.

 

nhan-vien-vien-tham-my-diva

Nhân viên của Diva đều có tác phong làm việc tận tâm, nhiệt tình

Trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi dịch vụ

Viện thẩm mỹ Diva luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Bởi vậy, Diva rất chú trọng đầu tư các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ việc làm đẹp. Các chi nhánh của Diva đều có đầy đủ thiết bị, máy móc ứng dụng công nghệ mới nhất. Mọi yêu cầu về làm đẹp của khách hàng đều sẽ được đáp ứng nhanh với chất lượng, hiệu quả cao.

Tất cả các loại máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản….Điều đó giúp khách hàng cảm thấy cực kỳ yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Nhất là những dịch vụ đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ cao mới đạt được hiệu quả tối ưu như tắm trắng, giảm béo….

 

trang-thiet-bi-vien-tham-my-diva

Diva có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, cao cấp

Không gian viện thẩm mỹ Diva

Tính đến thời điểm hiện tại Diva đã mở được hơn 50 chi nhánh ở nhiều tỉnh thành tại khu vực miền Nam. Số lượng các chi nhánh vẫn không ngừng được mở rộng để đem cơ hội làm đẹp đến với nhiều phụ nữ Việt Nam hơn nữa.

Toàn bộ các chi nhánh nằm trong hệ thống của Diva đều được đồng bộ thiết kế. Vị trí các chi nhánh đều nằm trên các con phố lớn, sầm uất, có mặt tiền rộng. Phía bên ngoài đều được trang trí rất bắt mắt với sự nổi bật của logo và tên thương hiệu. Phía bên trong đều có không gian rộng lớn, được bố trí thành nhiều tầng và nhiều khu vực khác nhau.

Mỗi tầng, mỗi khu vực đều có kiến trúc sang trọng, nội thất được đầu tư hiện đại, đẹp mắt. Các đồ vật trang trí được sắp xếp, bố trí hài hòa, thuận tiện cho khách hàng, đem tới sự thư thái, thoải mái nhất.

 

thie-bi-vien-tham-my-diva

Không gian của Diva đều rộng rãi, đẹp mắt và sang trọng

 

Đặt lịch hẹn tại viện thẩm mỹ Diva qua ứng dụng Dealtoday là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và chủ động khi sắp xếp lịch trình. Hãy tải ngay Dealtoday về máy điện thoại để sử dụng ứng dụng đặt lịch hẹn tuyệt vời này bạn nhé.



Dealtoday