1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Tất tần tật kinh nghiệm vui chơi ở Vinwonders Nha Trang

Thứ tư, 25 tháng 8 2021
Thứ tư, 25 tháng 8 2021

Vinwonders Nha Trang với diện tích cực kỳ rộng lớn nên có thể sẽ khiến bạn “ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa” vì chơi thả ga mà ... vẫn không hết trò vui.

Từ năm 2020, Vinpearl Nha Trang chính thức đổi tên thành Vinwonders với nhiều sự phát triển vượt trội hơn để sánh vai với các quần thể giải trí lớn ở nước ngoài. Vậy đến Vinwonders Nha Trang thì nên ăn gì, chơi gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Vinwonders lúc lên đèn

Cách di chuyển tới Vinwonders Nha Trang

Vinwonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường Trần Phú, ngược với hướng Tháp Bà là sẽ tới được nhà ga cáp treo.

Do nằm ở trên đảo nên xa đất liền, vì vậy có hai cách di chuyển tới Vinwonders là đi bằng phà hoặc cáp treo vượt biển. Đa phần du khách đều lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian và ngắm được biển từ trên cao.


Nằm trên đảo nên phải đi phà hoặc cáp treo mới có thể đến được Vinwonders


Giá vé ở đây linh động theo từng độ tuổi và thời gian.

  • Với cáp treo khứ hồi: người lớn 880.000vnđ/vé, trẻ em 660.000vnđ/vé và người cao tuổi 530.000/vé.
  • Với cáp treo một chiều lượt về: người lớn 800.000đ/vé, trẻ em 600.000vnđ/vé và người cao tuổi 480.000vnđ/vé.
  • Cuối cùng là vé cáp treo sau 16h: người lớn 500.000vnđ/vé, trẻ em 400.000vnđ và người cao tuổi 340.000vnđ/vé.
  • Người lớn cao từ 140cm trở lên, trẻ em cao tầm 100cm – 139cm và người già là từ 60 tuổi trở lên.

Xem thêm: Trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc tại công viên Vinwonder Nha Trang

Phương tiện đi lại trong Vinwonders Nha Trang


Dù rất rộng nhưng các khu vui chơi sát cạnh nhau nên bạn không cần lo lắng về phương tiện di chuyển nhé!


Vinwonders tuy rộng nhưng các điểm tham quan, vui chơi rất gần nhau nên bạn chỉ việc đi bộ mà không cần thuê xe đạp hay bất kỳ phương tiện nào khác. Thế nhưng nếu bạn thuê phòng khách sạn, resort ở đây để nghỉ qua đêm thì sẽ được xe điện đưa tới tận khu vui chơi đấy nhé!

Ở Vinwonders Nha Trang, có cực kỳ nhiều trò chơi để bạn khám phá, nên nếu chưa đi hết trong một ngày thì cũng có thể đặt phòng khách sạn ở đây để tiếp tục khám phá vào ngày hôm sau nha.

Một số địa điểm nên đến tại Vinwonders Nha Trang

Công viên nước


Công viên nước tại Vinwonders


Với diện tích rộng hơn 50.000m2 và hệ thống núi nhân tạo cùng các trò chơi nước vô cùng hấp dẫn, đây cũng là công viên nước ngọt đầu tiên tại Việt Nam của Vinwonders Nha Trang. Trong công viên, ngoài khu vực bơi cho gia đình và trẻ em, bạn còn có thể thử trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như: hố đen vũ trụ, rơi tự do, phao phao bay,... Ở đây còn có dòng sông lười hay tắm nắng ở bãi biển cho những ai muốn thả hồn vào mây trời tuyệt đẹp vùng đảo Hòn Tre.

Khu vui chơi trong nhà

Khu trò chơi trong nhà sẽ có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như vườn cổ tích, thế giới ảo 3D, phòng chiếu phim 4D, siêu thị game và thậm chí là các phòng Karaoke cho bạn thỏa sức hát hò nữa đấy.

Khu trò chơi ngoài trời

Đây là nơi tập trung trò giải trí cảm giác mạnh hấp dẫn như đu quay dây văng, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, cốc xoay, đu quay con voi,… Ngoài ra, bạn còn có thể xem biểu diễn xiếc thú từ 10h00 - 10h30, 16h00 - 16h30 và 17h00 – 17h30.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm: VinWonder Phú Quốc

Thủy cung


Phong cách thiết kế đặc biệt tại Thủy cung


Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang được đi bộ giữa đại dương vì đường hầm được thiết kế bằng thang cuốn, được nhìn thấy những đàn cá tung tăng bơi lội ở trước mắt. Hơn thế nữa, thủy cung ở Vinwonders Nha Trang còn được xem là “đại dương thu nhỏ” với 300 loài sinh vật biển quý hiểm và có diện tích lên đến 3400m2. Giờ mở cửa của thủy cung là từ 9h00 - 21h00.

Vòng quay mặt trời

Nếu đi Vinwonders mà không đi vòng quay mặt trời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp này thì sẽ cực kỳ đáng tiếc đấy. Vòng quay mặt trời vào ban ngày hay buổi tối đều rất đẹp, nhưng nếu đi vào mùa hè thì nên chọn buổi chiều tối hoặc tối nha vì ban ngày sẽ rất nóng đấy!

Sân khấu nhạc nước

Có thể các bạn chưa biết, sân khấu nhạc nước ở Vinwonders Nha Trang được coi là hiện đại và đẹp nhất Việt Nam, thường là nơi diễn ra các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng trong nước. Ở đây thường hay tổ chức biểu diễn nhạc nước từ 19h00 đến 20h00, kéo dài trong 25 phút.

Ăn gì ở Vinwonders?


Tuy không được đem đồ ăn vào nhưng có rất nhiều nhà hàng cho bạn lựa chọn

 

Khám phá thêm: 1001 góc sống ảo nhìn là biết ngay đang ở Vinwonders Nha Trang

Đi Vinwonders Nha Trang thì mọi người không được mang theo đồ ăn, nước uống theo. Tuy nhiên, ở đây có rất nhiều nhà hàng với đồ ăn cực ngon giúp "tiếp tế” nguồn năng lượng cho bạn mỗi khi bị đói chính là: nhà hàng Chợ Quê, nhà hàng Lotteria, nhà hàng Yummy Land,...

Với vẻ đẹp tuyệt vời và những khu vui chơi đến là mê, Vinwonders Nha Trang thu hút rất đông lượng khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Thậm chí còn “góp mặt” trong những vlog, video tiktok của những hot youtuber và tiktoker nước ngoài. Nếu bạn chưa từng đến đây, ngại gì mà không “góp lúa” để đến Ngay Nha Trang và trải nghiệm một địa điểm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế này!

 


Dealtoday

 
Tag: Vi vu