1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Tìm đến khu sinh thái Hoàng Hảo để ẩn nấp nơi miệt vườn xanh mát

Thứ sáu, 25 tháng 2 2022
Thứ sáu, 25 tháng 2 2022

Nếu bạn muốn trốn khỏi đô thị náo nhiệt, đầy khói bụi thì hãy đến ẩn nấp tại khu sinh thái Hoàng Hảo ở tỉnh Vĩnh Long.

Để mưu sinh thì chúng ta đều muốn ra thành phố, nhưng nhiều lúc cuộc sống nơi thành phố quá ngột ngạt khiến chúng ta muốn chạy trốn. Lúc đó những không gian miệt vườn xanh mát, thơ mộng lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ với chúng ta. Và nếu cuối tuần bạn muốn được sống trong một không gian thoải mái, mang đậm dấu ấn của vùng sông nước miền Tây thì hãy đến với khu sinh thái Hoàng Hảo. Đây hiện đang là địa chỉ vui chơi giải trí nổi tiếng ở Vĩnh Long được rất nhiều du khách truy lùng.


Khu sinh thái Hoàng Hảo nằm xa trung tâm nên có khung cảnh thiên nhiên trong lành, xanh mát

Vị trí của khu sinh thái Hoàng Hảo

Khu sinh thái nằm trên tuyến Quốc lộ số 57 thuộc xã Thanh Đức của huyện Long Hồ, Vĩnh Long. Vị trí của khu sinh thái cách phà Đình Khao khoảng 2km. Nếu nhìn trên bản đồ thì vị trí này cách khá xa trung tâm thành phố Vĩnh Long. Điều đó khiến nhiều du khách hơi e ngại khi di chuyển.

Nhưng thực tế đoạn đường đến khu sinh thái khá dễ đi và dễ tìm. Nhờ có vị trí nằm xa trung tâm nên khu sinh thái là một nơi lý tưởng để bạn thoát khỏi cuộc sống ồn ào nơi đô thị, được sống giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát, trong lành.

Giá vé dịch vụ của khu sinh thái Hoàng Hảo

Khu sinh thái chính thức mở cửa hoạt động vào năm 2019 và mức giá vé tham quan được áp dụng là:

Vé vào tham quan khu sinh thái: 30.000đ/người

Vé tham quan tất cả các trò chơi là 90.000đ/người

Giá phòng ở dao động từ 600.000 – 700.000đ/phòng/ngày

Nắm được mức giá vé bạn sẽ dễ dàng, chủ động hơn trong việc quản lý chi tiêu. Đối với những đoàn lớn hay đoàn đi cả gia đình thì vấn đề chủ động thu kinh phí là điều cần được lên kế hoạch từ trước.


Khu sinh thái Hoàng Hảo mang đậm nét đặc trưng của cuộc sống miền Tây

Đến khu sinh thái Hoàng Hảo để tận hưởng cuộc sống đậm chất miền Tây

Được xây dựng trên diện tích là 68ha, khu sinh thái Hoàng Hảo nhìn từ trên cao xuống giống như một ốc đảo xinh đẹp nổi bật lên trong khu rừng sâu. Vẻ đẹp yên bình, xanh mát khiến du khách bị mê mẩn ngay khi vừa đặt chân đến.

Toàn bộ không gian của khu sinh thái được thiết kế theo đúng kiểu miệt vườn với nhiều dòng nước nhỏ chảy xuyên suốt. Các bên bờ đều được nối với nhau bằng những chiếc cầu khỉ. Những chiếc cầu này vừa để tạo dáng lại vừa mang tính thử thách các du khách mỗi lần đi qua.

Nhằm giúp cho du khách trải nghiệm và cảm nhận rõ nhất cuộc sống của người dân miền Tây thì trong khuôn viên khu sinh thái có xây dựng khu nhà mini. Khu nhà này đều được lợp bằng mái tranh nên nhìn khá lạ mắt. Các bức tường nhà được sơn màu rực rỡ khiến cảnh quan càng thêm phần sinh động. Phía trước dãy nhà mini là một ao sen rộng lớn tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Nếu bạn đến đây vào đúng mùa sen nở sẽ bị quyến rũ bởi màu hồng của hoa sen cùng hương thơm nồng nàn.


Khu nhà mini tại khu sinh thái Hoàng Hảo được tô điểm bởi hồ sen phía trước mặt


Thử tưởng tượng một ngày bạn được thức dậy trong một căn nhà tranh, được ngắm nhìn không gian tĩnh mịch, xanh tươi, lại được hít thở không khí trong lành và nghe tiếng chim hót. Đó quả thật là một cuộc sống lý tưởng mà chúng ta đều mơ ước.

Tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại khu sinh thái Hoàng Hảo

Đến khu sinh thái Hoàng Hảo bạn không chỉ có khoảng không gian bao la để tận hưởng cuộc sống xanh mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động cực kỳ thú vị để giải trí.


Khu sinh thái Hoàng Hảo có rất nhiều trò chơi giải trí thú vị


Những trò chơi vận động như tát mương bắt cá, đạp xe qua cầu ván, bơi thuyền, đi cáp trượt...thu hút rất nhiều du khách tham gia. Các trò chơi này nhìn tưởng dễ nhưng khi chơi mới thực sự cảm nhận được độ khó của nó.

Trò bóng lăn nước sắc màu và bóng Zorbing là 2 trò chơi mang tính thử thách, mạo hiểm cao. Muốn tham gia vào 2 trò này đòi hỏi bạn phải có thể lực và lòng dũng cảm.

Còn nếu bạn không muốn vận động nhiều thì có thể tham gia vào hoạt động cắm trại, sinh hoạt ngoại khóa hay trải nghiệm kỹ năng sống của người dân nơi miệt vườn.

Sau khi tham gia trò chơi bạn sẽ được nếm thử các món ăn thơm ngon đặc trưng của miền Tây như cá tai tượng chiên xù, bánh củ sen, cơm gà nướng, lẩu mắm, củ sen muối chua ngọt...Đảm bảo bạn sẽ bị hương vị của những món ăn này thu hút và phải nhớ mãi.


Khu sinh thái Hoàng Hảo phục vụ các món ăn đặc sản nổi tiếng của miền Tây


Tận hưởng ngày cuối tuần tại khu sinh thái Hoàng Hảo bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái và tràn đầy năng lượng. Vậy nên hãy nhanh chóng lên kế hoạch để đến khu sinh thái bạn nhé.

 


Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu