1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top 4 công viên giải trí ở Hà Nội bạn nên đến khám phá

Thứ tư, 17 tháng 5 2023
Thứ tư, 17 tháng 5 2023

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn chưa cùng bạn bè, gia đình đến khám phá một trong số top 4 công viên giải trí ở Hà Nội ngay dưới đây.

Sau những thời gian học tập, làm việc mệt mỏi, bận rộn vào cuối tuần các gia đình hoặc nhóm bạn thường có xu hướng rủ nhau đi chơi công viên. Những công viên giải trí có sức lôi cuốn mạnh mẽ với mọi người, nhất là giới trẻ. Hiện có nhiều công viên được mở ra để mang đến môi trường vui chơi xanh, sạch cho mọi người nhưng khi đến khám phá Top 4 công viên giải trí ở Hà Nội dưới đây chắc chắn bạn sẽ có kỷ niệm khó quên.

Công viên nước Hồ Tây

Tọa lạc tại 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây từ lâu đã là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của Hà Nội. Tổng diện tích của công viên rộng đến 35.560m2 và được bố trí nhiều khu vui chơi khác nhau nên thoải mái cho người chơi đến lựa chọn.

cong-vien-nuoc-ho-tay

Công viên nước Hồ Tây điểm đến ưa thích của các bạn trẻ

Mùa hè nóng bức mà đến công viên nước bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ và thỏa sức đắm mình vào những trò chơi đầy thú vị. Bên cạnh đó, những quán bán đồ ăn vừa đa dạng vừa ngon miệng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn.

Công viên Yên Sở

Nằm tại QL1A, Hoàng Mai, công viên Yên Sở hiện là công viên giải trí ở Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Sở dĩ được yêu thích vì công viên nằm cách trung tâm thành phố không xa, lại được mệnh danh là “công viên xanh lớn nhất” nên thu hút nhiều người đến khám phá.

cong-vien-yen-so-giai-tri-o-ha-noi

Công viên Yên Sở địa điểm cắm trại của nhiều gia đình

Công viên được bố trí rất nhiều cây xanh nên đem tới sự bình yên, thoải mái cho mọi người khi đến. Bạn có thể lựa chọn tham gia vào những hoạt động như chèo thuyền, đạp vịt, đạp xe đạp, đi tham quan bằng xe điện, tổ chức cắm lửa trại, tiệc nướng… Đặc biệt, có rất nhiều cặp đôi còn lựa chọn công viên Yên Sở để làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Nằm tại đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, công viên Thiên đường Bảo Sơn là một trong những công viên giải trí ở Hà Nội tổng hợp sự hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Công viên được thiết kế một cách đầy tinh tế khi hội tụ và lưu giữ được nhiều nét truyền thống của văn hóa nghệ thuật mà vẫn có khu vui chơi giải trí hiện đại.

Sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên với các khu vui chơi được đầu tư xây dựng hiện đại khiến Bảo Sơn trở thành thiên đường cho các hoạt động giải trí.

thien-duong-bao-son

Có rất nhiều hoạt động ý nghĩa tại Thiên Đường Bảo Sơn

Xem thêm: Gợi ý 10 địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội ngày 1/6

Công viên Thủ Lệ

Có địa chỉ tại Ngọc Khánh – Ba Đình, công viên Thủ Lệ là công viên giải trí có tuổi đời khá lâu ở Hà Nội. Đây là công viên có không gian tách biệt với vườn bách thú được chia làm nhiều khu cho mọi người dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, trong công viên còn bố trí thêm nhiều khu vui chơi giải trí nên thuận tiện để vui chơi, nhất là những gia đình có trẻ em đi cùng.

cong-vien-giai-tri-thu-le-o-ha-noi

Công viên Thủ Lệ có rất nhiều trò chơi cả gia đình có thể khám phá

Đến công viên Thủ Lệ bạn sẽ được trải nghiệm một không gian xanh mát, trong lành ngay giữa lòng thủ đô náo nhiệt. Những ngày cuối tuần công viên rất đông vì đây là nơi thích hợp để cả gia đình hoặc các nhóm bạn bè đến vui chơi giải tỏa căng thẳng.

Đảm bảo khi đến khám phá Top 4 công viên giải trí ở Hà Nội kể trên bạn sẽ rất hài lòng và thích thú với trải nghiệm của mình. Hãy sắp xếp thời gian để đưa gia đình và bạn bè đến vui chơi tại các công viên này bạn nhé.



Dealtoday