1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Thử cảm giác mạnh "nhốt người thả thú" tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Thứ hai, 27 tháng 9 2021
Thứ hai, 27 tháng 9 2021

Bạn ơi hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc để trải nghiệm mô hình sở thú mở đặc sắc nhất tại Việt Nam, đây hứa hẹn sẽ là chuyến đi đáng nhớ dành cho team đam mê cảm giác lạ đấy.

Vinpearl Safari Phú Quốc có những chuyến xe "không giống ai" đưa bạn đi khám phá thế giới thiên nhiên một cách hoang dã nhất. Tổ hợp vui chơi giải trí tại công viên động vật hoang dã trải dài hệ thống thực vật phong phú. Đến đây, du khách sẽ có trải nghiệm thú vị đó chính là ngắm nhìn động vật được thả tự do khi người bị nhốt. Hãy cùng mình khám phá thú vui giải trí cảm giác mạnh này bằng chuyến xe chân thực bước vào thế giới tự nhiên nhé.

Mô hình “bán sở thú” có một không hai tại Việt Nam.

Khám phá thế giới động vật độc đáo muôn màu ở Vinpearl Safari Phú Quốc

Ngay từ khi ra mắt, Vinpearl Safari Phú Quốc đã tạo ra một cơn sốt lớn, trở thành tổ hợp vui chơi trải trí top 1 Bắc đảo. Cụ thể là khu vực Gành Dầu - nơi nổi tiếng là đẹp xinh, yên bình, có hệ thống thực vật và công viên động vật đáp ứng nhu cầu của mô hình Safari. Mỗi phân khu là một hệ sinh cảnh phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Công viên hiện đang chăm sóc và bảo tồn hơn 3000 cá thể của 150 loài từ khắp nơi trên thế giới trong diện tích khoảng 380ha với những tán rừng xanh tươi.

Cơ hội trải nghiệm vườn thú mở đầy hào hứng sinh động.


Trong hành trình bước chân vào thế giới hoang dã, du khách sẽ được tận mắt quan sát sư tử đang vờn nhau, chúa sơn lâm gầm vang, bầy tê giác đầm mình dưới vũng bùn non, đàn hươu cao cổ lững thững qua đường, sự duyên dáng của hồ hồng hạc hay những con linh dương đang vểnh tai ngơ ngác,... Những loài thú mang quốc tịch từ Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Úc,... như hổ Bengal, vượn cáo trắng đen, linh dưỡng Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen,... cũng được bắt gặp ở đây.

Điểm đến tham quan khám phá thế giới hoang dã hấp dẫn.

Trải nghiệm an toàn chân thực nhất cho mọi du khách

Một thế giới rất thật, cuộc sống hoang dã rộng mở tại Vinpearl Safari Phú Quốc đã tạo điều kiện cho muôn loài được thể hiện bản năng. Du khách có thể tận mắt chứng kiến các loài động vật hoạt động trong cảm giác vừa lo sợ lại tột độ phấn khích hào hứng.

Du khách cũng hoàn toàn có thể yên tâm với độ an toàn của trải nghiệm bởi kính xe được lắp cường lực chắc chắn để đảm bảo không bị ảnh hưởng khi thú tấn công. Đặc biệt, các con vật ở đây đều đã trải qua huấn luận nên thân thiện hơn với con người. Trong chuyến du ngoạn thú vị này, ngoài việc được tận mắt chứng kiến môi trường sống chuyên biệt, du khách còn được hướng dẫn viên thuyết minh giải đáp về đặc tính của từng loài nữa đó.

Selfie với các con thú mang về những tấm ảnh ấn tượng.

Thời điểm phù hợp tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc mở cửa hoạt động từ 9h sáng đến 16h hàng ngày. Vì khu vực tham quan của công viên nằm ở ngoài trời là chủ yếu, do đó, thời điểm bạn tham quan Phú Quốc phù hợp nhất là vào khoảng từ tháng 11 đến cuối tháng 4 khi trời nắng ráo sẽ thuận tiện hơn cho việc ghé thăm động vật cũng như có cho mình những bức ảnh sống ảo thật chất. Bạn cũng nên lưu ý xem dự báo thời tiết để tránh việc đi vào ngày mưa nhé.

Vườn thú hoang dã độc đáo nhất tại Việt Nam.


Cùng với nỗ lực bảo vệ sự đa dạng sinh thái trên toàn cầu, Vinpearl Safari Phú Quốc đã và đang cố gắng tạo một điểm đến ý nghĩa đưa du khách gần hơn với đời sống bảo tồn động vật. Trải nghiệm vườn thú mở là hoạt động du lịch đặc biệt chân thật, một hành trình thú vị đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự sinh động trong đời sống muông thú với sức hút lớn. Nếu có dịp đến Phú Quốc đừng bỏ qua hành trình đặc biệt này bạn nhé.



Dealtoday

 
Tag: Vi vu