1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Săn lùng 3 phòng triển lãm tranh nghệ thuật HOT nhất tại Hà Nội

Thứ ba, 9 tháng 4 2024
Thứ ba, 9 tháng 4 2024


3 phòng triển lãm tranh nghệ thuật nổi tiếng về độ HOT tại Hà Nội đang được nhiều người săn lùng.

Dù cuộc sống hiện tại đâu đâu cũng thấy tràn ngập sự có mặt của công nghệ nhưng con người vẫn luôn bị cuốn hút bởi các tác phẩm nghệ thuật. Những bức tranh, ảnh thu hút có sức hấp dẫn mạnh mẽ với nhiều người. Nếu bạn vừa muốn ngắm nhiều bức tranh đẹp lại vừa thoải mái check in thì hãy đến với 3 phòng triển lãm tranh nghệ thuật cực HOT tại Hà Nội.

 

khach-tham-quan-trien-lam-tranh-vn

Mỗi bức tranh nghệ thuật đều có sức thu hút với người xem

Heritage Space

Tọa lạc tại số 82 phố Thợ Nhuộm – quận Hoàn Kiếm, Heritage Space mở cửa từ thứ 3 đến thứ 7. Giờ mở cửa là từ 9h00 – 180h00 nên bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng tranh. Tùy vào mỗi sự kiện, dịch vụ mà mức giá vé có sự khác biệt.

Diện tích lớn hơn 1.000m2 đem tới cho Heritage Space một không gian sáng tạo nghệ thuật đầy hấp dẫn. Không gian của phòng triển lãm được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Bạn có thể chọn đến thăm quan phòng triển lãm, không gian văn hóa nghệ thuật độc đáo hoặc thư viện. Không gian triển lãm ngoài trời cũng là điểm đến yêu thích của nhiều người.

Đến đây bạn không chỉ được tham gia vào các lớp học sáng tạo hay thực hành nghệ thuật mà còn được ngắm nhìn nhiều bức tranh, ảnh đẹp. Các bức tranh ảnh siêu độc đáo, mang đầy tính nhân văn đem tới cho mọi người rất nhiều cảm xúc khi đến phòng triển lãm tranh.

 

Heritage-Space-trien-lam

Heritage Space là nơi trưng bày, sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng ở Hà Nội

Cyril Kongo

Nằm tại số 9 Tràng Tiền, đây là phòng triển lãm có vị trí cực kỳ đắc địa. Bạn thoải mái đến thăm quan mà không phải lo tới chuyện mất tiền vì giá vé là miễn phí. Phòng triển lãm mở cửa từ 10h00 – 19h00 mỗi ngày.

Cổng vào của Cyril Kongo được thiết kế đa màu sắc nên siêu nổi bật. Bất cứ ai đi trên đường đều bị thu hút. Đặc biệt, đây cũng là điểm checkin cực ngầu của giới trẻ. Khi đi vào phía bên trong phòng tranh bạn sẽ càng bị thu hút bởi không gian thiết kế mới lạ, chất không kém.

Nếu như trước kia Graffiti chỉ được vẽ nguệch ngoạc trên đường phố thì giờ đây đã được đưa vào phòng tranh để trưng bày. Giới trẻ đều yêu thích các bức tranh vẽ theo kiểu Graffiti. Phong cách này không chỉ độc đáo, nổi bật mà còn có sức hút rất mạnh mẽ.

 

Cyril Kongo

Cyril Kongo có phần cổng vào được thiết kế đẹp mắt, nổi bật

Manzi Art Space

Phòng triển lãm tranh này có địa chỉ tại 14 Phan Huy Ích – quận Ba Đình. Mọi người có thể đến thăm quan phòng tranh từ 8h00 – 19h00 mà không mất tiền vé vào cửa.

Manzi Art Space nổi tiếng khi nằm trong ngôi biệt thự cổ của Pháp ở giữa thủ đô Hà Nội. Mọi người khi đến đây không chỉ thoải mái ngắm nhìn vô số các tác phẩm nghệ thuật mà còn có nhiều trải nghiệm độc đáo.

Các bức tranh nghệ thuật được trưng bày, sắp xếp một cách vô cùng tinh tế. Điều này khiến người xem có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới đầy sự lắng đọng, lãng mạn. Nếu bạn muốn có không gian đọc sách, làm việc và thưởng thức café thì hãy đến khu vực quán bar, café của Manzi. Khu vực này được trang trí đầy nghệ thuật nên có sức lôi cuốn với mọi đối tượng khách hàng.

 

Manzi-Art-Space-6

Các bức tranh tại Manzi Art đều được sắp xếp tinh tế

 

Qua bài viết bạn đã biết thông tin về 3 phòng triển lãm tranh nghệ thuật cực HOT của Hà Nội đang được nhiều người săn lùng. Bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến trải nghiệm nghệ thuật tại 3 phòng tranh tuyệt vời này nhé.



Dealtoday

Tag: Vi vu