1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 3 phim bom tấn chiếu rạp tháng 12

Thứ tư, 23 tháng 11 2022
Thứ tư, 23 tháng 11 2022

Tháng 12 này bạn không thể bỏ lỡ 3 phim bom tấn chiếu rạp với những nội dung, tình tiết lôi cuốn đến bất ngờ.

Năm 2022 ghi nhận sự ra mắt của nhiều bộ phim hấp dẫn, đã làm bùng nổ các phòng vé và các rạp chiếu. Trong tháng 12 này các tín đồ yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 cũng sẽ rất mãn nhãn khi được xem 3 phim bom tấn dưới đây.


Tháng 12 dự kiến sẽ bùng nổ với nhiều bộ phim bom tấn được công chiếu

Avatar 2 – The way of water

Tiếp nối sự thành công của Avatar 1 thì tháng 12 này Avatar 2 đã quay trở lại với khán giả. Hứa hẹn đó sẽ là một trong những bộ phim bom tấn chiếu rạp mà bạn không thể bỏ qua.

Nội dung của phim kể về sự tiếp nối 10 năm sau với những sự kiện xảy ra ở phần đầu phim. Câu chuyện về gia đình mới của Jake Sully và Neytiri cùng 3 người con của họ đã xảy ra những mâu thuẫn và rắc rối giữa loài người và người Na’vi. Chính từ điều này mà đã dẫn đến cuộc chiến giữa hai bên. Vì lý do đó mà Jake buộc phải nhờ đến nhiều nguồn lực hơn để bảo vệ cho gia đình mình và Pandora.

Đạo diễn James Cameron đã tiếp tục khai thác phim ở thể loại hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng nên càng tạo ra sự lôi cuốn với khán giả. Dự kiến khi bắt đầu công chiếu tại rạp bộ phim sẽ cháy vé và tạo nên cơn sốt mới trong làng điện ảnh.


Avatar 2 là siêu phẩm tiếp nối cho Avatar 1

I wanna dance with somebody

Đây là phim bom tấn kể về cuộc đời của Whitney Houston – nữ danh ca huyền thoại trong làng nhạc Pop thế giới. Vì dựa trên câu chuyện có thật nên bộ phim đem tới cho khán giả, nhất là những người yêu thích nữ ca sĩ này nhiều cảm xúc khó quên.

Naomi Ackie là nữ diễn viên đảm nhiệm vai Whitney Houston. Từng giai đoạn trong cuộc đời của nữ ca sĩ lừng danh này sẽ được tái hiện một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Từ những lúc Whitney Houston gặp khó khăn nhất khi bắt đầu sự nghiệp cho đến khi bà trở thành một danh ca nổi tiếng được toàn thế giới biết đến.

Dưới bàn tay của đạo diễn Kasi Lemmons bộ phim tâm lý này chắc chắn sẽ khiến khán giả phải lắng đọng bởi những thăng trầm trong cuộc đời của nữ danh ca.


Cuộc đời của nữ ca sĩ Whitney Houston sẽ được tái hiện một cách chân thật trong phim

Violent night

Tháng 12 khi chúng ta chuẩn bị chào đón Giáng Sinh thì những bộ phim về chủ đề Giáng Sinh cũng luôn có độ “hot” đi theo. Bạn có thể chọn nhiều bộ phim liên quan đến Giáng Sinh từ vui nhộn, hài hước đến tâm lý, tình cảm. Nhưng rất ít khán giả có thể tin rằng chủ đề Giáng Sinh lại được tái hiện theo xu hướng bạo lực.

Violent night còn được biết đến với cái tên là “Đêm bạo lực”. Nội dung của bộ phim kể về câu chuyện ông già Noel phải đi giải cứu một gia đình vào trong đêm Giáng Sinh. Đó là một gia đình giàu có và bị một nhóm lính đánh thuê tấn công tại điền trang. Bộ phim có những tình tiết giật gân, bạo lực nhưng cũng có nhiều chi tiết sâu lắng khiến người xem phải xúc động.


Xem phim Giáng Sinh mang xu hướng bạo lực không thể bỏ qua Violent Night


Bạn hãy sắp xếp thời gian để rủ bạn bè, Crush cùng đi xem 3 phim bom tấn kể trên trong tháng 12 này nhé. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với những trải nghiệm xem phim của mình.

 



Dealtoday