1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Top 5 mẫu bánh trung thu nổi tiếng nhất 2023 và chi tiết giá

Thứ năm, 17 tháng 8 2023
Thứ năm, 17 tháng 8 2023


Người tiêu dùng đều rất hài lòng khi chọn mua 1 trong số 5 mẫu bánh trung thu nổi tiếng nhất của năm 2023.

Trung Thu là một trong những ngày lễ quan trọng của mỗi gia đình người Việt. Đó không chỉ là ngày Tết đoàn viên mà còn là ngày con cháu thể hiện sự biết ơn đối với bề trên. Có rất nhiều món quà được mọi người lựa chọn để tặng vào dịp Trung Thu. Nhưng chỉ có duy nhất bánh trung thu là món quà không thể thiếu từ nhiều đời nay. Hiện trên thị trường đang bán nhiều loại bánh khác nhau, mỗi loại lại có điểm mạnh riêng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khá khó khăn trong việc chọn mua bánh. Và chi tiết về 5 mẫu bánh nổi tiếng nhất 2023 dưới đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được món quà chất lượng hoàn hảo.

banh-trung-thu-2023

Bánh trung thu năm 2023 đang được bán phổ biến từ ngày mùng 1 tháng 7 âm lịch

 

Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dân Việt. Những chiếc bánh do thương hiệu này bán ra thị trường có mẫu mã đa dạng và thiết kế rất đẹp mắt. Sự thơm ngon của hương vị cùng chất lượng đảm bảo là điều nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Để phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng thì Kinh Đô đã phân bánh làm hai tầng. Tầng 1 là tầng trung dành cho các gia đình có nhu cầu sử dụng. Mức giá bánh ở tầng này dao động từ 50.000 – 100.000đ/01 cái bán lẻ. Tùy vào từng vị nhân bánh và trọng lượng mà giá bán có sự khác biệt. Tầng 2 là tầng cao cấp dành cho việc tặng biếu. Giá bánh ở tầng này thường ở mức vài triệu nên thường dành cho người thu nhập cao.

Mức giá bánh ở tầng này dao động từ 50.000 – 100.000đ/01 cái bán lẻ. 

banh-trung-thu-kinh-do-2023

Kinh Đô là thương hiệu bánh được nhiều người tiêu dùng chọn mua

Bánh trung thu Đại Phát

Đây là thương hiệu bánh trung thu lâu đời và nổi tiếng tại Sài Gòn. Những mẫu bánh của Đại Phát có công thức khác biệt đem tới cho người thưởng thức một trải nghiệm khó quên. Không chỉ bán các loại bánh có nhân truyền thống, nhân tích hợp mà Đại Phát còn bán bánh dành cho người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường. Các nguyên liệu thành phần đều được chọn lọc kỹ càng và sản xuất trên dây chuyền khép kín.

Các loại bánh nướng, bánh dẻo của Đại Phát có hương vị rất phong phú. Tùy vào việc bạn chọn hương vị nhân nào và trọng lượng bánh bao nhiêu mà giá tiền sẽ có sự chênh lệch.

Mức giá bánh rẻ nhất là 60.000đ/01 cái và đắt nhất có thể lên tới 800.000đ.

banh-trung-thu-dai-phat

Đại Phát là thương hiệu bánh rất nổi tiếng tại Sài Gòn

Bánh trung thu Đông Phương

Loại bánh này đều được làm theo đúng phương pháp cổ truyền bởi các nghệ nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bánh thường làm theo kiểu thủ công nên so với các loại bánh sản xuất công nghiệp có hương vị rất độc đáo.

Phần nhân bánh được làm từ những loại nguyên liệu hảo hạng và tươi ngon. Bánh có vị ngọt thanh nên thực khách có thể ăn nhiều mà không bị ngán.

Bánh Đông Phương có giá bán lẻ từ 60.000 – 220.000đ/01 cái (tùy vào nhân và trọng lượng). Còn hộp bánh được bán với mức giá từ 450.000 đến hơn 2 triệu.

 

banh-trung-thu-dong-phuong

Bánh Đông Phương hoàn toàn làm theo cách cổ truyền

Bánh trung thu Thu Hương

Thương hiệu Thu Hương Bakery đã có một dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng ở Hà Nội. Những dòng bánh của Thu Hương đều có mẫu mã và hương vị mang đặc trưng riêng. Dù là mua để thưởng thức hay để tặng biếu cũng đều phù hợp.

Bánh trung thu của Thu Hương được bán lẻ theo cái và bán theo hộp nên người mua cũng có nhiều lựa chọn hơn. Giá bánh lẻ dao động từ 45.000 – 70.000đ/01 cái, còn hộp bánh thì ở mức từ 350.000 cho đến hơn 1 triệu.

 

banh-trung-thu-thu-huong

Bánh của Thu Hương Bakery luôn có hương vị độc đáo

Bánh trung thu Bảo Ngọc

Có mặt từ những năm 80 của thế kỷ trước, thương hiệu Bảo Ngọc đã rất quen thuộc với người dân ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Hương vị của bánh Bảo Ngọc rất đặc biệt, đã ăn một lần sẽ nhớ mãi và không bị lẫn với các loại bánh khác. Vỏ bánh vừa mềm vừa dẻo, phần nhân cổ truyền có hương vị đậm đà. Độ ngọt của bánh vừa phải nên khi ăn cảm thấy rất dễ chịu.

Mức giá bán của bánh Bảo Ngọc khá phải chăng nên phù hợp với nhiều khách hàng. Giá bán bánh lẻ dao động trong khoảng 53.000 – 100.000đ/01 cái. Còn giá bán của hộp bánh ở mức từ 230.000 – 650.000đ.

 

banh-trung-thu-bao-ngoc-2023

Bánh Bảo Ngọc có nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn

 

Hy vọng rằng thông tin về top 5 mẫu bánh trung thu nổi tiếng nhất năm 2023 cùng mức giá ở trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu bánh có hương vị ưng ý cùng giá tiền phù hợp nhất để tặng biếu và thưởng thức.