1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Sale siêu sốc khung giờ vàng 9 - 11h lần đầu có mặt tại Dealtoday

Thứ ba, 9 tháng 1 2024
Thứ ba, 9 tháng 1 2024


Một chương trình lần đầu tiên có mặt tại Dealtoday khiến khách hàng vô cùng bất ngờ với Sale siêu sốc khung giờ vàng 9 – 11h.

Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay Dealtoday đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị. Năm 2023 với mong muốn đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu của khách hàng Dealtoday đã thay đổi diện mạo mới. Chào đón diện mạo mới nổi bật hơn Dealtoday đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Trong số đó thì chương trình Sale siêu sốc đang thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều khách hàng nhất. Bởi đây là chương trình ưu đãi lần đầu tiên có mặt tại Dealtoday với nhiều bất ngờ mang đến cho khách hàng.

 

sale-sieu-soc

Rất nhiều khách hàng đang bị thu hút bởi chương trình săn Sale của Dealtoday

Sale siêu sốc tại Dealtoday

Các sản phẩm, dịch vụ tại Dealtoday trước đã phong phú nhưng giờ khi sang diện mạo mới còn phong phú hơn. Hàng ngàn mặt hàng đã có mặt trên Dealtoday sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, để tri ân khách hàng khi chào đón diện mạo mới Dealtoday triển khai chương trình có 1-0-2 là Sale siêu sốc.

Trong chương trình này Dealtoday sẽ giảm sâu toàn bộ Deal có mặt tại Flash Sale. Khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm được rất nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá chưa từng có trên thị trường.

Những Deal siêu hấp dẫn trong chương trình thu hút nhiều khách hàng nhất gồm có:

  • Vé vào cổng của khu vui chơi trẻ em Wolfoo
  • Vé vui chơi tại khu trượt tuyết Snow Town
  • Vé vào cổng khu vui chơi không gian vũ trụ diệu kỳ tại Funny Kids – Time City
  • Buffet nướng và lẩu bò Mỹ, hải sản hơn 60 món tại Chóp Chép BBQ
  • Buffet nướng chuẩn vị Hàn tại nhà hàng ImeatU
  • Vé vào cổng của khu vui chơi thuộc Nhà sách Tân Việt
  • Quà tặng set tranh gỗ vẽ tay kích thước mini của VUTT DECOR
  • Vé vào cổng của khu vui chơi Fanpekka Celado ở Tân Phú

Ngoài những Deal trên còn có vô vàn Deal hấp dẫn khác để khách hàng tham khảo và chọn lựa. Độ HOT của chương trình Flash Sale đang là tâm điểm của Dealtoday giao diện mới. Số lượng khách hàng săn Sale đang không ngừng tăng lên mỗi ngày.

 

dealtoday-sale-sieu-soc

Dealtoday giảm sâu toàn bộ Deal có mặt tại Flash Sale

Khung giờ vàng diễn ra ưu đãi Flash Sale

Chương trình Flash Sale mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, ăn chơi thả ga vào dịp cuối năm. Những thương hiệu nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực đều đã bắt tay hợp tác với Dealtoday để dành tặng khách hàng các món quà thật ý nghĩa trong dịp này.

Flash Sale chỉ diễn ra trong thời gian bị giới hạn. Trong khung giờ từ 9h00 – 17h00 từ ngày 12/12 – 31/12/2023 khách hàng sẽ có cơ hội săn Sale và tận hưởng nhiều ưu đãi lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

  • Cơ hội làm đẹp đến từ các spa, hệ thống thẩm mỹ viện lớn như Aki Beauty Clinic, Rose Spa, Lụa Spa, Ginseng Gold Spa….
  • Khám phá các tour du lịch tại Việt Nam hoặc ở khu vực Châu Á
  • Săn vô số các Deal ngon của những thương hiệu ẩm thực danh tiếng như Tonchan, ImeatU, BaoYu, Oscar Saigon Hotel, Saigon Prince Hotel…
  • Săn vé vui chơi tại The Amazing Bay, Vinke, Thủy cung Aquarium

Vì thời gian diễn ra Flash Sale có hạn, chỉ trong khung giờ vàng nên bạn hãy nhớ đặt lịch để săn Sale siêu sốc. Bỏ lỡ khung giờ vàng và khoảng thời gian diễn ra Flash Sale sẽ khiến cho bạn rất hối tiếc vì không sở hữu được những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá “HỜI”.

 

sale-sieu-soc-tai-dealtoday

Thời gian săn Sale bị giới hạn nên khách hàng cần nhanh tay

 

Tuy lần đầu có mặt tại Dealtoday nhưng chương trình Sale siêu sốc khung giờ vàng từ 9h – 17h đã thu được thành công rực rỡ. Vì thời gian diễn ra chương trình không còn nhiều nên các khách hàng đang cố gắng săn được thêm nhiều Deal hời. Bạn đã tham gia vào chương trình Flash Sale chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay tham gia nhé, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những Deal hời mà mình săn được trong khung giờ vàng.



Dealtoday