1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc tại công viên Vinwonder Nha Trang

Thứ hai, 27 tháng 6 2022
Thứ hai, 27 tháng 6 2022

 Khi đến Vinwonder Nha Trang bạn sẽ có được rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khiến bạn phải nhớ mãi.

Mùa hè đến bạn đang có dự định đi du lịch mà chưa biết nên chọn địa điểm nào để cả gia đình được vui chơi thoải mái? Điều băn khoăn chọn địa điểm du lịch của bạn sẽ không còn nữa khi bạn đến với Vinwonder Nha Trang – công viên của những kỷ lục nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm bất ngờ về cảm xúc.


Vinwonder Nha Trang thích hợp để bạn đi du lịch quanh năm

Thời gian thích hợp để đến Vinwonder Nha Trang

Vì được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu nắng ấm quanh năm nên khi quyết định đi Vinwonder Nha Trang bạn không cần phải xem quá nhiều ngày tháng. Chỉ cần có thời gian phù hợp là xách vali lên để đi. Bất kể là thời điểm nào trong năm bạn cũng đều sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của công viên mà không lo ngại vấn đề thời tiết.

Công viên mở cửa phục vụ du khách từ 8h00 sáng đến 20h00 tối nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người thì thời gian tốt nhất để bạn đến là lúc 10h00. Vào thời gian này bạn sẽ không phải chờ đợi lâu cho việc mua vé, soát vé cũng như là thời điểm tuyệt vời nhất để ngắm cảnh từ trên cáp treo.


Vinwonder Nha Trang nổi tiếng vì sở hữu nhiều kỷ lục đáng nể

Tại sao nói Vinwonder Nha Trang là công viên của những kỷ lục?

Khi nhắc đến Vinwonder Nha Trang là chúng ta phải nhắc ngay đến những kỷ lục nổi tiếng nhất của công viên gồm:

- Đường Zipline dài 880m hiện đang là con đường dài nhất, dốc nhất và là củ nhảy tiếp đất cao nhất ở Việt Nam.

- Cáp treo Thiên Đường dài tới 3.300m.

- Vịnh Phao Nổi có diện tích hơn 4.200m2 thuộc tầm cỡ hàng đầu thế giới.

- Bánh xe bầu trời là 1 trong 10 vòng xoay cao nhất thế giới.

Đến Vinwonder Nha Trang để trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc

Ngoài những kỷ lục đứng Top đầu tại Việt Nam thì khi đến Vinwonder Nha Trang du khách còn được trải nghiệm vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau ở mỗi phân khu.

Cảm xúc đầu tiên đó chính là sự mãn nhãn khi ngắm nhìn hệ sinh thái biển với hơn 30.000 sinh vật biển ở Sea World. Bạn sẽ được tận mắt nhìn những sinh vật biển độc đáo mà bình thường chỉ thấy có trên tivi. Tiếp theo đó là sự sảng khoái đến từ những trò chơi cực kỳ hấp dẫn tại công viên nước ngọt rộng tới 50.000m2.

Thế giới cổ tích huyền ảo với những trò chơi mạo hiểm đưa bạn quay trở về tuổi thơ và thúc đẩy bạn mạnh dạn khám phá những điều huyền bí. Còn nếu bạn là người đam mê cảm giác mạnh thì không thể bỏ qua việc tham gia 8 trò chơi siêu kinh điển tại Adventure Land.


Đến Vinwonder Nha Trang bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thực vật quý hiếm


Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi đến tham quan vườn thú King’s Garden với nhiều loài động vật quý hiếm. Sau đó khi đến The World Garden bạn sẽ mãn nhãn khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập thực vật mang đẳng cấp 5 châu như bánh xe bầu trời, vương quốc hoa hồng…

Đặc biệt các show diễn đỉnh cao như Tata show, show diễn chim, biểu diễn nhạc nước, show diễn cá heo, show tiếng gọi đại dương… chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó quên bởi sự đặc sắc.

Và một cung bậc cảm xúc khác mà nhiều người thường nói tới khi đến Vinwonder Nha Trang đó là không gian ẩm thực cực kỳ đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đến từ nhiều vùng miền, quốc gia trên thế giới với mức chi phí hợp lý.


Các show diễn đỉnh cao tại Vinwonder Nha Trang để lại trong bạn ấn tượng sâu sắc


Còn chần chừ gì mà bạn không chuẩn bị đồ để đến khám phá công viên Vinwonder Nha Trang thôi. Chắc chắn đây sẽ là chuyến du lịch thật vui và đáng nhớ của bạn cùng gia đình.

 



Dealtoday