1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top khu vui chơi cho bé được yêu thích nhất tại TPHCM

Thứ năm, 5 tháng 1 2023
Thứ năm, 5 tháng 1 2023

Top những khu vui chơi cho bé an toàn, hiện đại và kích thích sự tò mò cũng như thiên hướng thích khám phá của trẻ. Bố mẹ nên lưu vào để đưa con em mình đến nhé!

Ngoài các khu vực tham quan, các khu vực giải trí dành riêng cho người lớn, thì khu vui chơi cho bé cũng là một trong những mối quan tâm của các gia đình đang có con nhỏ. Vì vậy nếu bạn lần đầu đến Thành Phố mang tên Bác hoặc là cư dân ở trong thành phố này, đang chưa biết sẽ đưa con em của mình đến khu vui chơi nào vừa an toàn, nhưng cũng không kém phần thú vị thì tham khảo ngay điểm đến sau đây nhé.


Vui chơi cùng trẻ, thấu hiểu tâm lý con

Thảo Cầm Viên – Thỏa sức vui chơi cùng bé khi đến khu vui chơi số một Sài Gòn

Địa chỉ: số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 7:00 – 18:30 hàng ngày.


Mở mang tầm mắt, bổ sung thêm kiến thức về thế giới xung quanh cho bé


Nhắc đến Thảo Cầm Viên, có lẽ không một ai khi đến Sài Gòn, hay những người đã có thời gian sống ở thành phố mang tên Bác không biết đến. Nơi đây gắn liền với tuổi thơ của bao bạn nhỏ, gắn liền với thời học sinh, sinh viên đầy mộng mơ, và gắn liền cả đối với những cặp tình nhân, những gia đình nhỏ. Do đó từ mà từ lâu Thảo Cầm Viên đã trở thành một trong những khu vui chơi cho bé được yêu thích nhất của bao gia đình.

Khi đến với Thảo Cầm Viên, bạn sẽ được tham gia vui chơi, cùng bé tìm hiểu về các loài động vật được nuôi nơi đây như: Hươu cao cổ, rắn, trăn, … Ngoài ra còn được tự tay cho chúng ăn, hay có thể xem các tiết mục xiếc thú. Điều này không chỉ giúp cho các bé vui chơi thoải mái mà còn có thể bồi dưỡng cho bé những kiến thức phong phú về thế giới tự nhiên xung quanh. Hơn nữa, bố mẹ cũng sẽ được tận hưởng những giây phút vui chơi cùng bé ý nghĩa nhất, thêm hiểu bé hơn và giúp trẻ gần gũi bố mẹ hơn.

Thảo cầm viên - Đặt lịch trên Dealtoday vui chơi thả ga

Khu vui chơi tiNiWorld ở Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: số 218, đường Pasteur, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: từ 9:00 sáng đến 22:00 hàng ngày


Đáp ứng được những sở thích của từng bạn nhỏ


TiNiWorld ở Quận 3 TPHCM được nằm trong chuỗi hệ thống khu vui chơi cho bé tiNiWorld nổi tiếng. Nơi đây là địa điểm vui chơi trong đó việc kết hợp giữa trò chơi cộng với việc giáo dục cho trẻ. Đây là một sự sáng tạo giúp thu hút rất nhiều người dân trên địa bàn thành phố đến tham quan và vui chơi. Khu vui chơi được thiết kế cũng như bài trí rất chi tiết và tách biệt để có thể phù hợp với sở thích cũng như giới tính của trẻ. Các bé gái thích các trò chơi nhẹ nhàng thì sẽ có khu nhà ở búp bê, các bé trai hiếu động có thể tham gia trò chơi ô tô ở khu vực riêng. Chính thiết kế như vậy mà các bé như được hòa vào thế giới mộng mơ của riêng chúng.

Ngoài các trò chơi thú vị thì tiNiWorld còn có cả không gian để phục vụ cho việc tổ chức sinh nhật cho các bé nếu có sự yêu cầu của các bậc phụ huynh. Hơn nữa, nếu gia đình bạn có ý tưởng nào để tổ chức sinh nhật cho bé thì địa điểm này cũng có thể tổ chức được theo như mong muốn của gia đình.


Khu vui chơi giúp bé phát triển thể lực lẫn kiến thức đời sống


Hãy cùng săn vé khu vui chơi cho bé lý thú này để tạo cho các bé có một tuổi thơ thật sôi động, rực rỡ thỏa sức sáng tạo, kết giao thêm nhiều bạn mới nhé.