1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Thích thú khi được sống ảo tại 4 đường tàu từ Bắc chí Nam

Thứ tư, 27 tháng 7 2022
Thứ tư, 27 tháng 7 2022

Đảm bảo bạn sẽ bị vẻ đẹp của 4 đường tàu từ Bắc chí Nam thu hút và rất thích thú khi được sống ảo tại đây.

Giới trẻ ngày nay đang truyền tai nhau những địa điểm chụp ảnh đẹp để đăng tải lên Facebook, Instagram, Zalo… Tùy thuộc vào phong cách của mỗi người mà sẽ có những cách chọn địa điểm chụp khác nhau. Tuy nhiên bất cứ bạn trẻ nào cũng đều thích được chụp ảnh sống ảo tại 4 đường tàu nổi tiếng từ Bắc chí Nam dưới đây.

Đường tàu hỏa leo lên núi Mường Hoa (Sapa)

Khởi đầu cho chuyến hành trình đó là đường tàu leo lên núi Mường Hoa thuộc Sapa của tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những chuyến tàu leo núi có độ dài và hiện đại nhất ở nước ta hiện nay. Các toa tàu ở bên trong đều được trang trí theo phong cách Châu u cổ điển, nổi bật với những đường nét chạm khắc cực kỳ ấn tượng. Do đó mà khi ngồi trong toa tàu các bạn sẽ có không gian sống ảo cực chất. Mỗi toa tàu đều được thiết kế lớp cửa kính trong suốt nên bạn có thể vừa chụp ảnh thiên nhiên lại vừa thoải mái ngắm cảnh khi tàu đi qua thung lũng.

Nhà ga ở đây cũng được đầu tư xây dựng đẹp lộng lẫy. Nếu bạn đứng check in tại đây, chụp góc độ nào cũng khiến cho mọi người tin bạn đang đứng tại Châu u chứ không phải ở Việt Nam. Tông màu đỏ vàng khiến kiến trúc của nhà ga càng thêm phần rực rỡ, nổi bật và tạo nền cho những bức ảnh tuyệt đẹp.


Cảnh đẹp như ở trời u của đường tàu hỏa lên núi Mường Hoa khiến nhiều du khách ngỡ ngàng

Đường tàu Phùng Hưng

Đây là một trong những địa điểm sống ảo rất nổi tiếng tại Hà Nội. Cộng đồng mạng đã phát sốt trước những bức ảnh chụp tại đường tàu đầy lãng mạn, thơ mộng nằm trong khu phố cổ của Hà Nội.

Dù chỉ là một góc nhỏ nhưng đường tàu hiện lên thật yên tĩnh, thanh bình và đầy lãng mạn với nhiều vòm cây xanh mọc hai bên đường. Bất cứ góc độ nào của đường tàu cũng tạo nên một bức ảnh hoàn hảo với sự hòa quyện của thiên nhiên, con người và khung cảnh.

Đường tàu Phùng Hưng đang là điểm checkin được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Tuy nhiên khu vực này ẩn chứa nhiều nguy hiểm nên bạn cần cẩn thận khi đến chụp ảnh để đảm bảo có được sự an toàn.


Đường tàu Phùng Hưng là điểm sống ảo nổi tiếng ở Hà Nội

Đường tàu ga Hải Vân Bắc

Rời miền Bắc chúng ta sẽ tiến đến khu vực miền Trung và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ga Hải Vân Bắc. Đây là ga xe lửa nằm tại huyện Phú Lộc của tỉnh Thừa Thiên Huế, nối ga Lăng Cô của Huế với ga Hải Vân của Đà Nẵng.

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi dọc hai bên đường ray xe lửa là cảnh đồi núi trập trùng với nhiều hàng cây xanh mướt. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp đến ngỡ ngàng nên dù bạn tới đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng đều có được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Men theo đường ray xe lửa, đi khoảng 700m là bạn sẽ tới cầu vòm Đồn Cả - nơi được mệnh danh là “cổng trời” nằm trên đèo Hải Vân. Khi tới đây bạn sẽ được tách biệt với chốn thị phi ồn ào, hòa mình vào thiên nhiên và nếu may mắn chụp được ảnh đoàn tàu đang đi qua núi thì đó là tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo.


Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của đường tàu ga Hải Vân Bắc tạo nên những bức ảnh sống ảo hoàn hảo

Đường hầm hỏa xa

Đây là đường hầm nổi tiếng tại Đà Lạt khi có khung cảnh đẹp không khác gì trong phim “Và em sẽ đến” của Hàn Quốc. Thời gian qua đường hầm là điểm check in sống ảo của rất nhiều bạn trẻ.

Thực chất đường hầm này thuộc con đường xe lửa răng cưa có lịch sử lâu đời khi được Pháp xây dựng để nối Tháp Chàm (Ninh Thuận) với Đà Lạt. Đường hầm đã bị bỏ hoang nhiều năm nhưng chính vẻ ma mị, rêu phong, cổ kính đã khiến nó trở thành điểm đến thu hút. Đường hầm được bao phủ bởi những thảm hoa dại đầy màu sắc càng tạo ra được nhiều góc chụp ấn tượng.


Muốn chụp ảnh ma mị, cổ kính hãy đến đường hầm hỏa xa ở Đà Lạt


Trên đây là 4 đường tàu từ Bắc chí Nam mang đến cho bạn thật nhiều không gian để sống ảo. Hãy lên kế hoạch đến checkin và lưu lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bạn nhé.

 



Dealtoday

 
Tag: Vi vu