1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Theo chân Kỳ Duyên đi du lịch Đà Lạt để thử đủ món ngon xuất sắc

Thứ năm, 29 tháng 7 2021
Thứ năm, 29 tháng 7 2021

Đà Lạt vốn có nhiều món ăn ngon - bổ - rẻ mà không phải ai cũng biết, vậy hãy cùng Minh Triệu - Kỳ Duyên khám phá một vòng ẩm thực đặc sắc khi đi du lịch Đà Lạt nhé!

Bạn đang đau đầu vì đi Đà Lạt mà chưa biết ăn ở đâu, có món gì nên thử? Vậy thì hãy để hai cô nàng chân dài Kỳ Duyên và Minh Triệu thử gợi ý những địa điểm nên ăn trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa rồi của họ nhé.

Gà nướng, ếch nướng là đặc sản không thể bỏ qua tại Đà Lạt

Khi đến với Đà Lạt, cả 2 không thể nào chối từ trước sự hấp dẫn ẩm thực nơi đây. Đặc biệt còn đi du lịch Đà Lạt vào thời điểm nhiệt độ xuống tận 19 độ C, chỉ chụp ảnh bên ngoài một tý thôi cũng phải chạy vội vào trong nên Kỳ Duyên và Minh Triệu thích nhất là gà nướng, ếch nướng ăn cùng cơm chiên. Đúng là combo “đỉnh của chóp” trong mùa lạnh phải không nào? Minh Triệu còn thoải mái chia sẻ rằng món ăn được ướp cùng với muối ớt xanh cay nồng, vừa ăn vừa hít hà vì cay mà còn trong thời tiết lạnh nữa nên ngon không gì bằng. Cô nàng còn hài hước nói rằng mặt mình còn không to bằng con ếch nướng nữa. Còn món cơm chiên nhìn qua thì tưởng không ngon nhưng mà ăn vào rồi thì “ngon không tưởng”. Hạt cơm được chiên kỹ nên dai dai, giòn giòn, lại thêm chút vị của ớt xanh nữa nên lại càng tuyệt.


Hai món ăn cực đáng thử khi đi du lịch Đà Lạt vào mùa lạnh

Đi du lịch Đà Lạt là phải thử bánh mì xíu mại

Riêng Kỳ Duyên, hoa hậu còn chia sẻ rằng cô cực kỳ thích món bánh mỳ xíu mại. Bánh mỳ Đà Lạt lâu nay vốn ngon nổi tiếng kẹp thêm ít chả lụa và bì lợn, chấm cùng xíu mại nữa thì đúng là một sự kết hợp không ai có thể cưỡng lại được. Nếu đi du lịch Đà Lạt thì bạn có thể ghé qua một số địa chỉ bánh mỳ xíu mại nổi tiếng như: quán 79 cũ (1 Thông Thiên Học), Hồng bánh mì (10 Yersin),…


Bánh mỳ xíu mại là món ăn không thể bỏ qua đấy nhé

Cà phê Tùng cho những ngày "tâm trạng tan chậm"

Trong chuyến đi du lịch Đà Lạt bão táp này, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị delay chuyến bay về. Những ngày bị delay, hai cô nàng hay chạy xe khắp các nẻo đường Đà Lạt để tìm kiếm những địa điểm nổi tiếng và lâu đời tại đây. May mắn được một người bạn giới thiệu, họ đã tìm đến được với quán cà phê Tùng. Quán nằm đối diện quán Cối xay gió cũ, nằm ở góc đường khu Hòa Bình với không gian đậm chất Đà Lạt xưa, tuy hơi tối nhưng bù lại đồ uống lại rất ngon.

Chọn món át chủ bài của quán là cà phê, Kỳ Duyên chia sẻ cô vốn chỉ muốn xem rằng cà phê sữa đá nổi tiếng Sài thành khi uống ở Đà Lạt thì sẽ ra sao nhưng quả thực cô đã vô cùng bất ngờ vì độ ngon của nó. Vị cà phê không quá đậm mà nhẹ nhàng và êm dịu như Đà Lạt vậy, đến người không hay uống cà phê như Kỳ Duyên mà cũng phải say mê “quên lối về”. Cô còn nói thêm rằng cà phê Tùng đem lại cho cô cảm giác thật sự đang đi du lịch Đà Lạt. Với những ai yêu mến Đà Lạt hay những người yêu tha thiết âm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì chắc biết rằng cà phê Tùng là đã từng là trạm dừng chân quen thuộc của ông thuở sinh thời.


Một quán cà phê là chốn dừng chân quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Cà phê cá Koi Kokoro – chút Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt

Ngoài ra, đôi bạn thân nổi tiếng này còn ghé thăm quán cà phê cá koi Kokoro. Cả hai đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh đang cho cá ăn tại đó. Đây là quán cà phê nằm ở số 45 đường Đặng Thái Thân được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nằm gọn giữa rừng thông xen kẽ những chậu cây bonsai xinh đẹp. Đi du lịch Đà Lạt mà muốn tận hưởng cảm giác như đang ở xứ sở hoa anh đào thì hãy ghé đến đấy nha.


“Vibe Nhật Bản” giữa lòng Đà Lạt


Tuy không chia sẻ quá nhiều về những món ăn hay địa điểm đi của mình nhưng đúng là đã chia sẻ thì món nào chất món đó. Những gợi ý của Kỳ Duyên chắc chắn sẽ giúp bạn bớt đau đầu khi chọn địa điểm ăn uống hay quán cà phê khi đi du lịch Đà Lạt đấy!



Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu