1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Thảo cầm viên - Đặt lịch trên Dealtoday vui chơi thả ga

Thứ năm, 4 tháng 4 2024
Thứ năm, 4 tháng 4 2024


Sở hữu phong cảnh xanh trong lành cùng nhiều động vật quý hiếm và các trò chơi thú vị, Thảo cầm viên là điểm vui chơi nổi tiếng tại Sài Thành. Bất cứ ai đã có dịp đến chơi ở đây đều rất thích thú, hào hứng.

 

thao-cam-vien

Thử nghiệm các trò chơi đa dạng, hấp dẫn

Thảo cầm viên – Thiên đường vui chơi giải trí độc nhất vô nhị

Khi đến Thảo cầm viên bạn không chỉ thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp, các loài động vật quý hiếm mà còn tha hồ trải nghiệm nhiều trò chơi. Các trò chơi tại đây vừa thú vị vừa đa dạng nên ai cũng bị thu hút, hấp dẫn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn những trò chơi cho phù hợp như:

  • Câu cá
  • Nhà banh
  • Máy bay thủy lực
  • Thảm bay
  • Đu quay lồng
  • Music Express
  • Aladin
  • Thuyền nhún

Mỗi một trò chơi lại có sức hấp dẫn riêng, phù hợp cá tính của từng người. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng cảm giác gây cấn, kích thích khi xem phim 7D.

 

ve-vao-thao-cam-vien

Có nhiều trò chơi cho mọi người lựa chọn

Đặt lịch vui chơi giải trí ngay cùng Dealtoday

Số lượng người đến Thảo cầm viên lúc nào cũng đông, nhất là vào dịp cuối tuần và các ngày nghỉ lễ. Vì thế mà bạn nên đặt lịch và mua vé trước để tránh tình trạng phải xếp hàng chờ đợi quá lâu. Ứng dụng Dealtoday hiện đang là giải pháp đặt lịch, mua vé online hiệu quả, nhanh chóng được nhiều khách hàng sử dụng.

dat-hang
 

 

Chỉ cần thực hiện một vài thao tác trên Dealtoday là bạn đã đặt được lịch vui chơi và mua vé ở Thảo cầm viên. Không phải chờ đợi, không mất công sức lại còn nhận được nhiều mã ưu đãi giảm giá đi kèm là điều có sức thu hút lớn với mọi người.

 

Dat-Ve-Vui-Choi-Thao-Cam-Vien

Đặt lịch và mua vé trước qua Dealtoday để không phải xếp hàng chờ đợi

Các khu vui chơi tại Thảo cầm viên

Vì diện tích khá rộng nên Thảo cầm viên đã chia thành các khu vui chơi khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn thích khám phá khu vui chơi nào sẽ theo bản đồ chỉ dẫn để đến khu đó.

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Nếu bạn muốn có những giây phút trải nghiệm đáng nhớ thì hãy đến với khu trò chơi cảm giác mạnh. Tại đây bạn thoải mái chọn những trò chơi có tính kích thích cao, độ thử thách lớn với người chơi. Các trò chơi mạo hiểm được giới trẻ rất yêu thích.

Khu sở thú

Đến khu sở thú bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt nhiều loài động vật quý hiếm. Sở thú được phân thành nhiều khu bao gồm khu thú ăn thịt, thú nhỏ, chim, thú có vú, động vật ăn cỏ…Vào lúc 15h mỗi ngày ở khu thú ăn thịt còn có hoạt động trình diễn kỹ năng săn mồi của hổ, sư tử.

Khu vui chơi thiếu nhi

Nếu bạn có trẻ em đi cùng thì hãy đến khu vui chơi thiếu nhi. Trẻ em sẽ thoải mái chọn lựa các trò chơi mình thích.

 

Thao-Cam-Vien-4
 

Khu biểu diễn nghệ thuật

Đến đây bạn còn được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc vào dịp cuối tuần và dịp lễ. Ngoài ảo thuật bạn có thể xem xiếc thú, ca múa nhạc…

 

trinh-dien-nghe-thuat-thao-cam-vien

Trò chơi cảm giác mạnh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Giá vé và giờ mở cửa tại Thảo cầm viên

Để phục vụ cho các khách hàng tốt nhất thì hiện tại giờ mở cửa của Thảo cầm viên là:

  • Từ 5h – 6h30 hàng ngày mở cửa để phục vụ cho mọi người đến tập thể dục, tập dưỡng sinh.
  • Từ 7h – 17h30 hàng ngày mở cửa để phục vụ cho các khách đến tham quan

Giá vé vào cổng được tính theo chiều cao của khách hàng. Đối với trẻ em có chiều cao dưới 1m thì được miễn phí vé vào cổng. Trẻ em có chiều cao từ 1m – 1,3m có giá vé là 40.000đ. Còn với những khách có chiều cao trên 1,3m có giá vé 60.000đ.

Ngoài vé vào cổng khách hàng khi muốn vui chơi sẽ phải trả tiền các trò chơi riêng lẻ. Mỗi trò chơi lại có mức giá vé khác nhau như:

  • Trò phi tiêu có giá 15.000đ/ vé
  • Đu quay đám mây có giá 20.000đ/vé
  • Mâm xoay không gian có giá 20.000đ/vé
  • Xe điện sàn có giá 40.000đ/vé
  • Ô tô bay có giá 30.000đ/vé

 

Thao-Cam-Vien-5

Giá vé của mỗi trò chơi có sự khác biệt

Đôi nét về Thảo cầm viên

Đây là khu vui chơi ở thành phố Hồ Chí Minh có lịch sử khá lâu đời. Được xây dựng và khánh thành vào năm 1864 với cái tên đầu tiên là Vườn Bách Thảo. Đô đốc toàn quyền Đông Dương Pierre- Paul De La Grandière là người có công xây dựng. Trải qua hơn 100 năm cho đến nay Thảo cầm viên đã trở thành điểm vui chơi giải trí quen thuộc của nhiều thế hệ người dân Sài Gòn.

Trải qua nhiều năm phát triển thương hiệu Thảo cầm viên đã trở thành biểu tượng, niềm tự hào của thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là khu vui chơi giải trí mà còn là khu bảo tồn thiên nhiên hàng đầu của nước ta. Đồng thời, đây cũng là điểm đến để mọi người trải nghiệm các hoạt động giáo dục, văn hóa lành mạnh.

Mọi người khi đến đây không chỉ được tận hưởng thiên nhiên trong lành mà còn có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn nhiều loài động vật quý hiếm. Việc chăm sóc, bảo tồn các loài sinh vật, động vật quý cũng rất được chú trọng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến đây vui chơi.

 

doi-net-ve-thao-cam-vien

Thảo cầm viên là điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của Sài Gòn

 

Hãy cùng bạn bè, gia đình tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời tại Thảo cầm viên khi đặt lịch và mua vé qua ứng dụng Dealtoday. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng ứng dụng này.



Dealtoday

Tag: Vi vu