1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Tour du thuyền trên sông Sài Gòn có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

Thứ tư, 15 tháng 2 2023
Thứ tư, 15 tháng 2 2023

Số lượng du khách đã và đang bị lôi cuốn, hấp dẫn bởi tour du thuyền trên sông Sài Gòn ngày càng nhiều.

Sông Sài Gòn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, số lượng du khách đến tham quan địa điểm này khá đông, bao gồm cả người Sài Gòn và người ở những nơi khác đến. Có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khi tham quan sông Sài Gòn nhưng đa phần du khách đều lựa chọn đi du thuyền trên sông. Và điều khiến nhiều người cảm thấy tò mò đó là tour du thuyền ở trên sông Sài Gòn có điều gì mà hấp dẫn được nhiều du khách?


Tour du thuyền ở trên sông Sài Gòn là điểm đặc biệt của thành phố mang tên Bác

Thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp khi đi tour du thuyền trên sông Sài Gòn

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn được hòa mình vào thiên nhiên ở ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt thì tour du thuyền ở trên sông Sài Gòn là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ được ngồi trên thuyền, cảm nhận sự lênh đênh trên sông nước và thỏa sức ngắm nhìn những tòa nhà hiện đại và những công trình kiến trúc nổi tiếng.

Tuy bạn không đặt chân trực tiếp đến những địa điểm tham quan nhưng lại có thể thưởng thức những phong cảnh tuyệt đẹp ở góc nhìn khác, tạo nên vẻ đẹp riêng, đầy độc đáo. Trên hành trình thưởng ngoạn phong cảnh du khách sẽ có thời gian bình lặng để cảm nhận sự thanh bình, yên ả đối lập với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố sa hoa.

Khi đi tour bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả sự hào nhoáng của một thành phố cho đến nét mộc mạc của thiên nhiên ở dọc hai bên bờ sông. Bên cạnh đó, bạn còn có dịp ngắm những chiếc tàu chở hàng đi qua lại trên sông và có cảm giác đây giống như đang ở miền Tây Nam Bộ vậy.


Bạn có thể ngắm phong cảnh tuyệt đẹp trên sông

Điều hấp dẫn du khách của tour du thuyền trên sông Sài Gòn?

Không chỉ đem tới cho các du khách những trải nghiệm khó quên về việc thưởng ngoạn phong cảnh mà tour du thuyền ở trên sông Sài Gòn còn có rất nhiều điều hấp dẫn khác lôi cuốn du khách.

Điều đầu tiên khiến đông đảo du khách bị lôi cuốn đó chính là tận hưởng cảm giác những làn gió se lạnh mang theo hơi nước của dòng sông tạo nên sự thoải mái, mát mẻ. Những ngày hè nắng nóng buổi tối mà được ngồi trên du thuyền đón gió thì không còn gì tuyệt vời bằng.

Một trong những điều quan trọng khiến mọi du khách phải ấn tượng về tour đó chính là việc vừa ngồi trên tàu vừa trải nghiệm bữa ăn tối mang đậm nét ẩm thực của Sài Gòn. Những món ăn đều được chọn lựa một cách cẩn thận, tỉ mỉ, lại được chế biến tinh tế nên đem tới cho du khách sự ngon miệng. Vừa thưởng thức bữa tối lại vừa lắng nghe tiếng nhạc du dương thật khiến cho lòng người phải xao động.

Trong quá trình đi bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu và cung cấp những thông tin có liên quan đến các địa điểm nổi tiếng ở hai bên bờ sông. Điều này giúp cho bạn hiểu rõ hơn về các điểm tham quan và văn hóa của thành phố.


Vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức bữa tối tuyệt vời trên sông Sài Gòn

Qua bài viết bạn đã biết được những điều hấp dẫn du khách tại tour du thuyền trên sông Sài Gòn. Nếu chưa trải nghiệm dịch vụ này bạn hãy sắp xếp thời gian để rủ bạn bè và các thành viên trong gia đình mình cùng đi trải nghiệm nhé.

 



Dealtoday

 
Tag: Vi vu