1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Top 5 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt cho team mê check-in sống ảo

Thứ hai, 2 tháng 8 2021
Thứ hai, 2 tháng 8 2021

Dân mê check-in sống ảo thì không thể bỏ qua top 5 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt này để có những bức ảnh triệu like trên mạng xã hội nhé!

Đi du lịch Đà Lạt mà muốn chụp ảnh sống ảo tại quán cà phê thì nên đến đâu? Ngay sau đây là top 5 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt cho những ai đam mê cà phê và muốn có những bức hình sống ảo vạn người mê nhé!

Quán cà phê mang dấu ấn xứ sở hoa anh đào

Still Cafe là một tọa độ sống ảo đỉnh cao nằm ở 59 Nguyễn Trãi cho những ai muốn đắm chìm trong không gian đậm chất Nhật Bản. Ở đây có những tấm bảng dòng chữ Nhật Bản được viết tay, những chiếc cờ cá chép Koinobori nằm trong tông màu gỗ nâu trầm tạo một cảm giác vô cùng bình yên. Đến đây, cứ đưa máy lên là đã có một bức ảnh đẹp, chắc cũng chính vì điều này mà Still Cafe luôn nằm trong top đầu những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt. Giá cả cũng vô cùng phải chăng, chỉ từ 20.000 vnđ đến 50.000 vnđ là bạn đã có ngay một tách cà phê nóng hổi để nhâm nhi rồi.


Phong cách Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt

Quán cà phê với view trên cao

Team đam mê những quán cà phê trên cao đâu rồi nhỉ? Horizon coffee chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho bạn đấy. Nằm ở 31/6 đường 3/4, trên một ngọn đồi cao, ngồi ở đây bạn có thể nghe thông reo giữa đại ngàn, ngắm những ngọn cây được bao phủ bởi sương mù vào mỗi buổi sáng.


View trên cao tha hồ cho ngắm cảnh


Không chỉ liên tục được các du khách chọn là một trong những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt, Horizon còn rất được lòng các cặp đôi bởi sự thi vị và lãng mạn của mình. Nhiều người nói rằng cứ đến đây “thả dáng” và chụp, thế là có ảnh đẹp rồi.

Tiệm Cafe Túi Mơ To – Tiệm cà phê đẹp nhất Đà Lạt với những bông cúc họa mi

Đúng như tên gọi, tiệm cà phê này như là một túi giấc mơ thật to với một khu vườn trải đầy những bông hoa cúc họa mi trắng. Chỉ từ 30.000 vnđ cho đến 65.000 vnđ cho một tách cà phê và bonus thêm những bức hình như một nàng thơ bên cạnh những bông cúc họa mi tuyệt đẹp, quá rẻ đúng không nào? Tọa lạc tại hẻm 31 Sào Nam với view có thể nhìn thẳng ra đỉnh Langbiang và Hòn Bồ, Tiệm Cafe Túi Mơ To cũng góp mặt trong danh sách những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt, là điểm dừng chân thích hợp cho những tâm hồn muốn sống chậm lại, rời xa sự xô bồ của thành phố.


Vườn cúc họa mi giờ đây không chỉ là “đặc sản” của mỗi Hà Nội

 Quán cà phê Đợi Một Người


Cách decor độc đáo cho team yêu thiên nhiên


Đợi Một Người nằm ngay ngã 3 Ông Phật, chắc chắn là một không gian lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên. Lối ra vào được thiết kế như một cây cầu trên mặt nước, quán cà phê được thiết kế với phong cách mở, xung quanh là màu xanh của cây cối, núi rừng. Chính vì thế, cứ đến đây, giơ máy lên bấm tanh tách là có ngay một bộ ảnh siêu chất “ảo tung chảo” rồi đấy. Quán mở cửa cả ngày và giá là từ 20.000 vnđ đến 65.000 vnđ.

Quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt với toàn là ... rau

 

An Cafe là địa điểm rất đáng thử khi ghé qua Đà Lạt

Có một quán cafe decor nhìn xinh xinh, lạ lạ nằm giữa lưng chừng dốc 63Bis đường 3/2. Với thiết kế nhiều tầng như ruộng bậc thang, An cafe đã liên tục thu hút các tín đồ sống ảo đến check-in và luôn là một trong những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt. Điều đặc biệt nhất là ở đây bạn có thể thấy mọi loại rau, không chỉ là ở khu vườn nho nhỏ phía ngoài mà còn ở trong mọi góc của quán. Tất cả đều là rau được mua từ những người nông dân rồi được anh chủ quán tự tay trồng ở quán.

Đến Đà Lạt đi cà phê không chỉ để nếm thử hương vị cà phê khác lạ ở Đà Lạt mà còn để chụp những bức ảnh check-in cực chất nữa đấy!

 



Dealtoday

Galaday