1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Top 3 nhà hàng buffet thượng hạng tại Sài Gòn

Thứ tư, 15 tháng 2 2023
Thứ tư, 15 tháng 2 2023

Bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến với Top 3 nhà hàng buffet thượng hạng tại Sài Gòn.

Xu hướng ăn buffet đang ngày càng được yêu thích tại nước ta, nhất là ở các thành phố lớn. Đặc biệt, tại Sài Gòn – thành phố hoa lệ sự xuất hiện của các nhà hàng buffet đang khá nhiều, nhằm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của đông đảo khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức thực đơn đa dạng, món ăn độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ qua Top 3 nhà hàng buffet thượng hạng nổi tiếng ở Sài Gòn.


Nhà hàng buffet thượng hạng tại Sài Gòn

Nhà hàng Manja Manja restaurant at Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Đây là một trong những nhà hàng buffet thượng hạng gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi sở hữu được thực đơn phong phú và nhất là buffet hải sản 5* vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Các món này đều được chế biến khá tỉ mỉ, cầu kỳ và trình bày rất tinh tế, theo đúng phong cách của người Nhật.

Đến với bữa tiệc thực khách sẽ bị thu hút bởi quầy hải sản bởi sự xuất hiện của những chú tôm hùm tươi ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức thêm nhiều món hải sản độc đáo khác như các loại sò, cua biển, ốc, hàu sống…

Dấu ấn mạnh mẽ của nhà hàng đó chính là quầy sushi – món ăn mang đậm nét ẩm thực Nhật Bản. Các món sushi tại nhà hàng đều được các đầu bếp chế biến một cách đa dạng, khéo léo cùng nhiều loại nước chấm đi kèm. Để tăng thêm sự hấp dẫn và lôi cuốn thì các đầu bếp của nhà hàng còn chế biến nhiều món gỏi trộn, salad và thịt nguội theo đúng chuẩn 5*.

Nhà hàng có thực đơn phong phú khi đem tới cho thực khách sự trải nghiệm các món ăn với đủ mọi hương vị trên toàn thế giới. Một số món được thực khách yêu thích đó là bí đỏ tẩm quế phủ hạnh nhân, cá chẽm chần với sốt kem thì là…Đặc biệt, dấu ấn khó quên của nhà hàng đó là những món tráng miệng thanh mát, ngọt ngào khiến thực khách được tận hưởng trọn vẹn vị giác.

Địa chỉ của nhà hàng nằm tại số 18E Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình. Bạn nên gọi điện thoại đặt chỗ trước để tránh tình trạng đông quá, không có bàn phục vụ.


Nhà hàng gây ấn tượng với các loại hải sản tươi sống

Nhà hàng tại Saigon Prince Hotel 4 sao

Có địa chỉ nằm tại số 63 đường Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, nhà hàng buffet thượng hạng này nằm trong khách sạn nổi tiếng nhất của trung tâm thành phố. Khi đến thưởng thức buffet tại nhà hàng thực khách vừa được ngồi trong không gian sang trọng, cao cấp lại vừa được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc do các đầu bếp đẳng cấp chế biến.

Bữa tiệc buffet sẽ được mở đầu bằng món khai vị mang đậm phong cách ẩm thực của phương Tây. Các loại rau quả đều được chọn lựa để có sự hòa hợp trong nguyên liệu nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Ngoài salad bạn có thể chọn thưởng thức các loại gỏi như gỏi sen tôm sú chua ngot, gỏi mực kim chi…

Điểm nhấn của tiệc buffet là những món BBQ cao cấp, thỏa mãn khẩu vị của những người sành ăn như sò điệp đút lò kiểu Mỹ, cá fillet nướng sốt muối ớt, tôm hùm, gà nướng nghệ vị Tom Yum kiểu Thái… Điều khiến thực khách đánh giá cao nhà hàng đó chính là những món ăn đến từ Nhật Bản cũng góp mặt trong bữa tiệc. Các món sashimi, maki và sushi đẹp mắt, thơm ngon luôn chờ các thực khách thưởng thức.

Các món súp và những món nóng kiểu Tây đã góp phần tạo nên thương hiệu cho nhà hàng. Bên cạnh đó, quầy tráng miệng với nhiều món bánh nướng u, các loại kem, hoa quả cũng là điều thu hút thực khách.


Không gian sang trọng tại nhà hàng

 

>>> Xem thêm: 3 nhà hàng buffet sang chảnh tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng The Square

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn chuẩn quốc tế cao cấp thì khó có thể bỏ qua nhà hàng The Square. Đây là một trong những nhà hàng buffet thượng hạng nổi tiếng với buffet trưa hải sản thượng hạng.

Nhà hàng đặt tại tầng 2 của khách sạn Novotel Saigon Center nằm ở số 167 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q.3 nên rất thuận tiện cho thực khách di chuyển. Đến nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoàng tráng với vô số món cao lương mỹ vị. Các món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú và độc đáo.

Quầy BBQ với những món ăn kiểu Tây như thịt heo nướng sốt salsa táo, bò bít tết nướng xốt tiêu đen…khiến khẩu vị thực khách như được bùng nổ. Quầy thịt nguội và pate là lựa chọn hấp dẫn của nhiều thực khách đam mê món ăn dinh dưỡng.

Quầy món nóng và quầy salad với các món ăn được chế biến theo công thức đặc trưng sẽ khiến bạn rất thích thú khi thưởng thức.


The Square sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị về ẩm thực

Hãy lên kế hoạch rủ bạn bè hoặc mời người thân, gia đình đến thưởng thức đồ ăn tại Top 3 nhà hàng buffet thượng hạng ở Sài Gòn, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với trải nghiệm ẩm thực này.