1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 3 phim hay ra rạp vào tháng 7

Thứ năm, 16 tháng 6 2022
Thứ năm, 16 tháng 6 2022

Bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới điện ảnh với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm top 3 phim hay ra rạp trong tháng 7/2022.

Những bộ phim chiếu rạp luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các khán giả yêu điện ảnh. Nhất là vào mùa hè khi các hãng sản xuất không ngừng tung ra các tác phẩm siêu thu hút. Và nếu bạn là tín đồ của môn nghệ thuật thứ bảy thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được top 3 phim hay ra rạp trong tháng 7 này.

Minions: Sự trỗi dậy của Gru

Đây là bộ phim xứng đáng làm cho các fan của Minions mãn nguyện. Bởi xuyên suốt phim khán giả sẽ được chứng kiến những pha hành động cực kỳ ngoạn mục, kèm theo đó là sự ngốc nghếch và hài hước mang đặc trưng của Minions.


Minions – Loạt phim hài hước chiều lòng khán giả ở mọi độ tuổi


Nội dung của bộ phim quay ngược thời gian về năm 1970 khi Gru mới chỉ là một cậu bé 12 tuổi và sống ở vùng ngoại ô. Lúc này cậu bé có ước mơ tương lai sẽ làm chủ thế giới và trở thành một nhân vật phản diện chuyên nghiệp. 3 Minions từ trên trời rơi xuống đã trở thành những người bạn đồng hành với Gru trong việc thực hiện những phi vụ đầu tiên với nhiều ý tưởng điên rồ và những vũ khí bá đạo.

Khi thực hiện phi vụ đầu tiên, Gru cùng với 3 Minions đã lỡ tay khiến cho mình trở thành kẻ thù của Vicious 6 – nhóm tội phạm khét tiếng. Do đó mà họ phải hợp lực để cùng nhau chạy trốn, cũng như để được hội ngộ với cả gia tộc Minions. Cũng từ lúc đó, Gru đã trở thành cậu chủ nhỏ của cả tộc Minions. Các Minions đã làm mọi việc để bảo vệ cậu chủ nhỏ thoát khỏi sự truy lùng của nhóm tội phạm.


Minions – Sự trỗi dậy của Gru dự kiến chiếu rạp vào ngày 01/07/2022

Là mây trên bầu trời của ai đó

Một bộ phim điện ảnh được kết hợp giữa 2 quốc gia Việt Nam và Thái Lan. Nội dung phim xoay quanh hành trình theo đuổi thần tượng của Mây – một cô gái trẻ đã bay từ Việt Nam sang tận Thái Lan. Nhưng vì là tiểu thư của một gia đình giàu có, danh giá nên Mây phải chịu sự giám sát của đội vệ sĩ. Khi ở đất Thái trong hoàn cảnh dở khóc, dở cười, Mây đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình.

Đây là phim hay ra rạp đang được nhiều khán giả mong chờ khi có sự xuất hiện của August Vachiravit – ngôi sao hàng đầu của xứ chùa Vàng. Bên cạnh đó, sự ra mắt của gương mặt mới Ngọc Lan Vy cũng khiến khán giả tò mò.


Là mây trên bầu trời của ai đó khiến nhiều khán giả tò mò vì sự xuất hiện của gương mặt diễn viên mới

Thor: Tình yêu và sấm sét

Đây là một trong những bộ phim hay ra rạp được nhiều khán giả đón chờ nhất trong tháng 7. Trailer của phim ngay khi mới được tung ra đã khiến cho đông đảo khán giả phải háo hức.

Nội dung của phim kể về việc các siêu anh hùng sau khi đánh bại được Thanos, ổn định cuộc sống của dân tộc mình. Lúc này Thor cảm thấy dường như anh không còn mục đích nào để hướng tới khiến anh có một sự trống rỗng và chơi vơi. Và chuyến du hành của Thần Sấm cùng các hộ vệ của dải ngân hà liệu có thể làm khỏa lấp được chỗ trống, chơi vơi trong lòng Thor hay không đang là câu hỏi được nhiều khán giả nóng lòng muốn biết câu trả lời.

Không những vậy lần này khán giả còn được đi sâu vào chuyện tình của Jane và Thor để biết lý do mà họ chia tay, cũng như có còn cơ hội để tái hợp nữa không? Nhờ việc quy tụ dàn diễn viên hùng hậu với nhiều tình tiết ly kỳ đảm bảo đây sẽ là bộ phim có doanh thu kỷ lục tại phòng vé trong mùa hè này.


Thor – Tình yêu và sấm sét chắc chắn sẽ là bộ phim khiến khán giả chao đảo khi ra mắt


Top 3 phim hay ra rạp vào tháng 7/2022 chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn khi xem. Do đó hãy canh đúng ngày phim trình làng và rủ hội bạn thân đi xem bạn nhé.

 



Dealtoday