1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top 6 địa điểm tô tượng ở Hà Nội siêu đẹp nhất định nên thử

Thứ hai, 15 tháng 5 2023
Thứ hai, 15 tháng 5 2023

Tô tượng là một trong những trò chơi hấp dẫn mà không chỉ các bé mà người lớn cũng rất yêu thích. Vậy để có được bức tượng đẹp thì nên lựa chọn địa điểm tô tượng ở Hà Nội nào chất lượng?

Tô tượng là một trò chơi đơn giản, hấp dẫn mà rất nhiều người yêu thích. Những bức tượng màu trắng qua quá trình tô vẽ trở lên sặc sỡ và có hồn sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị. Một địa điểm tô tượng ở Hà Nội đẹp với decor ấn tượng sẽ đem đến cảm hứng và sự sáng tạo bất ngờ cho mỗi người tham gia. Cùng khám phá top 6 địa điểm tô tượng siêu đẹp dưới đây để có những giây phút thư giãn nhất bạn nhé.

dia-diem-to-tuong-ha-noi

Tô tượng là hoạt động thú vị được nhiều người yêu thích

Phố Đinh Lễ - Địa điểm tô tượng hút khách Hà Nội

Phố Đinh Lễ được xem là địa điểm tô tượng hút khách hàng đầu tại Hà Nội nằm tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với quãng đường chỉ khoảng 200m mà có tới hàng chục quầy tô tượng khiến khách hàng choáng ngợp và thích thú. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ hình dáng tượng nào ưa thích tại các quầy hàng nơi đây.
Chỉ với 30.000đ – 50.000đ là bạn đã sở hữu được một bức tượng xinh xắn và cùng thỏa sức sáng tạo với màu sắc. Sau khi lựa chọn các hình dáng tượng yêu thích bạn có thể ngồi trực tiếp tại bàn nhựa trên vỉa hè để tô, vẽ và sáng tạo theo khả năng, sở thích.

to-tuong-o-ha-noi-tai-pho-dinh-le

Tô tượng tại Phố Đinh Lễ

Công viên Thủ Lệ - Khu vui chơi tô tượng đa dạng

Công viên Thủ Lệ nằm gần trường Đại học Giao thông Vận tải là khu vui chơi hấp dẫn với nhiều trò chơi thú vị cùng nhiều loài động – thực vật quý hiếm. Nơi đây còn sở hữu không gian tô tượng rộng rãi, xanh mát và ấn tượng. Khu vực tô tượng được đặt dọc theo khu vực lối vào từ cổng để mọi người dễ dàng tìm thấy.

Các bức tượng chỉ có giá khoảng 35.000đ – 40.000đ/mẫu với nhiều hình dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Với không gian xanh mát, rộng rãi, công viên Thủ Lệ là địa điểm tô tượng ấn tượng, hấp dẫn và thoải mái cho mỗi người.

to-tuong-tai-cong-vien-thu-le

Hoạt động tô tượng tại công viên Thủ Lệ

Công viên Thống Nhất – Địa điểm tô tượng ở Hà Nội hấp dẫn

Công viên Thống Nhất nằm tại đường Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi, tô tượng hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Với diện tích rộng lớn, cây xanh bao trùm, không gian thoáng đãng, tô tượng tại công viên đem đến sự yên bình và trải nghiệm thú vị.

Chỉ với 35.000đ – 70.000đ là bạn đã sở hữu được ngay một bức tượng xinh xắn để cùng thỏa sức sáng tạo với màu sắc. Bên cạnh hoạt động tô tượng, công viên Thống Nhất còn có khu vui chơi rộng lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn khó có thể bỏ qua sau những giờ làm việc mệt mỏi.

dia-diem-to-tuong-tai-ha-noi

Thích thú tô tượng tại công viên Thống nhất

Tiệm cafe Cào Cào – Không gian tô tượng siêu xinh tại Hà Nội

Tiệm cafe Cào Cào là địa điểm tô tượng hấp dẫn, thú vị nằm tại ngõ 12, Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây là địa điểm tô tượng được các bạn trẻ rất yêu thích vì có không gian cực chill. Quán được trang trí với nhiều cây xanh và tiểu cảnh giúp tạo nên sự yên bình, thoáng mát tựa như một khoảng sân nhỏ trong vườn.

Ngoài việc thưởng thức những ly nước uống ngon mát thì bạn có thể thỏa sức vui đùa, sáng tạo với hoạt động tô tượng. Chỉ với 40.000đ – 85.000đ/mẫu là bạn đã có thể sở hữu một mẫu tượng xinh xắn. Vừa thưởng thức nhạc ballad nhẹ nhàng, vừa tô vẽ những bức tượng và trò chuyện với bạn bè, tiệm cafe Cào Cào đem đến sự yên bình và thoải mái cho mỗi khách hàng.

to-tuong-tai-tiem-caffe-cao-cao

Không gian tô tượng chill tại tiệm cafe Cào Cào

Làng gốm Bát Tràng – Địa điểm tô tượng nghệ thuật ấn tượng

Làng gốm Bát Tràng nằm tại phường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội nổi tiếng về những vật dụng bằng gốm được làm với kỹ thuật cao và chất lượng tốt. Nơi đây có hàng trăm sản phẩm với rất nhiều quầy hàng mà bạn có thể ghé thăm quan và mua sắm.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua hoạt động tô tượng đặc sắc tại đây. Với hàng trăm loại tượng khác nhau và giá cả hợp lý, hoạt động tô tượng tại Làng gốm Bát Tràng luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích tô tượng.

dia-diem-to-tuong-o-lang-gom-bat-trang-ha-noi

Làng gốm Bát Tràng - Địa điểm tô tượng ở Hà Nội hấp dẫn, thú vị

tiNiWorld - Khu vui chơi tô tượng cho bé

tiNiWorld là cái tên không còn xa lạ gì đối với người dân Hà Nội nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Nằm tại Aeon Hà Đông, tiNiWorld sở hữu không gian vui chơi rộng lớn với hàng chục loại hình trò chơi hấp dẫn cho trẻ thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy có nhiều trò chơi nhưng tô tượng vẫn luôn là hoạt động thu hút sự chú ý của các bé nhiều nhất.

Với giá tầm 120.000đ – 150.000đ là bé đã sở hữu ngay một bức tượng xinh xắn để cùng thỏa sức tô vẽ. tiNiWorld được thiết kế với không gian rộng lớn, nhiều màu sắc sẽ giúp nâng cao khả năng nhìn nhận màu sắc và sáng tạo của bé. Đồng thời màu sắc tại đây có chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

dia-diem-to-tuong-tiNiWorld-ha-noi

Bé vui chơi tô tượng tại tiNiWorld

Trên đây là top 6 địa điểm tô tượng ở Hà Nội siêu đẹp mà bạn nhất định nên thử. Tô tượng không chỉ đem đến sự thu hút, thú vị mà còn giúp chữa lành tâm hồn và khơi gợi sự sáng tạo. Nhanh chân lựa chọn địa điểm phù hợp để tận hưởng cùng bạn bè và gia đình nhé.

Tag: Vi vu