1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Top 5 quán cua tại Cà Mau ngon nức tiếng gần xa mà bạn nên thử

Thứ ba, 26 tháng 10 2021
Thứ ba, 26 tháng 10 2021

Bật mí những quán cua tại Cà Mau “nổi đình nổi đám” được giới mộ điệu ghé thăm nhiều nhất bởi quá ngon.

Nằm ở vùng tận cùng tổ quốc, Cà Mau sở hữu những nét đẹp hữu tình và nền văn hóa ẩm thực không nơi nào có được. Và đặc biệt, cua Cà Mau không chỉ nổi tiếng với những tín đồ yêu ẩm thực mà bất kỳ ai chắc cũng đã nghe qua về món đặc sản này. Chính vì thế, sẽ thật uổng phí nếu bỏ lỡ món cua khi đến mảnh đất cực nam của đất nước. Vậy bạn đã biết những quán cua tại Cà Mau được người dân bản địa lẫn khách du lịch ghé đến nhiều nhất chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

̉Ẩm thực cua thứ thiệt và đặc sản Cà Mau


Những con cua đảm bảo chất lượng mà cũng cực ngon


Nằm tại địa chỉ số 57 Ngô Gia Tự, khóm 5 nhà hàng ẩm thực cua thứ thiệt và đặc sản Cà Mau là nơi chuyên cung cấp cho du khách những món ngon về cua và hải sản. Thực đơn ở đây vô cùng phong phú, cách chế biến độc đáo nên món ăn nào cũng có được hương vị riêng không lẫn với bất cứ nơi nào. Chắc vì thế mà nơi đây luôn lọt top những quán cua tại Cà Mau được thực khách ghé đến nhiều nhất. Cua của nhà hàng luôn đảm bảo về nguồn gốc và độ tươi ngon nên bạn không cần lo lắng về chất lượng. Ở đây còn phục vụ rất nhiều loại hải sản khác nên bạn cũng có thể tham khảo thêm để thưởng thức nhé!

Hải Yến Quán


Cua tươi rói trước khi được “lên thớt”

 
Hải Yến Quán là nhà hàng nổi tiếng nhất nhì xứ Cà Mau về các món hải sản. Nhưng chắc chắn đặc biệt nhất là cua, cũng không phải ngẫu nhiên mà địa chỉ Hùng Vương, phường 7 được các tín đồ của cua tìm đến nhiều đến thế. Cua ở đây không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn được chế biến vô cùng đậm đà, đặc sắc, hương vị đảm bảo đã ăn là mê mẩn quên lối về. Cô chủ quán và nhân viên đều vô cùng dễ thương, thân thiện và nhiệt tình nên lại càng được lòng những người đã ghé qua đây ăn, Chắc vì những lý do này mà Hải Yến Quán luôn được nhắc tên trong top các quán cua tại Cà Mau ngon nhất.

Ẩm thực Hoàng Hổ


Món cua nướng ấn tượng ăn một lần là mê

 

Địa chỉ 255 Trần Hưng Đạo chính là nhà hàng ̉m thực Hoàng Hổ, nơi có kinh nghiệm hơn 10 năm về những món cua Cà Mau chính gốc. Cua ở đây lúc nào cũng chắc thịt, gạch nhiều và được chế biến vô cùng hấp dẫn. Không gian của quán thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh không phải nghĩ. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể thưởng thức những món đặc sản khác như cá chạch quế, tôm càng xanh, cơm cháy kho quẹt, ... Chính nhờ sự chất lượng trong món ăn và phong cách phục vụ mà ̉m thực Hoàng Hổ luôn là địa chỉ quen thuộc trong danh sách những quán của tại Cà Mau không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây.

Hải sản Quạt Mo


Nhìn đĩa cua này có ai kìm lòng được nhỉ?


Hải sản Quạt Mo là một trong những quán cua tại Cà Mau vô cùng nổi tiếng với người Cà Mau. Nằm tại số 14-16 Bùi Thị Trường, phường 5 với vị trí đắc địa ngay mặt tiền nơi phố xá nhộn nhịp nên vô cùng dễ tìm. Không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và giản dị như ở nhà. Thực đơn ở đây nổi tiếng nhất là các món cua rang mem, cua lột nướng, cua gạch,.... Ai đã từng ăn ở đây rồi thì chắc chắn chỉ muốn quay lại nhiều lần hơn nữa bởi vị ngon khó cưỡng khó tìm được ở bất cứ đâu.

Quán tăng 2


Món cua thơm ngon đậm vị ở đây có thể chiều lòng bất cứ ai


Nằm tại Đinh Tiên Hoàng, phường 9, quán tăng 2 là là quán ăn được người dân Cà Mau rất yêu thích và thường xuyên ghé tới. Nói về món ngon của quán thì nhiều vô kể, nào cua gạch son, cua cốm, cua hai da,... Đặc biệt, cua ở đây con nào con nấy đều siêu to khổng lồ, chủ quán giới thiệu đây là những con cua chính gốc Năm Căn, Cà Mau. Không gian quán cũng rất sang trọng, phục vụ cực kỳ nhiệt tình và có tâm. Chính vì thế, mỗi lần nhắc quán cua tại Cà Mau ngon tuyệt đỉnh thì không ai bỏ qua được Quán Tăng 2.

Trên đây là top 5 quán cua tại Cà Mau ngon nức tiếng gần xa mà được người dân bản địa lẫn khách du lịch vô cùng yêu thích. Nhớ lưu lại địa chỉ và đừng quên ghé tới trong chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

 


Dealtoday