1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Smile Gift ẩm thực - đáp ứng nhu cầu về quà tặng ăn uống

Thứ ba, 19 tháng 12 2023
Thứ ba, 19 tháng 12 2023


Mọi nhu cầu có liên quan đến quà tặng ăn uống của khách hàng đều sẽ được Smile Gift ẩm thực đáp ứng một cách nhanh chóng.

Thưởng thức các món ăn ngon là niềm đam mê của nhiều người. Nhưng để khám phá được hết tất cả các quán ngon là điều không đơn giản. Bởi ngoài việc sắp xếp thời gian thì vấn đề tài chính cũng là điều lưu tâm của nhiều thực khách. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, có mong muốn thỏa mãn nhu cầu thưởng thức nhiều món ăn ngon thì đừng nên bỏ qua thẻ Smile Gift ẩm thực của Dealtoday. Sở hữu được chiếc thẻ quyền năng này trong tay bạn sẽ thoải mái tận hưởng các quán ngon có trên Dealtoday.

 

smile-gift-am-thuc

Smile Gift về ẩm thực là tấm thẻ quyền năng của Dealtoday

Smile Gift ẩm thực Dealtoday là gì?

Smile Gift là một trong những điểm đặc trưng nổi bật chỉ có tại Dealtoday. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trên Dealtoday đều quen thuộc với chiếc thẻ này. Đây là chiếc thẻ quà tặng điện tử tuy đơn giản nhưng giá trị của tấm thẻ này lại không hề nhỏ chút nào.

Smile Gift ẩm thực là thẻ quà tặng Dealtoday dành tặng cho các khách hàng để sử dụng trong lĩnh vực quà tặng ăn uống. Chiếc thẻ này có giá trị tương đương tiền mặt nên khách hàng có thể dùng để tận hưởng thú vui ẩm thực tại các nhà hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng.

Nhân dịp chào mừng Dealtoday ra mắt diện mạo mới, Dealtoday dành tặng 750 thẻ Smile Gift về ẩm thực có trị giá 75 triệu đồng dành tặng các khách hàng. Đây là chương trình ưu đãi “chưa từng có” tại Dealtoday.

 

smile-gift-am-thuc-la-gi

Smile Gift là thẻ quà tặng của Dealtoday dành cho khách hàng

Các thương hiệu áp dụng được Smile Gift của Dealtoday

Nhằm đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và hài lòng với trải nghiệm ẩm thực thì Dealtoday đã bắt tay với các thương hiệu nổi tiếng ở nước ta và trên thế giới. Hiện tại, với thẻ Smile Gift ẩm thực khách hàng có thể thoải mái sử dụng tại hơn 22 thương hiệu quán ăn, nhà hàng danh tiếng như:

  • Hệ thống Golden Gate với thương hiệu Gogi House, Kichi – Kichi, iSushi, Sumo BBQ…
  • Hệ thống các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chay như Tâm Hoài An, Chay Vegito, Vô Vi
  • Hệ thống lẩu Đức Trọc, cơm thố Bách Khoa
  • Hệ thống nhà hàng 555
  • Buffet lẩu Đài Loan Yuhua
  • Nhà hàng Jeonbok
  • Nhà hàng nằm trong các khách sạn danh tiếng như Oscar Saigon Hotel, Windsor Plaza Hotel, Hotel Majestic Saigon…

Ngoài các nhà hàng, quán ăn này thực khách còn có thể sử dụng thẻ để thưởng thức đồ ăn tại các quán trà sữa, café, tiệm bánh, tiệm kem… Nổi bật là hệ thống Say Coffee 24, hệ thống trà sữa Feeling Tea, HT Baker Food, SHE Chocolate… Việc áp dụng đa dạng và linh hoạt thẻ Smile Gift là điều nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng. Bởi rất khó để tìm được một chiếc thẻ quà tặng ẩm thực có thể giúp bạn thưởng thức được mọi món ăn từ cao cấp cho tới bình dân.

 

smile-gift-100k

Smile Gift ẩm thực có thể áp dụng cho nhiều thương hiệu

 

Chỉ cần mang theo thẻ Smile Gift thực khách có thể chu du tới hàng trăm nhà hàng, quán ăn ngon để thưởng thức phong cách ẩm thực đa dạng. Từ các món ăn truyền thống Việt cho đến các món nổi tiếng của Châu u, Châu Á.

Sử dụng thẻ Smile Gift khách hàng không chỉ có nhiều cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon, đa dạng mà còn có thể tích điểm thưởng sau mỗi lần sử dụng tại Dealtoday. Điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có được nhiều quyền lợi hơn trong các lần trải nghiệm ẩm thực sau.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê ẩm thực thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu cho mình chiếc thẻ Smile Gift ẩm thực của Dealtoday. Chiếc thẻ đầy quyền năng này sẽ đem tới cho bạn nhiều cơ hội trải nghiệm ẩm thực phong phú tại các thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, đây còn là chiếc thẻ giúp bạn thỏa mãn đam mê ăn uống của mình mà không phải quá bận tâm đến ví tiền. Nhân dịp Dealtoday đang chào mừng diện mạo mới triển khai phát thẻ Smile Gift làm quà tặng các bạn hãy nhanh tay để sở hữu cho riêng mình nhé.



Dealtoday