1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 3 phim hay đón Tết bạn đừng nên bỏ lỡ

Thứ tư, 30 tháng 11 2022
Thứ tư, 30 tháng 11 2022

Bạn sẽ có những giây phút giải trí khó quên khi xem 3 phim hay đón Tết sắp được công chiếu trong thời gian sắp tới.

Thời gian qua ghi nhận sự xuất hiện của rất nhiều bộ phim bom tấn khiến khán giả bị cuốn hút mạnh mẽ. Ngoài sự ra mắt của những bộ phim đến từ các quốc gia trên toàn thế giới thì phim Việt cũng có nhiều điểm khởi sắc với sự xuất hiện của nhiều phim hay. Và Tết 2023 này sẽ thêm màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khi bạn xem Top 3 phim hay đón Tết dưới đây.


Phim Tết là món ăn tinh thần của nhiều khán giả

Chị chị em em (phần 2)

Năm 2019 bộ phim Chị chị em em phần 1 của đạo diễn Kathy Uyên khi lên sóng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Để tiếp nối cho sự thành công của phần 1 thì nhà sản xuất Will Vũ cùng đội ngũ biên kịch đã nhanh chóng xây dựng nội dung cho phần 2.

Ở phần 2 của phim cả nhà sản xuất, đạo diễn và đội ngũ biên kịch đã chú trọng vào việc xây dựng hình tượng về 01 cặp đôi nhân vật nữ có sự đối trọng gay gắt nhưng cũng rất thân thiết. Nội dung của bộ phim kể về cuộc đời của hai mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn những năm 1930 đó là cô Ba Trà và Tư Nhị.

Chị chị em em phần 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem cuộc sống thực của những mỹ nhân nổi tiếng một thời. Mọi cảm xúc từ vui vẻ đến đau buồn đều sẽ được tái hiện một cách chân thực qua diễn xuất của nữ diễn viên Minh Hằng và Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Giang, Trung Dân, Công Ninh, Kim Phương…

Tết này bạn sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc tràn đầy cảm xúc khi xem xong bộ phim Chị chị em em phần 2.


Chị chị em em phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi xem

Cố nội anh là thủy tinh

Khi nhắc đến phim hay đón Tết thì bạn không thể bỏ qua được bộ phim “Cố nội anh là thủy tinh” do Đức Thịnh làm đạo diễn. Bộ phim này thuộc thể loại ly kỳ, hài hước, lấy cảm hứng từ truyền thuyết nổi tiếng Sơn Tinh và Thủy Tinh.

Nội dung của bộ phim kể về cuộc nổi loạn của Cương Ngư – một thanh niên “trẻ trâu” được biết đến là hậu duệ nhánh cuối của Thủy tộc. Cương Ngư đã chống lại cha mình, thách thức dòng dõi bằng cách thực hiện kế hoạch điên rồ nhằm phá bỏ ranh giới giữa đất liền và biển sâu. Hành động này của Ngư muốn sửa chữa lỗi lầm mà cụ tổ Thủy Tinh đã mắc phải từ nhiều năm về trước. Trên hành trình chống lại dòng tộc, phá bỏ ranh giới, Cương Ngư đã gặp thêm nhiều người bạn và gặp phải những tình huống éo le đến cười ra nước mắt.

 


Cố nội anh là thủy tinh sẽ khiến bạn cười ra nước mắt

Nhà Bà Nữ

Những thông tin liên quan đến bộ phim nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả. Trấn Thành ngoài việc làm đạo diễn còn đảm nhiệm vai chính trong phim nên càng thu hút khán giả hơn. Bộ phim còn quy tụ những diễn viên nổi tiếng khác như Ngọc Giàu, Phương Lan, Khả Như, Quỳnh Lý, Lê Dương Bảo Lâm… Đặc biệt, Song Luân và Uyển n – em gái của Trấn Thành cũng đảm nhiệm vai diễn chính trong phim.

Nội dung của phim xoay quanh những câu chuyện trong gia đình của bán bán canh cua với nhiều cảm xúc, từ hài hước đến xúc động. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú khi xem bộ phim này.


Xem phim Nhà Bà Nữ bạn sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau


Top 3 phim hay đón Tết ở trên dự kiến sẽ được công chiếu đúng dịp Tết Nguyên Đán nên bạn hãy sắp xếp thời gian để đến rạp xem phim nhé.

 



Dealtoday