1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Thu Cúc - Thăm khám chuyên nghiệp, tận tình. Đặt lịch hẹn cùng Dealtoday

Thứ hai, 8 tháng 4 2024
Thứ hai, 8 tháng 4 2024


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang được nhiều người bệnh đánh giá cao khi cung cấp dịch vụ đa dạng, chi phí hợp lý. Ngày càng có nhiều người bệnh đến với bệnh viện để tận hưởng các dịch vụ điều trị hiệu quả.

 

thu-cuc-01

Bệnh viện Thu Cúc cung cấp dịch vụ đa dạng

Dealtoday – Tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn tại Thu Cúc chỉ trong vài giây

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc vào những ngày đầu tuần hoặc cuối tuần khá đông bệnh nhân đến khám. Tình trạng xếp hàng chờ đợi thường xảy ra nên tốt nhất bạn cần đặt lịch hẹn trước 1 ngày. Sử dụng ứng dụng Dealtoday bạn sẽ nhanh chóng đặt được lịch khám tại bệnh viện chỉ sau vài thao tác đơn giản.

dang-ky-ngay
 

Ứng dụng Dealtoday được tải về sẵn trên máy điện thoại nên rất thuận tiện cho việc sử dụng. Bất cứ thời gian nào, bất cứ địa điểm nào bạn cũng có thể dùng ứng dụng để đặt lịch hẹn tại bệnh viện. Điều đó giúp bạn tiết kiệm công sức mà lại không phải xếp hàng chờ đợi khi đến bệnh viện.

Các dịch vụ phòng khám chuyên khoa tại Thu Cúc

Dịch vụ khám sản phụ khoa

Đây là một trong những dịch vụ thế mạnh của Thu Cúc. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm nên được khách hàng rất tín nhiệm. Bệnh viện cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thăm khám, điều trị các bệnh xã hội.

Đặc biệt, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ khám và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI, phương pháp nội khoa…Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đem tới cho các sản phụ và người bệnh sự hài lòng cao khi trải nghiệm dịch vụ.

Hệ thống giường nội trú sạch, đẹp lại tiện nghi đem tới cho người bệnh, sản phụ sự thoải mái nhất.

 

kham-khoa-phu-san-benh-vien-thu-cuc

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được người bệnh tín nhiệm

Dịch vụ khám nhi

Khám nhi là dịch vụ được đánh giá rất tốt của Thu Cúc. Khoa nhi của bệnh viện được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Các bác sĩ đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nhi nên các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng khi đưa con đến khám.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng nhu cầu khám của trẻ em từ độ tuổi sơ sinh đến dưới 16 tuổi. Đội ngũ bác sĩ nhi sẽ phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa khác để chẩn đoán, phát hiện đúng bệnh ở trẻ. Từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Khu vực khám nhi không chỉ có tiện nghi cao cấp, trang trí hình ảnh vui nhộn mà còn trang bị sân chơi với nhiều loại đồ chơi khác nhau. Không gian rộng, thoáng, sạch sẽ, đầy màu sắc khiến trẻ không cảm thấy sợ hãi khi đi khám bệnh.

 

thu-cuc-kham-nhi

Hệ thống máy móc hiện đại giúp chuẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác

Dịch vụ khám ung bướu

Thu Cúc hiện đang là bệnh viện dẫn đầu ở nước ta trong lĩnh vực triển khai các gói khám tầm soát ung bướu. Nhờ có sự triển khai mạnh mẽ mà tỷ lệ phát hiện, kịp thời chữa ung thư được tăng cao trong những năm qua. Đội ngũ bác sĩ người Việt và người Singapore giàu kinh nghiệm giúp người bệnh có liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Các bác sĩ người Singapore nổi tiếng là Zee Ying Kiat, See Hui Ti, Lim Hong Liang…Người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Hệ thống thiết bị y khoa hiện đại hỗ trợ tối đa việc điều trị, đem tới cho người bệnh kết quả điều trị tốt nhất. Với những bệnh nhân cần nằm điều trị tại bệnh viện thì hệ thống giường bệnh hiện đại, cao cấp đáp ứng mọi yêu cầu của người bệnh.

 

Hệ thống máy móc hiện đại

Dịch vụ khám ung bướu được đánh giá cao khi có sự tham gia của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Cơ sở vật chất khang trang là điểm mạnh của Thu Cúc

Hiện tại, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc tự hào là bệnh viện tư nhân nhận được huy chương vàng dịch vụ y tế hoàn hảo do Bộ Y Tế trao tặng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có điểm chất lượng dẫn đầu tại khu vực Hà Nội. Điều đó khiến người bệnh thêm phần tin tưởng khi lựa chọn.

Diện tích bệnh viện rộng rãi cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc y tế hiện đại luôn khiến người bệnh hài lòng. Sự tận tâm, bền bỉ, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đem tới cho người bệnh sự tin tưởng, ấm áp. Sự lo lắng trong quá trình chữa bệnh sẽ được thay thế bằng niềm vui vẻ, các hạt mầm của hy vọng, hạnh phúc được ươm trồng và nảy nở.

Ngoài bệnh viện có cơ sở chính tại đường Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội thì Thu Cúc còn mở thêm một số phòng khám đa khoa để người bệnh thuận tiện cho việc đi lại. Người bệnh có thể đến phòng khám tại số 216 Trần Duy Hưng, số 126 – 136 Nguyễn Trãi hoặc tòa HH01 Eco Lakeview số 32 phố Đại Từ.

 

thu-cuc-dat-lich-kham

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Bền bỉ, tận tâm, ươm mầm hạnh phúc

 

Hãy tải ứng dụng Dealtoday về điện thoại để sử dụng tính năng đặt lịch hẹn tại bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc. Bạn sẽ thấy sự tiện lợi, hữu ích khi sử dụng Dealtoday. Đặc biệt, ứng dụng còn đem tới cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn nên đừng bỏ lỡ nhé.



Dealtoday