1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Sen Spa - Dịch vụ đẳng cấp, Đặt lịch hẹn nhanh với Dealtoday

Thứ ba, 9 tháng 4 2024
Thứ ba, 9 tháng 4 2024


Sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên Sen Spa luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Những dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

welcome-to-sen-spa-hanoi

Spa cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dealtoday – Tư vấn và đặt lịch hẹn tại Sen Spa chỉ trong vài giây

Hơn 19 năm xây dựng thương hiệu cho đến thời điểm hiện tại, Sen Spa đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng. Vào mùa cao điểm spa thường xuyên đông khách nên trước khi đến bạn nên đặt lịch hẹn trước. Kể cả vào ngày thường, không phải mùa cao điểm bạn cũng nên đặt lịch trước để được phục vụ nhanh nhất, không phải chờ đợi.

 

dang-ky-ngay
 

Đặt lịch hẹn qua ứng dụng Dealtoday đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi ngoài sự tiện lợi, nhanh chóng và chính xác ra thì đặt qua Dealtoday khách hàng còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi đi kèm. Điều đó giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí lại vừa trải nghiệm được các dịch vụ spa cao cấp.

 

dat-lich-sen-spa

Đặt lịch tại spa qua ứng dụng Dealtoday đang là lựa chọn của nhiều khách hàng

Sen Spa – Địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả, uy tín cho khách hàng

Dịch vụ đa dạng, đẳng cấp

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, hiện tại Sen Spa đang cung cấp nhiều loại dịch vụ như:

  • Chăm sóc toàn thân
  • Chăm sóc da mặt
  • Thư giãn tay và chân
  • Dịch vụ trọn gói
  • Dịch vụ VIP
  • Cho thuê căn hộ cao cấp theo ngày/ tháng

Mỗi loại dịch vụ đều được xây dựng theo đúng chuẩn, tác động đến 5 giác quan là khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác và thính giác. Việc tác động đến các giác quan giúp khách hàng trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh hơn khi năng lượng được tái tạo, sức khỏe được cải thiện.

Bất kể khách hàng chọn loại dịch vụ nào cũng đều rất hài lòng. Bởi mỗi dịch vụ đều hướng đến dịch vụ trị liệu tốt nhất để khách hàng có sức khỏe, có sắc đẹp mà không cần phẫu thuật. Dịch vụ cho thuê căn hộ còn giúp khách hàng có được sự thoải mái nhất khi cần lưu trú.

 

gia-massage-hoa-sen-spaa

Dịch vụ cao cấp, đa dạng của spa đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Nhiều năm liền Sen Spa được trao tặng giải thưởng spa được yêu mến nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Có được danh hiệu này ngoài dịch vụ đa dạng thì lý do khách hàng bình chọn nhiều đó chính là đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình.

Hiện tại, spa đang có hơn 30 kỹ thuật viên massage được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, có tay nghề cao. Cộng với kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm làm nghề và thái độ tận tâm, chuyên nghiệp, đội ngũ này luôn khiến khách hàng hài lòng. Cả những khách hàng khó tính hay sành điệu trong nước hoặc nước ngoài cũng đều có nhận xét tốt sau khi sử dụng dịch vụ tại spa.

 

massage-sen-spa-chu-dao

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm

Trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi dịch vụ

Sen Spa rất chú trọng việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đời mới để phục vụ nhu cầu khách hàng. Việc liên tục cập nhật, đổi mới đem tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, căn hộ cho thuê theo ngày, tháng và trên 6 tháng được đầu tư sang trọng, cao cấp không thua kém khách sạn 5*. Khách hàng khi thuê căn hộ còn được nhận kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại spa.

 

massage-sen-spa
 
trang-thiet-bi-sen-spa

Căn hộ cho thuê hiện đại, sang trọng không thua kém khách sạn

Không gian Sen Spa

Sen Spa ra đời năm 2004 tại số 26 – 28 Đông Du – Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 2 năm hoạt động đến năm 2006 mở thêm cơ sở mới tại số 21 Nguyễn Trung Ngạn – Quận 1, nằm trong tòa nhà Miss Aodai Building. Đến năm 2019, spa đã được chuyển đến địa chỉ 10B1 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Trụ sở của spa là một tòa nhà độc lập có 6 tầng để làm spa và 1 tầng kinh doanh dịch vụ cho thuê căn hộ. Toàn bộ nội thất của spa đều có phong cách giản dị, mộc mạc mang đậm nét truyền thống Việt. Hình ảnh hoa sen được bày trí chủ đạo trong spa. Khách hàng khi bước vào spa sẽ thấy không gian nhẹ nhàng, an tĩnh, tách biệt khỏi sự náo nhiệt, ồn ào của phố xá.

Không gian của Sen Spa được chia thành 6 tầng riêng biệt gồm:

  • Tầng 1 là không gian dành riêng cho dịch vụ Foot Massage
  • Tầng 2 là khu spa xông hơi ướt, xông hơi khô, ngâm hồ thủy lực và Facial dành cho khách nữ
  • Tầng 3 là khu massage dành cho khách nữ
  • Tầng 4 là khu spa xông hơi ướt, xông hơi khô, ngâm hồ thủy lực và Facial dành cho khách nam
  • Tầng 5 là là khu massage dành cho khách nam
  • Tầng 6 là khu vực phòng VIP dành riêng cho các cặp đôi
  • Tầng 7 là khu căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ khách lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn

 

Spa-khong-gian

Không gian spa mang đậm nét truyền thống Việt

 

Tham khảo thêm các Deal chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại đây!

Hãy tải ứng dụng Dealtoday về và thử nghiệm tính năng đặt lịch hẹn trước tại Sen Spa. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với tính năng này và có những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.



Dealtoday