1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Tưng bừng mừng hợp tác, Dealtoday cùng Nova FnB mang ngàn ưu đãi HOT đến cho khách hàng

Thứ hai, 26 tháng 12 2022
Thứ hai, 26 tháng 12 2022

Tưng bừng mừng hợp tác và chào đón năm mới trọn niềm vui, Dealtoday và Nova FnB mang đến cho khách hàng hàng ngàn voucher giá ưu đãi chỉ 1K tại các thương hiệu ẩm thực và đồ uống.

Tận hưởng ưu đãi cực sốc, cơn lốc deal 1K các thương hiệu Nova FnB tại Dealtoday

Thả ga thưởng thức món ngon và đồ uống tại các thương hiệu PhinDeli, Meet Fresh, Saigon Casa, MOJO Boutique Coffee, Gloria Jeans Coffees.

  • Hàng ngàn voucher HOT 1K tại các thương hiệu nổi tiếng của Nova FnB dành tặng cho khách hàng Dealtoday.

  • Thời gian: 20/12 – 20/01/2023.

  • Áp dụng toàn quốc với tất cả các khách hàng của Dealtoday.


    Các deal HOT 1K tại 6 thương hiệu nổi tiếng của Nova FnB đã có mặt trên Dealtoday

Khám phá các thương hiệu Nova FnB đã có mặt trên Dealtoday

PhinDeli

PhinDeli: Cà phê đậm chất Việt với menu đồ uống đa dạng, điểm đến không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của thế hệ người Việt Nam hiện đại. Truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần cà phê Việt Nam và mang sản phẩm của người Việt có thể vươn tầm ra thế giới.. Góp phần xây dựng thị trường cà phê Việt Nam đa sắc.


 Mang đến cho người yêu cà phê những ly cà phê chất lượng, tinh tế, chuẩn gu với hương vị nguyên bản từ 100% hạt cà phê nguyên chất 

Meet Fresh

Meet Fresh tinh hoa ẩm thực Đài Loan. Nơi tạo ra những món tráng miệng tinh tế và tốt cho sức khỏe, kết hợp phương thức chế biến truyền thống và hương vị hiện đại, đưa hương vị Đài Loan đi khắp thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng: Thạch Thảo Mộc, Viên Khoai Dẻo, Tofu Pudding, Đá Bào, Kem Tuyết, Kem Tuyết Dừa Sago, Meet Fresh Snacks, Trà Dứa, Trà Truyền Thống, Đá Xay, Matcha, Trân Châu Đường Đen...

Saigon Casa Cafe

Saigon Casa Cafe: Chuỗi café với thực đơn mang hương vị Sài Gòn, được pha chế theo công thức riêng biệt và phong cách thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ Sài Gòn hoa lệ. 

Không gian pha trộn hoàn hảo từ những yếu tố truyền thống và hiện đại đã thổi hồn vào Saigon Casa Café một nét đẹp giao thoa độc đáo.


Không gian đậm sắc xanh chủ đạo cùng những nguyên liệu tự nhiên, được chế tác công phu như tre nứa và gạch hoa mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn

MOJO Boutique Coffee

MOJO Boutique Coffee: Nhà hàng phong cách hiện đại kết hợp văn hoá ẩm thực Á - Âu mang hương vị tuyệt hảo, điểm hẹn lý tưởng cho các buổi gặp gỡ, quây quần bên gia đình và đối tác.


MOJO luôn mang đến cho những món ăn chất lượng và thực khách sự hài lòng 

Gloria Coffees 

Gloria Coffees Việt Nam: Một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích nhất trên thế giới, mang đến cho thực khách những ly đồ uống tuyệt hảo nhất.

Ngoài ra, khách hàng đừng bỏ lỡ ưu đãi Chào năm mới 2023: Nhận quà hot Mua 1 tặng 1, đón vận may, rinh ngay iphone 14 tại: http://ldp.to/uu-dai-xuan-ven-tron-rinh-iphone-14

Trải nghiệm mua sắm tiện ích, ưu đãi mỗi ngày tại Dealtoday ngay thôi!

 



Dealtoday