1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Tránh nắng hè với 3 địa điểm du lịch đẹp, hoang sơ và yên bình

Thứ năm, 30 tháng 6 2022
Thứ năm, 30 tháng 6 2022

Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh thì hãy lên kế hoạch đi tránh nắng hè tại 3 địa điểm du lịch đẹp, yên bình và hoang sơ này nhé.

Mùa hè đến chúng ta đều lên kế hoạch để đi nghỉ mát, tránh nắng tại nhiều địa điểm khác nhau. Người thích sôi động sẽ đến những bãi biển đông đúc còn người thích yên tĩnh lại muốn lựa chọn điểm đến có hơi hướng bình lặng một chút. Và nếu bạn là người thích yên tĩnh, muốn đi tránh nắng hè mà chưa tìm được điểm đến phù hợp thì hãy tham khảo ngay 3 địa điểm du lịch đẹp, khá hoang sơ và yên bình dưới đây.


Địa điểm du lịch đẹp, hoang sơ, yên bình là điều mà nhiều người đang tìm kiếm

Mộc Châu

Thường du khách sẽ đổ tới Mộc Châu vào những ngày cuối năm khi hoa cải nở trắng khắp các triền núi. Từ tháng 12 cho đến đầu năm lượng du khách tới Mộc Châu để ngắm cảnh rất đông nên không thích hợp cho những người thích yên tĩnh.

Nhưng vào mùa hè Mộc Châu lại là địa điểm du lịch đẹp, cực yên bình dành cho những người thích yên tĩnh. Đến Mộc Châu vào mùa hè bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khôi của đất trời khi ngắm nhìn mây núi quấn quýt với nhau. Vùng đất này vẫn còn giữ nguyên được sự tự do, khoáng đạt khi chưa có quá nhiều can thiệp của con người nên cảnh đẹp khá hoang sơ.


Mộc Châu có cảnh đẹp hoang sơ, đầy khoáng đạt


Lững thững đi dạo trên các triền núi, vùng đồi bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Ngắm nhìn cảnh sắc yên bình của thiên nhiên Mộc Châu khiến tâm hồn bạn trở nên thư thái, dễ chịu, giải tỏa mọi áp lực mệt mỏi của một cuộc sống phố thị xô bồ.

Đảo Thổ Chu

Đảo Thổ Châu còn được gọi với cái tên khác là Thổ Chu, là một huyện đảo nằm ở tỉnh Kiên Giang. Mặc dù đường đến đảo không dễ dàng nhưng bù lại bạn sẽ được sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chìm đắm trong không gian hoang sơ, yên bình.

Khung cảnh của đảo Thổ Châu chưa bị con người khai phá nên giữ được nguyên những nét hoang sơ đặc trưng. Vùng biển quanh đảo sở hữu những rặng san hô đa dạng màu sắc cùng làn nước trong xanh có thể nhìn thấy nhiều loài sinh vật sống dưới đó. Triền cát trắng trải dài mang tới cho bạn những giờ phút dạo biển thật an yên.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ của núi thì hãy chinh phục những dốc núi để leo lên đến hải đăng. Tại đây bạn có thể thoải mái ngắm toàn cảnh của đảo Thổ Chu với rừng nguyên sơ và hệ động, thực vật phong phú.


Khung cảnh đảo Thổ Chu vẫn giữ được nét hoang sơ đặc trưng

Côn Đảo

Mùa hè mọi người đều có xu hướng thích đi biển nhưng không phải biển nào cũng bình yên và hoang sơ. Với những người thích yên tĩnh thì Côn Đảo là một sự lựa chọn hợp lý.

Biển Côn Đảo là những bãi dài với cát trắng và nước rất trong. Đến Côn Đảo bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì sự náo nhiệt, xô bồ mà cảm thấy bình yên vì đa phần các dịch vụ du lịch ở đây vẫn chưa phát triển. Đặc biệt bãi biển còn rất hoang sơ.

Bạn có thể thỏa mình bơi lội trong làn nước trong xanh hoặc dạo bước trên bãi An Hải, bãi Đầm Trầu, chiêm ngưỡng vịnh Côn Sơn hoặc nằm dài trên bờ biển để ngắm nhìn những con thuyền đánh cá ở phía xa. Tất cả những điều đó sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn tại địa điểm du lịch đẹp, hoang sơ.


Biển Côn Đảo hoang sơ, bình yên rất thích hợp cho những người muốn yên tĩnh


Hãy lên lịch để tới 3 địa điểm du lịch đẹp, hoang sơ và yên bình ở trên, đảm bảo bạn sẽ có được chuyến nghỉ tránh nắng hè hoàn hảo, đáng nhớ.

 


Dealtoday