1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Vé SunWorld Phú Quốc, Cáp Treo và những điều thú vị

Thứ ba, 10 tháng 10 2023
Thứ ba, 10 tháng 10 2023


Rất nhiều du khách đã cảm thấy bất ngờ khi biết được những điều thú vị có liên quan đến chiếc vé SunWorld Phú Quốc.

SunWorld Phú Quốc tọa lạc tại đảo Hòn Thơm hiện đang là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở nước ta. Số lượng du khách đến khám phá SunWorld Phú Quốc ngày càng đông. Để có thể khám phá hết các trò chơi tại đây du khách cần phải sắm cho mình chiếc vé quyền năng. Và những điều thú vị liên quan đến vé SunWorld Phú Quốc đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

ve-sunworld-phu-quoc

SunWorld Phú Quốc là điểm đến thu hút đông đảo du khách

Vé SunWorld Phú Quốc có những loại nào?

Khi đến bất cứ một công viên hay khu vui chơi nào bạn cũng đều cần phải mua vé. Tùy vào mỗi địa điểm mà vé lại được chia thành các loại khác nhau. Vé SunWorld Phú Quốc hiện đang được chia thành các loại sau:

Vé cáp treo

Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của đảo Hòn Thơm thì du khách cần phải đi cáp treo. Vé cáp treo được bán tách riêng với các loại vé khác. Giá vé cáp treo dành cho người lớn là 600.000đ. Với trẻ em có chiều cao từ 1 – 1,4m có giá là 450.000đ, dưới 1m sẽ được miễn phí. Nếu du khách là người của tỉnh Kiên Giang thì sẽ mua được vé với mức giá là 500.000đ.

 
ve-cap-treo-sunworld-phu-quoc

Đi cáp treo giúp du khách ngắm toàn cảnh đảo Hòn Thơm

Vé buffet trưa

Trong quá trình khám phá SunWorld du khách không thể nào bỏ qua cơ hội thưởng thức buffet trưa tại đây. Các món buffet vừa tươi ngon vừa đẹp mắt khiến bạn rất hài lòng về trải nghiệm. Giá vé buffet trưa cho người lớn là 300.000đ. Với trẻ nhỏ từ 1 – 1,4m sẽ có giá 200.000đ, miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.

Những điều thú vị về vé SunWorld Phú Quốc

Nhiều du khách lần đầu đến với SunWorld không biết được rằng chiếc vé SunWorld Phú Quốc có quyền năng như thế nào? Đây không chỉ đơn thuần là chiếc vé giúp bạn đi cáp treo hay ăn buffet mà còn có nhiều điều thú vị khác đi kèm.

Nếu du khách mua vé cáp treo 1 – 2 chiều thì trong vé đã bao gồm phí cáp treo và phí chơi miễn phí một số trò tại công viên nước Aquatopia. Bên cạnh đó, giá vé còn bao gồm cả việc vui chơi tại công viên chủ đề Exotica.

khu-vui-choi-sunworld-phu-quoc

Vé đã mua có thể chơi miễn phí tại công viên nước và công viên chủ đề

 

Còn nếu du khách mua vé combo All in one thì sẽ được đi cáp treo, chơi ở công viên nước, công viên chủ đề và kèm cả buffet. Khi mua vé combo du khách sẽ tiết kiệm chi phí tốt hơn và nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Với những du khách đặt vé trước 01 ngày sẽ nhận được mức ưu đãi giảm giá. Điều này đang thu hút đông đảo du khách khi có dự định đến khám phá SunWorld. Hình thức đặt vé online đang được nhiều du khách lựa chọn để tránh việc phải đứng xếp hàng lâu khi mua vé trực tiếp.

dat-ve-sunworld-phu-quoc

Đặt vé online và đặt trước ngày sẽ giúp du khách tiết kiệm chi phí

 

Qua bài viết bạn đã biết được một số điều thú vị về vé SunWorld Phú Quốc. Còn những điều thú vị khác nữa liên quan đến chiếc vé quyền năng này bạn hãy đến SunWorld để khám phá và trải nghiệm nhé.



Dealtoday

Tag: Vi vu