1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

Skincare đúng cách khi mùa hè tới bạn đã biết chưa?

Thứ năm, 5 tháng 5 2022
Thứ năm, 5 tháng 5 2022

Skincare đúng cách giúp bạn thăng hạng làn da của mình, trở nên tươi trẻ và đầy sức sống hơn khi mùa hè đến.

Một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ là mong muốn của không chỉ các chị em mà của cả cánh mày râu nữa. Vậy bạn đã biết đâu là các bước skincare đúng cách chưa, và các dòng sản phẩm nào nên sử dụng để bạn có được làn da đáng mơ ước.


Skincare đúng cách – khởi đầu cho một làn da đẹp

Các bước skincare đúng cách áp dụng được cho cả nam và nữ

Hà Nội đang từng ngày chuyển sang mùa Hạ, khí trời nóng bức kèm theo bụi bẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Chính vì thế việc skincare đúng cách là vô cùng quan trọng để giúp cho làn da của bạn trông đầy sức sống và đẹp hơn rất nhiều. Vậy nên bạn cần tuân thủ các bước chăm sóc sau đây:

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt.

Để có một làn da khỏe mạnh thì việc giữ cho da sạch là bước quan trọng không thể bỏ qua. Sau một ngày dài làm việc, cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, do đó mà bụi bẩn sẽ càng dễ dàng bám lại trên da và gây viêm da. Đặc biệt là các bạn nữ thường makeup rất nhiều để che đi khuyết điểm thì việc tẩy trang sau khi về nhà là điều vô cùng quan trọng. Bước này giúp loại bỏ đi lớp make-up, lớp bụi bẩn trên da, giúp da thông thoáng hơn và tránh được các tác nhân gây mụn.


Rửa mặt thật sạch là bước đầu tiên không thể bỏ qua

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

Vào tiết trời mùa hè nóng nực kèm theo có gió mùa khô, làm cho làm da dễ bị nứt nẻ và thiếu sức sống. Thì ngoài việc bạn phải uống đủ nước mỗi ngày để cấp đủ nước cho cơ thể thì bạn cần phải sử dụng các dòng kem dưỡng ẩm để giúp cho làn da không bị khô và trẻ hoá được làn da. Đây chính là bước thứ hai trong việc skincare đúng cách mà bạn không thể bỏ sót được.

Bước 3: Mát-xa da mặt và khoá ẩm

Việc mát-xa nhẹ dàng sẽ giúp cho da mặt thẩm thấu được các dưỡng chất nhanh hơn giúp da căng bóng hơn. Bạn đừng quên bước khóa ẩm sau cùng nhé.


Các dòng sản phẩm tốt bạn nên biết

Các điểm cần lưu ý để có một làn da đẹp ngày hè

Song song với việc skincare đúng cách thì việc bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại là vô cùng quan trọng. Vậy các điều bạn cần lưu tâm là:

  • Luôn sử dụng kem chống nắng dù bạn có ra ngoài hay không. Bạn nên bắt đầu bằng việc tìm kiếm cho mình một dòng kem chống nắng phù hợp với da mặt. Để có làn da khoẻ và đẹp thì điều này là vô cùng cần thiết.
  • Luôn đeo khẩu trang, mặc đồ dài tay khi ra ngoài.


Làn da khoẻ và đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin toả sáng


Để tăng sự tự tin, cũng như gây được ấn tượng cho người đối diện thì ngoài dáng người đẹp còn phải có một làn da đẹp nữa nhé. Chăm chút cho làn da của bạn chính là chăm chút cho sự tự tin và vẻ đẹp của bạn sẽ được nổi bật.



Dealtoday