1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

Tip phối đồ đẹp trong ngày lễ tốt nghiệp của bạn

Thứ ba, 10 tháng 5 2022
Thứ ba, 10 tháng 5 2022

Hãy là một cô tân kỹ sư, tân cử nhân nổi bật và ấn tượng nhất trong ngày lễ tốt nghiệp của chính mình bằng các tip phối đồ đẹp nhé.

Ngày tốt nghiệp vốn là thời khắc quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Và để lưu lại thời khắc quan trọng đó bạn nên chuẩn bị thật tốt mọi thứ kể cả về cách mặc đồ. Sau đây là một số tip phối đồ đẹp dành cho bạn, để chuẩn bị tốt cho ngày trọng đại của riêng mình.


Lễ tốt nghiệp đánh dấu chặng đường trưởng thành của sinh viên

Mặc gì để trở nên ấn tượng trong buổi lễ tốt nghiệp

Để có thể có những bức hình xinh đẹp để lưu giữ những gì thuộc về thanh xuân, thuộc về tuổi trẻ, thuộc về nơi giảng đường – nơi mà bạn mài thủng bao nhiêu chiếc đũng quần, bạn cần có cho mình nhưng tip phối đồ đẹp. Để ngày hôm đó trông bạn thật lộng lẫy, nhưng cũng không kém phần năng động, và pha một chút sự trưởng thành. Sau đây sẽ là 4 set đồ mà bạn nên mặc trong buổi lễ tốt nghiệp của mình.


Áo sơ mi kết hợp cùng quần jean


Một chiếc áo sơ mi với gam màu tối giản, kết hợp cùng một chiếc quần jean ôm sát, sẽ là sự lựa chọn cho các bạn yêu thích sự năng động. Set đồ nào mang vẻ đẹp khỏe khoắn và cũng có phần trưởng thành hơn.

Tip phối đồ đơn giản nhưng đẹp mắt

Áo phông kết hợp cùng quần Jean ống rộng

Outfit này sẽ giúp bạn có được hình ảnh cực kì trẻ trung, và đặc biết rất phù hợp với các bạn nữ có đôi chân thô. Chỉ cần thêm một đôi giày phù hợp nữa là bạn có thể tự tin đến buổi lễ tốt nghiệp rồi.

Áo sơ mi kết hợp cùng một chiếc chân váy

Đây là tip phối đồ được khá nhiều bạn nữ lựa chọn cho ngày lễ trọng đại của mình, tip phối đồ đẹp này vô cùng đơn giản nhưng lại gây được ấn tượng mạnh. Đặc biệt hơn, kiểu phối đồ này phù hợp với bất cứ bạn nữ nào, và không hề kén chọn dáng người. Chỉ cần kết hợp thêm với một đôi cao gót nữa thì thật sự hoàn hảo.


Kết hợp áo với chân váy outfit siêu dễ thương cho ngày tốt nghiệp

Đầm sơ mi được thiết kế dáng suông

Để bạn trông lịch sự hơn, kín đáo hơn, nhưng lại không kém phần nữ tính, thì set đầm sơ mi có cổ được thiết kế dáng suông sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bạn chỉ cần chọn một chiếc đầm với gam màu phù hợp với làn da của mình, lưu ý nên chọn các màu sắc nhẹ nhàng nhé, điểm này sẽ trông bạn thêm sang trọng và thanh khiết hơn.


Lưu lại hình ảnh đẹp bên gia đình và người thân


Có vô vàn những tip phối đồ đẹp để bạn trông thật hoàn hảo và năng động, phù hợp với buổi lễ tốt nghiệp. Bạn có thể tự mình tham khảo và chọn ra bộ cánh phù hợp nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn tone makeup phù hợp, kiểu tóc phù hợp để phù hợp với trang phục của mình nữa nhé.



Dealtoday