1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Tham quan và vui chơi hết mình tại công viên nước Đầm Sen

Thứ năm, 16 tháng 9 2021
Thứ năm, 16 tháng 9 2021

Bạn cần tìm một nơi thư giãn và giải trí cuối tuần trong những ngày hè nóng nực? Vậy thì công viên nước Đầm Sen là một địa điểm giúp bạn giải tỏa năng lượng tiêu cực tuyệt vời.

Với 60% diện tích là cây xanh và hoa, 20% là nước trong tổng số diện tích 50 ha, Đầm Sen được chia làm 2 khu chính là: Công viên nước và Công viên văn hóa Đầm Sen. Hôm nay, Galaday sẽ giới thiệu đến bạn về Công viên nước Đầm Sen, cùng những hoạt động vui chơi cực tuyệt vời tại đây nhé.

Công viên nước Đầm Sen có gì?

Công viên nước Đầm Sen xây dựng một hồ nước rộng hơn 3000m2, kết hợp với 36 thiết bị trò chơi hiện đại dưới nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều cảm giác thú vị.

Chất lượng nước và sự an toàn luôn được khu vui chơi đặt tiêu chí hoàn đầu. Vì thế, nguồn nước nơi đây được liên tục làm sạch và thay mới, lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp cũng luôn có mặt mọi lúc, mọi nơi. 


Khung cảnh một góc của công viên nước Đầm Sen khi nhìn từ trên cao

Những trò chơi cảm giác mạnh cực đỉnh 

Trong 36 trò chơi liên quan đến nước thì có đến hơn 10 trò chơi đòi hỏi sự can đảm của các bạn. Có thể kể đến như: Máng trượt siêu tốc, máng trượt lốc xoáy, máng xoắn, đu dây vượt thác, máng trượt nhiều tầng, máng trượt rồng xanh,... Các trò chơi nơi đây thoạt nhìn tưởng chừng như rất nguy hiểm, nó đòi hỏi lòng can đảm cũng như sự gan dạ của chính bạn, nhưng bạn không phải lo lắng vì tính an toàn của các trò chơi.

Các thiết bị đều thiết kế theo công nghệ từ châu  u nên tính thẩm mỹ, độ an toàn đạt tuyệt đối.


Cần sự dũng cảm để bạn có thể chơi những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước

Thủy cung Đầm Sen có gì?

Thủy cung Đầm Sen với diện tích hơn 3000m2, chứa đựng trên 2500m3 nước, lưu giữ hơn 6000 cá thể sinh vật với một hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Nơi đây được xây dựng thành nhiều hồ; gồm cả nước mặn và nước ngọt; trong nhà và ngoài trời. Đến với thủy cung bạn sẽ thấy choáng ngợp trước hàng ngàn sinh vật bơi xung quanh mình giữa màu xanh nước biển, làm ta có cảm giác như đang được dạo chơi dưới đáy biển. 


Có đến 6000 cá thể sinh vật trong thủy cung Đầm Sen

Sự đa dạng sinh vật trong thủy cung

Bạn sẽ bắt gặp những loài cá quý hiếm đang giương đôi mắt to tròn nhìn bạn như cá Hoàng yến, Khổng tước, Hoàng hậu. Thậm chí bạn có thể hoảng sợ khi những con cá mập đa chủng loại như cá mập vây trắng, cá mập vây đen, cá mập Mã lai đang bơi về phía bạn.

Đặc biệt tại hồ trung tâm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rạn san hô của đảo Trường Sa. Với hơn 1000 cá thể sinh vật đang sinh sống tại đây, như cá Mao Tiên, cá bò Đuôi Én, cá Nóc Nhím, Cá Sú Mì. San hô mang về từ các đảo ở Trường Sa, được các kỹ sư chăm sóc, nuôi cấy để san hô phát triển thành công.

Ngoài ra tại thủy cung Đầm Sen bạn còn có nhìn thấy những loài cá đặc hữu quý hiếm của vùng Amazon như: cá hải tượng khổng lồ, cá ăn thịt Piranha, cá Phúc Lộc Thọ mà không phải ở đâu cũng có thể tận mắt trông thấy.


Thủy cung Đầm Sen còn là nơi sinh sống của các loài cá quý hiếm 

Những hoạt động vui chơi khác tại Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen ngoài những trò chơi liên quan đến nước, còn có những khu riêng biệt để bạn thư giãn như hồ tạo sóng. Khi bạn trầm mình xuống mặt nước hồ, những con sóng to nhỏ liên tục dội vào mát xa cơ thể bạn. Hoặc bạn cũng có thể đưa các cục cưng của mình đến hồ thiếu nhi, ở đây có những mô hình con vật bơm hơi ngộ nghĩnh.

Một số lưu ý khi chơi

Trừ thứ ba, công viên mở cửa tất cả các ngày khác trong tuần, nhằm bảo dưỡng thiết bị chơi dưới nước định kỳ.

Vé vào cửa ở Công viên văn hóa và Công viên nước Đầm Sen khác nhau nên bạn đừng nhầm lẫn.

Các thiết bị trò chơi sẽ ngừng hoạt động lúc 17h30. Vì thế hãy đi sớm nhất có thể để tận hưởng được hết các trò chơi dưới trong một ngày nhé.


“Dòng sông hoang dã” tại Công viên nước Đầm Sen

 

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, bạn hay các con của mình sẽ có một ngày nghỉ cực vui tại công viên nước Đầm Sen vào ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ. Nhưng hãy nhớ, trông chừng các bé để không xảy ra tình trạng các bé đi lạc giữa không gian rộng lớn của Đầm Sen nhé!

 

Galaday 

 
Tag: Vi vu