1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Top 10 sự kiện về hội chợ triển lãm lớn nhất sắp diễn ra năm 2024

Thứ ba, 9 tháng 4 2024
Thứ ba, 9 tháng 4 2024


Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đến với Top 10 sự kiện hội chợ triển lãm lớn nhất 2024 sắp diễn ra.

Mỗi năm các doanh nghiệp đều có nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau để giới thiệu thương hiệu. Tùy vào đặc thù kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp có cách quảng cáo riêng sao cho phù hợp. Nhưng đa phần các doanh nghiệp đều sẽ lựa chọn hình thức quảng cáo có hiệu quả tốt nhất đó chính là tham gia hội chợ. Dưới đây là Top 10 sự kiện hội chợ triển lãm lớn nhất năm 2024 sắp diễn ra mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

 

hoi-cho-trien-lam-2024

Hội chợ triển lãm lớn nhất năm 2024

IBTE

IBTE là triển lãm quốc tế về sản phẩm và đồ chơi em bé được tổ chức tại thành phố Hồ CHí Minh. Khi tham dự triển lãm bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm đồ chơi thiết kế mới, công nghệ mới. Bên cạnh đó, còn có nhiều sản phẩm phục vụ riêng cho trẻ em cũng có mặt tại triển lãm.

hoi-cho-trien-lam-quoc-te

Triển lãm sản phẩm, đồ chơi trẻ em được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh

Vietnam Medi-pharm Expo

Hội chợ triển lãm này sẽ được tổ chức tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Bởi đây là triển lãm chuyên ngành về Y Dược chuyên giới thiệu các trang thiết bị y tế, các loại dược phẩm. Đồng thời, trong triển lãm còn giới thiệu về các sản phẩm công nghệ cao, phương pháp chữa bệnh mới.

Vietbuild Home

Đây là triển lãm mang tầm quốc tế và có quy mô lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Mọi khách hàng trong ngành Xây dựng – Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Vật liệu xây dựng đều biết đến triển lãm này.

Đến xem triển lãm bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Các sản phẩm mới, phong phú đều sẽ được giới thiệu tại triển lãm.

Vietnam Garden & Landscape Expo

Đây là một trong những sự kiện thương mại được nhiều người mong chờ. Triển lãm này giới thiệu đến cho mọi người về công nghệ làm vườn, thiết kế cảnh quan và nội thất trang trí. Triển lãm sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Sài Gòn SECC.

 

hoi-cho-trien-lam-02

Triển lãm nội thất, trang trí cảnh quan nhận được sự yêu mến của nhiều người

Vietnam Expo

Trong số các hội chợ triển lãm nổi tiếng ở nước ta thì Vietnam Expo rất được quan tâm. Đây là hội chợ mang tầm quốc tế chuyên liên kết các doanh nghiệp lại với nhau để tạo ra nhiều giá trị về kinh tế hơn. Hội chợ dự kiến thu hút tới hơn 950 doanh nghiệp bao gồm cả Việt Nam và 20 quốc gia khác.

VinaChem Expo

Bạn khó có thể bỏ qua cơ hội đến thăm quan triển lãm quốc tế về Công nghiệp hóa chất được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón….sẽ được gặp gỡ, giao lưu với nhau.

 

hoi-cho-trien-lam-cong-nghe

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại triển lãm công nghiệp hóa chất

VECA

Đây là triển lãm về điều khiển, tự động hóa, thiết bị công nghiệp mang tầm quốc tế. Các doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực này đều có mặt tại triển lãm để giao thương, giới thiệu sản phẩm, kích cầu tiêu dùng.

Metal & Weld

Hội chợ triển lãm công nghệ hàn cắt và gia công kim loại đang nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Đến với triển lãm bạn sẽ thấy sự xuất hiện của nhiều thiết bị cắt kim loại, máy móc thiết bị hàn, máy công cụ, các loại linh phụ kiện…

 

hoi-cho-trien-lam-gia-cong-kim-loai
Triển lãm công nghệ hàn cắt, gia công kim loại có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp

CleanFact

Triển lãm này sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và sự sự kiện duy nhất, đầu tiên về lĩnh vực phòng sạch, nhà máy công nghệ cao. Đây là nơi quy tụ các doanh nghiệp cả trong, ngoài nước đang hoạt động trong lĩnh vực dược – mỹ phẩm, điện tử, y tế - sức khỏe.

Wire & Cable Show

Được tổ chức tại Hà Nội, triển lãm Wire & Cable Show thu hút gần 100 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Các doanh nghiệp khi đến với triển lãm Thiết bị điện, dây và cáp điện để mang theo các sản phẩm mới, độc đáo để giới thiệu. Bạn sẽ được thất các loại vật liệu dẫn điện, thiết bị truyền tải điện, hệ thống truyền tin, cáp sợi quang…

 

trien-lam-wire-cable-show-vietnam-2024

Triển lãm thiết bị và dây cáp điện được tổ chức tại Hà Nội

 

Trên đây là Top 10 sự kiện hội chợ triển lãm lớn nhất trong năm 2024 sắp được diễn ra. Bạn hãy sắp xếp thời gian để đến tham dự các hội chợ và để có được nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong các lĩnh vực nhé.



Dealtoday

Tag: Vi vu