1. Trang chủ
  2. Vé điện tử là gì? Thông tin hữu ích bạn đừng bỏ qua

Vé điện tử là gì? Thông tin hữu ích bạn đừng bỏ qua

Thứ năm, 10 tháng 8 2023
Thứ năm, 10 tháng 8 2023


Tất cả những thông tin có liên quan đến câu hỏi vé điện tử là gì đang là điều nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thời đại công nghệ phát triển các hình thức truyền thống dần bị thay thế. Nếu như trước đây bạn sử dụng vé giấy cho các hoạt động thì giờ đây vé điện tử đã dần thay thế. Tuy mới xuất hiện chưa lâu nhưng vé điện tử đang trở thành hình thức rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vé điện tử là gì thì dưới đây là các thông tin liên quan mà bạn đừng nên bỏ qua.

 

ve-dien-tu

Vé điện tử đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Vé điện tử là gì?

Vé điện tử hay còn được gọi với cái tên khác là eTicket hiện đang được đánh giá là giải pháp All In One. Tất cả mọi trải nghiệm về đặt vé giải trí, du lịch, sản phẩm tiện lợi đều sẽ được tích hợp trên cùng một nền tảng điện tử.

ETicket tích hợp các dịch vụ đặt vé, tra cứu thông tin chương trình, sự kiện, vị trí, thời gian và đặc biệt là giá vé trong một nền tảng duy nhất. Từ đó, cung cấp giải pháp quản lý, phân phối và bán vé trực tuyến kết nối với khách hàng. Các khách hàng sẽ được kết nối với các hoạt động vui chơi giải trí, tham quan du lịch, văn hóa thể thao,... Hình thức vé điện tử giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, còn giúp cho các đơn vị tổ chức phát hành quản lý vé một cách dễ dàng và thuận tiện.

Vé điện tử mang lại những lợi ích gì?

Đối với doanh nghiệp

  • Tiết kiệm được thời gian, chi phí:

Sử dụng eTicket sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất vé giấy, tối ưu hoá các công việc làm thủ công như thiết kế, in vé, soát vé, tiết kiệm tài nguyên. Bên cạnh đó, còn tối ưu thời gian sản xuất, phát hành giúp tăng hiệu quả phân phối.

  • Linh hoạt trong quản lý và phân phối:

eTicket giúp doanh nghiệp thu thập và quản lý được thông tin khách hàngthông tin đặt vé một cách chính xác, nhanh chóng và cực hiệu quả. Từ đó làm cơ sở phát triển hệ thống của doanh nghiệp. Vé điện tử còn dễ dàng hơn trong việc phân phối đa kênh. Nhờ đó mà vé có thể tiếp cận với các kênh phân phối rộng lớn trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

  • Chuyên nghiệp:

Quy trình mua vé khá đơn giản, tiện lợi mà lại nhanh chóng. Điều đó mang đến sự thoải mái cho các khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp còn có thể hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24. Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh trong lòng khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.

  • Đem tới sự hài lòng cho khách hàng:

Các khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm theo nhu cầu của mình. Việc đặt vé diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ trong suốt quá trình mua và sử dụng vé. Đây là yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

  • Hiệu quả:

Vé điện tử hỗ trợ các đối tác trong việc quảng bá sự kiện, xây dựng được chiến lược tiếp thị tốt nhất trên các nền tảng. Ngoài ra, còn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được tập khách hàng lớn, mở rộng thị trường tiềm năng. Từ đó góp phần làm gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

 

loi-ich-cua-ve-dien-tu

Vé điện tử mang đến cho các khách hàng nhiều lợi ích

Đối với khách hàng

  • Tiết kiệm 

eTicket đem tới cho khách hàng các sản phẩm đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế mà khách hàng sẽ tiết kiệm được cả thời gian, công sức và cảm thấy vô cùng tiện lợi. Vé thuộc bất kỳ sản phẩm và lĩnh vực nào đều có thể đặt theo thời gian, từ vé lẻ cho đến vé combo đều có mức giá ưu đãi.

  • Thuận tiện và dễ dàng:

Khách hàng muốn đặt vé chỉ cần tìm kiếm rồi lên hệ thống chọn chỗ trực quan, sau đó là đặt vé. Vé sử dụng rất tiện lợi tại điểm đến khi chỉ với duy nhất 01 mã QR Code. Giao diện đặt vé đa ngôn ngữ nên phục vụ được đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

  • Văn minh, hiện đại:

Chỉ cần dùng 01 chiếc điện thoại có kết nối mạng là khách hàng có thể dễ dàng tìm và mua bán sản phẩm mình cần. Không phải thực hiện quá nhiều các thao tác, cũng như không phải chờ đợi lâu.

  • Tin cậy và chuyên nghiệp:

Khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. eTicket thanh toán rất thuận tiện tại ví điện tử và nhiều kênh ngân hàng. Quá trình thực hiện diễn ra bài bản và thể hiện sự chuyên nghiệp cao.

  • Cam kết bảo mật, an toàn:

Mọi thông tin về tài khoản cá nhân cũng như các giao dịch của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng sẽ nhận được sự cam kết về việc đảm bảo an toàn.

  • Chăm sóc khách hàng 24/7:

Hệ thống chăm sóc khách hàng của eTicket hoạt động 24/7. Vì thế mà khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đây là yếu tố góp phần không nhỏ trong việc đem tới cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

khach-hang-hai-long-khi-su-dung-ve-dien-tu

Khách hàng rất hài lòng khi sử dụng vé điện tử

Ưu thế của vé điện tử so với vé giấy

So với vé giấy kiểu truyền thống thì vé điện tử sở hữu nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn, đó là:

  • Phát hành vé một cách dễ dàng:

Từ một chiếc vé có thể tạo, quản lý, theo dõi các sự kiện và các thông tin khách hàng. Đây là điều mà vé giấy truyền thống không làm được.

  • Hệ thống bán vé và phân phối rộng rãi:

Nếu vé giấy bắt buộc người mua phải đến điểm cố định mới mua được thì vé điện tử lại khác hẳn. Các kênh bán hàng trực tiếp như App/ Web/ Tik Tok/ Facebook đều là hệ thống bán vé. Bên cạnh đó, vé còn được phân phối một cách rộng rãi bởi những kênh liên kết như Loyalty, Affiliate và Mini App.

  • Soát vé, kiểm vé bằng mã QR và mã vạch:

Sử dụng vé giấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát. Nhưng riêng với vé điện tử thì việc soát vé, kiểm vé lại rất dễ dàng. Bởi toàn bộ vé phát ra đều được kiểm soát bằng mã QR và mã vạch. Kết hợp với các hình thức xác thực vé có trên ứng dụng Dealtoday và hệ thống Booking.

  • Báo cáo, đối soát nhanh chóng:

Việc cập nhật, báo cáo các chi tiết về hoạt động bán vé điện tử, cả doanh thu và thông tin khách hàng đều làm rất nhanh chóng.

  • Thanh toán an toàn, đa dạng:

Khác với vé giấy chỉ có thanh toán bằng tiền mặt thì vé điện tử có hình thức thanh toán đa dạng. Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, ví điện tử, ngân hàng nội địa. Phương thức thanh toán trực tuyến bảo mật và rất an toàn.

  • Hệ thống đặt chỗ tiện lợi:

Vé điện tử có hệ thống Booking đặt chỗ rất tiện lợi và trực quan. Đồng thời, hệ thống này có thể tích hợp được cùng với các hệ thống quản lý khác.

 

uu-diem-ve-dien-tu-eticket

Vé điện tử có nhiều ưu điểm hơn so với vé giấy

Có các loại vé điện tử nào?

Vé phục vụ cho việc vui chơi giải trí: trong đó được chia thành các loại vé như:

  • Vé xem phim
  • Vé đến các điểm tham quan
  • Vé khu vui chơi
  • Vé sân khấu nghệ thuật

Vé của sự kiện văn hóa, thể thao: trong đó có những loại vé là:

  • Vé liveshow
  • Vé trận đấu thể thao
  • Vé hội thảo khoa học
  • Vé triển lãm

Vé tham quan du lịch: trong đó được chia thành các loại là:

Vé tour du lịch

  • Vé tham quan địa điểm nổi tiếng
  • Vé du thuyền

Vé phục vụ cho việc di chuyển: được chia thành các loại vé gồm:

  • Vé tàu
  • Vé xe khách
  • Vé máy bay
  • Vé cáp treo
  • Vé phòng chờ sân bay

 

e-ticket-dealtoday

Vé điện tử hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Tiện ích vé điện tử tích hợp trên mọi nền tảng

eTicket – Bán vé lẻ

Khi nhắc đến các chức năng của eTicket thì chức năng được mọi người nhắc đến nhiều nhất đó chính là bán vé lẻ. eTicket có thể bán cho từng khách lẻ hoặc cho các nhóm khách. Không chỉ thuận tiện trong việc bán mà người phát hành vé còn dễ dàng kiểm soát danh sách vé đã bán.

eTicket – Quản lý vé dễ dàng

Trong quá trình sử dụng eTicket người phát hành có thể dễ dàng tra cứu thông tin vé. Việc tra cứu diễn ra nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, người phát hành còn thống kê được các loại vé và thống kê theo hợp đồng.

eTicket có thể tiến hành xuất vé theo các hợp đồng đã đặt trước, nhất là với các nhóm khách hàng. Công việc được thực hiện trong thời gian ngắn với sự chuẩn xác cao nên khách hàng không phải chờ đợi lâu. Việc chuyển vé/ hủy vé hoặc in danh sách vé đã bán đều triển khai nhanh chóng.

eTicket – Hóa đơn rõ ràng

Dù là vé điện tử nhưng khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ minh bạch, rõ ràng của eTicket. Bất kể khách hàng mua vé dùng cho dịch vụ gì đều có thể xuất hóa đơn một cách rõ ràng, chi tiết. Điều này không chỉ có lợi cho các khách hàng cá nhân mà còn tiện lợi cho các công ty khi có nhu cầu đặt dịch vụ.

Liên hệ Dealtoday

Để nhận được thêm các tư vấn chi tiết về vé điện tử của Dealtoday bạn hãy liên hệ qua các kênh sau:

Email: hotro@dealtoday.vn

Điện thoại: 1900 2065 – 0934.661.016

Website: https://www.dealtoday.vn/

Địa chỉ của văn phòng:

  • Trụ sở chính: Phòng 301, tầng 3, toàn nhà số 18 ngõ 11 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: tầng 8, tòa nhà Phương Nam, số 157 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

Vé điện tử đã được ứng dụng tại Huế trong lĩnh vực du lịch

Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi vé điện tử là gì? Vui lòng liên hệ với Dealtoday để nhận được tư vấn chi tiết thêm về vé điện tử nhé.



Dealtoday