1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top 5 khu vui chơi tại Hà Nội cho bé thỏa sức khám phá

Thứ ba, 12 tháng 7 2022
Thứ ba, 12 tháng 7 2022

Các bé sẽ có được những giây phút vui chơi xả láng, đáng nhớ khi đến 5 khu vui chơi tại Hà Nội dưới đây.

Các bậc phụ huynh ngoài việc chú trọng tới vấn đề học hành còn rất quan tâm đến việc cho các bé vui chơi sau những giờ học mệt mỏi. Vì thế mà vào dịp cuối tuần các bậc phụ huynh đều lựa chọn các khu vui chơi để đưa bé đến giải trí, thư giãn. Và dưới đây là top 5 khu vui chơi tại Hà Nội cực nổi tiếng, mang đến cho bé những giờ phút khám phá bất ngờ, sáng tạo.

Khu vui chơi giáo dục VINKE

Nằm tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng trong khu đô thị Times City, khu vui chơi giáo dục VINKE là một trong những khu vui chơi tại Hà Nội được nhiều phụ huynh chọn cho bé nhà mình đến chơi vào cuối tuần.


VINKE là khu vui chơi giáo dục được các bé rất yêu thích


Đây là khu vui chơi giải trí và giáo dục được đầu tư hiện đại với nhiều trò chơi đa dạng cho bé thỏa thích lựa chọn theo ý thích của mình. Khu vui chơi được phân thành nhiều khu để phù hợp với lứa tuổi, sở thích. Ngoài những trò chơi thì tại VINKE các bé còn được tham gia các trò chơi hướng nghiệp, mang tính trải nghiệm cao, đồng thời còn được tham quan khu trưng bày socola và quá trình sản xuất socola.

Một trong những điều khiến VINKE nổi tiếng đó chính là bé được tận mắt chiêm ngưỡng thủy cung với hơn 30.000 loài động vật biển cực sinh động.

Xem tổng hợp các ưu đãi mua vé Vinke tại Dealtoday

Khu vui chơi TiniWorld

Hiện tại đây là khu vui chơi có nhiều địa chỉ khác nhau tại Hà Nội nên các bậc phụ huynh cũng dễ dàng hơn khi đưa bé đi chơi ở chỗ thuận tiện, gần nhất. TiniWorld là khu vui chơi trong nhà được thiết kế dành riêng cho trẻ em với quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn giáo dục cao.


Khu vui chơi TiniWorld đem tới cho các bé nhiều trò chơi thú vị


Khi đến TiniWorld các bé sẽ thoải mái khám phá nhiều trò chơi khác nhau ở 20 góc chơi hiện đại được phân thành các khu. Mỗi khu đều được trang trí bắt mắt, ấn tượng thu hút bé ngay từ lần đầu nhìn thấy. Nếu như các bé gái mê mẩn với phòng Barbie Dream House thì các bé trai lại yêu thích phòng Hotwheel City với nhiều trò chơi mang tính thử thách.

Khu vui chơi Royal City

Có địa chỉ tại 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, khu vui chơi Royal City là địa điểm cực kỳ thu hút các em nhỏ. Đây là khu vui chơi tại Hà Nội nổi tiếng với sự có mặt của nhiều trò chơi thú vị như trượt băng nghệ thuật, các lớp học hướng nghiệp với ngành nghề đa dạng, công viên nước ở trong nhà….


Trượt băng là trò chơi rất được yêu thích tại khu vui chơi Royal City


Sau khi tham gia các hoạt động vui chơi bé và cha mẹ có thể thưởng thức được nhiều món ăn ngon đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, cũng như thỏa thích chụp ảnh.

Xem tổng hợp các ưu đãi mua vé khu vui chơi Royal City tại Dealtoday

Khu vui chơi Kolorado

Nằm trong khu đô thị Ecopark, khu vui chơi Kolorado mang tới cho bé nhiều trải nghiệm khó quên về các trò chơi sáng tạo, vận động. Diện tích của khu vui chơi lên tới 1000m2, được chia thành nhiều khu khác nhau nên các bé sẽ thỏa thích mà vui đùa.

Ngoài việc tham gia các trò chơi hiện đại thì các bé còn có thể chơi những trò chơi dân gian nổi tiếng như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt dê hoặc rồng rắn lên mây… Sự an toàn của bé còn được đảm bảo tối đa khi trong khu vui chơi có một trung tâm sơ cứu dành cho trẻ.


Khu vui chơi Kolorado có nhiều trò chơi vận động, sáng tạo lý thú cho bé

Khu vui chơi World Games

Nằm ở bên trong trung tâm thương mại Melinh Plaza tại Hà Đông, khu vui chơi World Games luôn thu hút được các bé bởi ngoài diện tích rộng còn có nhiều trò chơi hấp dẫn.

Khu vui chơi được chia thành nhiều không gian khác nhau, các bé không chỉ được tham gia vào các trò chơi thú vị như nhà bóng, game, vẽ tranh… mà còn thoải mái được kích thích sự sáng tạo, phát triển. 


Các bé sẽ mê mẩn khi tới khu vui chơi World Games

 

Mua vé khu vui chơi cực đơn giản, bạn chỉ cần truy cập Dealtoday để săn những ưu đãi lớn nhất năm tại Top các địa điểm vui chơi trên toàn quốc. 

Trên đây là thông tin về top 5 khu vui chơi tại Hà Nội cho bé thỏa sức khám phá. Các bậc phụ huynh hãy dành chút thời gian để đưa bé đến các khu vui chơi này nhé, đảm bảo cả gia đình sẽ có quãng thời gian vui vẻ, đáng nhớ.

 



Dealtoday