1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

Tip phối đồ đi biển chuẩn đẹp cho chị em mùa hè năm nay

Thứ ba, 10 tháng 5 2022
Thứ ba, 10 tháng 5 2022

Đi biển thì mặc gì, cùng tìm hiểu về các tip phối đồ đi biển để trông bạn thật sang, xịn, mịn nhé.

Mùa hè đến rồi, đây chính là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi biển sau thời gian nghỉ đông dài đằng đẵng. Vậy bạn đã tậu cho mình được tip phối đồ đi biển nào chưa, hay cùng nhau chia sẻ để có chuyến đi biển thật ý nghĩa và màn về nhiều hình đẹp nhé.


Tip phối đồ đi biển siêu xinh, giúp bạn có những tấm hình đẹp

Đi biển mặc gì để chụp hình đẹp

Khi đi biển, chúng ta hay nghĩ đến những bộ bikini gợi cảm, tuy nhiên có không ít những bạn không thích mặc bikini, hoặc không tự tin để mặc loại trang phục này. Vậy tip phối đồ đi biển nào thích hợp với đa số mọi người, nhưng lại không quá đại trà đây.


Một chiếc quần short kết hợp cùng với bộ bikini


Nếu bạn không đủ tự tin để chỉ diện nguyên bộ bikini thì có thể biến tấu nó thành một bộ đồ kín đáo hơn chút. Hãy chọn cho mình một chiếc quần short xinh có tone màu hợp với bộ bikini bạn có và kết hợp chúng lại. Tip phối đồ này sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và tự tin đi dạo biển với chúng bạn hơn đấy.

Tip phối đồ vừa an toàn vừa quyến rũ

Váy xẻ tà hoặc váy dây

Đi biển thì bạn nên diện những bộ đồ không quá kín cổng cao tường vì như vậy nhìn bạn thật nóng nực, và lôi thôi. Do đó mà những bộ váy có xẻ tà hoặc những chiếc váy hai dây có màu sáng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.


Trông bạn sẽ thật dịu dàng trong bộ cánh đi biển này

Diện bikini kèm thêm áo khoác mỏng

Lo lắng sợ bị hớ hênh khi mặc bikini thì giờ với tip phối đồ đi biển này bạn có thể kết hợp giữa bikini và một chiếc áo khoác mỏng nhẹ. Set đồ này sẽ kín vừa đủ và cũng không tạo sự nóng nực, luộm thuộm, hơn nữa bạn nhất định sẽ có những tấm hình siêu xinh với bộ đồ này.

Phụ kiện đi biển bạn nên có trong vali

Đi biển không phải chỉ cần có trang phục đẹp, phù hợp là được mà phải có cả phụ kiện đi kèm nữa. Do thời tiết đang chuyển dần qua mùa hè, nên đi biển lúc này thì bạn phải chuẩn bị mũ rộng vành, hoặc các phụ kiện có thể che nắng.

Ngoài ra bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc kính râm, kèm theo đó là nên đi dép tông lào hoặc dép quai hậu để tiện di chuyển trên nền cát và cũng tiện nghịch nước nhé.


Sang chảnh hơn trong những khung hình với biển nhờ phụ kiện đẹp


Những tip phối đồ đi biển ở trên nhìn chung tuy đơn giản nhưng lại không hề quê mùa, lạc hậu. Hơn nữa, với những tip phối đồ đó thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu được nhiều chiếc hình xinh đẹp sau chuyến đi đó nhé.




Dealtoday