1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Tặng quà handmade ý nghĩa, chia sẻ và trao yêu thương

Thứ năm, 4 tháng 8 2022
Thứ năm, 4 tháng 8 2022

Đôi khi giá trị của quà tặng không đến từ giá tiền của món quà mà đến từ cách bạn tặng quà. Không nhất thiết phải cần đến những món quà đắt tiền, xa xỉ, hàng hiệu bạn vẫn có thể hiện được tình cảm của mình đến với những người thân yêu bằng những món quà handmade.


Giá trị của quà tặng không đến từ giá tiền của món quà mà đến từ cách bạn tặng quà

Vì sao bạn nên chọn tặng quà handmade?

Những món quà handmade với vẻ đẹp độc đáo riêng, nổi bật mà không máy móc nào có thể tạo ra được. Sản phẩm handmade được tạo ra từ đôi tay tỷ mỉ và khéo léo của người làm nên nó ẩn chứa trong đó là tâm tư, nhiệt huyết và ý chí để hoàn thành nó.

Mỗi sản phẩm là một phiên bản riêng dù có sao chép nhưng vẫn không giống nhau bởi chat liệu, cảm xúc, ý nghĩa và thông điệp của người tạo ra nó. Chính điều đó đã làm cho những món quà handmade trở nên ý nghĩa, độc đáo.


Những món quà handmade gửi gắm yêu thương thay lời muốn nói

Gợi ý món quà handmade ý nghĩa

Những em thú hay nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu

Tuổi thơ mỗi người hẳn sẽ gắn với những kỷ niệm về những chú gấu bông như một vật bất ly thân đặc biệt với các bé gái. Những chú gấu bông được đan móc tỉ mỉ hay làm từ giấy ruy băng sẽ là một món quà độc đáo nhất dành cho người thân yêu.


Những em thú siêu yêu với nhiều kích cỡ khác nhau

Thiệp handmade

Bên cạnh thú bông, thiệp handmade cũng là một món quà handmade ý nghĩa cho người thân yêu của bạn. Những chiếc thiệp handmade để đính kèm món quà tặng, tự tay viết những lời muốn nói nói vào tấm thiệp để thể hiện tình cảm chân thành truyền đi những thông điệp tuyệt vời.


Chiếc thiệp xinh xắn đáng yêu cũng là một lựa chọn quà tặng ấn tượng cho người thương

Hoa handmade

Nếu bạn muốn bó hóa xinh tươi ở bên cạnh người bạn yêu thương thật lâu thì bạn có thể chọn những bó hoa handmade. Bạn có thể tự tay làm những bó hoa handmade đơn giản từ giấy, bìa hay vải. Mỗi bông hóa sẽ gửi gắm một câu chuyện và thông điệp từ bạn gửi tới người thân yêu.


Những bó hoa handmade vừa rực rỡ màu sắc vừa bảo quản được lâu

Chọn đồ handmade làm quà tặng từ chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa

Những set quà handmade xinh xắn đến từ Trung tâm dạy nghề Quỳnh Hoa, điểm dừng chân của Đội sinh viên làm CTXH trên hành trình trao yêu thương tháng 8/ 2022. Chương trình “NHỮNG NGÔI SAO RỰC RỠ” đã chính thức được khởi động với các hoạt động bán hàng gây quỹ nhằm mang đến điều diệu kỳ cho các thành viên tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Những combo gây quỹ đến từ vũ trụ của đội sinh viên làm CTXH đa dạng về chủng loại, nhiều phân khúc phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt nhất là mỗi combo đều có một tên gọi khác nhau và cực kỳ đáng yêu đấy!

Combo Mây:

Gồm: 1 sổ nhỏ, 1 bút Minions, 1 bookmark, 1 tấm thiệp

Giá: 59.000 VNĐ

 

Combo Ngôi sao:

Gồm: 1 sổ nhỏ, 2 bút Minions, 1 quạt điện, 1 bookmark

Giá: 99.000 VNĐ

 
 

Combo Ánh trăng:

Gồm: 2 con vật, 1 thiệp, hộp quà nhỏ, bookmark

Giá: 129.000 VNĐ

 

Combo Mặt trời:

Gồm: 3 con vật, 1 bức tranh, hộp quà nhỡ, bookmark

Giá: 209.000 VNĐ

 

Link đặt quà tặng tại đây

Đặc biệt, các sản phẩm như con vật, tranh và thiệp đều do chính tay các bạn đến từ trung tâm tạo ra. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết, sự khéo léo của những con người nhỏ bé nhưng phi thường.

Các món quà trong combo đều hết sức dễ thương, phù hợp để tặng cho bạn bè, người thân hoặc đơn giản là tự thưởng cho chính mình. Mỗi combo quà tặng trao đi, chúng mình sẽ có thêm nguồn tài trợ để đem đến một món quà ý nghĩa cho các thành viên tại Trung tâm dạy nghề Quỳnh Hoa.

Mái ấm Quỳnh Hoa có gì đặc biệt?

Men theo con đường nhỏ chạy dọc sông Tô Lịch, đến với thôn Hữu Thanh Oai, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Dù cách  trung tâm thủ đô không xa nhưng bầu không khí nơi đây lại thanh bình, chậm rãi đến lạ.

Nằm sâu trong con ngõ nhỏ, Trung tâm Dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa được biết đến là mái ấm của những người khuyết tật. Trung tâm cũng được biết đến với cái tên thân thương là Mái ấm Quỳnh Hoa vì từ nhiều năm nay đã trở thành điểm tựa giúp những người được coi là thiệt thòi trong xã hội tự tin vượt qua chính mình, hòa nhập với cộng đồng và đóng góp cho cuộc đời thêm tươi đẹp.

Tại Mái ấm Quỳnh Hoa, các bạn khuyết tật được hỗ trợ ăn ở, được học nghề miễn phí với các nghề: May công nghiệp, thủ công giấy cuộn. v.v…

Nhờ vào lòng nhân ái của lãnh đạo trung tâm cũng như tinh thần vượt qua chính mình, các bạn khuyết tật ở trung tâm đã thành thạo trong việc tạo ra các sản phẩm như quần áo thời trang, túi môi trường, tranh nghệ thuật, thiệp, 12 con giáp, hộp .v.v.. bằng giấy cuộn.

Những sản phẩm này được giới thiệu ra thị trường và nhanh chóng được đón nhận, yêu thích bởi khách hàng, từ đó trở thành nguồn  thu nhập và động lực lớn lao cho những người khuyết tật có thể tự nuôi sống bản thân.


Quỳnh Hoa - ngôi nhà thứ 2 của những người khuyết tật


Tại Mái ấm Quỳnh Hoa, trung tâm được trang bị đầy đủ xưởng may, xưởng thủ công giấy cuộn, có nhà ở cho học sinh, sân chơi và vườn hoa cây cảnh… tạo nên không khí sinh động, vui tươi và thoáng mát. Hơn tất cả, nơi đây đêm đến cho các bạn một cuộc sống bình yên dưới mái nhà chung, chứa chan tình cảm yêu thương. Mọi người sống ở đây một cách bình đẳng, lạc quan và yêu đời, được tiếp thêm sức mạnh để tự tin vượt lên chính mình, hòa nhập vào cộng đồng.

Những món quà tặng handmade trên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn, gửi đến thông điệp yêu thương thay lời muốn nói. Hơn nữa, chia sẻ yêu thương cho đi để nhận lại nhiều hơn. “Sống trong cuộc sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không. Để gió cuốn đi….”

 



Dealtoday