1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Rủ hội bạn thân trải nghiệm chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng

Thứ tư, 25 tháng 5 2022
Thứ tư, 25 tháng 5 2022

Bạn và hội bạn thân sẽ có được chuyến city tour khám phá Hà Nội vô cùng thú vị trên chiếc xe bus 2 tầng độc đáo.

Hà Nội nổi tiếng với những địa danh du lịch đẹp khiến du khách phải xiêu lòng. Có thể bạn đã có dịp được khám phá Hà Nội nhưng thường chỉ dừng ở một vài điểm đến. Nếu bạn muốn khám phá được nhiều địa danh ở Hà Nội với trải nghiệm chân thực, đầy khác biệt thì hãy nhanh chóng tham gia chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng. Đảm bảo sau chuyến đi bạn sẽ phải nhớ mãi những trải nghiệm mình đã có.


Khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng đem tới cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt

Chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng có gì thú vị?

Có rất nhiều cách khác nhau bạn có thể lựa chọn để khám phá Hà Nội như đi bộ, đi xe đạp, xe máy, xe ô tô riêng… nhưng sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đi khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng.


Khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng là môt trải nghiệm được nhiều bạn trẻ yêu thích 


Hình ảnh chiếc xe bus 2 tầng bạn có thể đã nhìn thấy tại các nước Châu Âu nhưng giờ được trực tiếp di chuyển tại Việt Nam thì sẽ có cảm nhận rất khác biệt. Nhất là khi ngồi trên xe đi khám phá các địa danh nổi tiếng ở Hà Nội thì lại càng đem tới sự thú vị hơn.

Xe bus 2 tầng không chỉ có sức chứa lớn mà còn được phép mở mui cho hành khách đứng trên tầng 2 tự do ngắm cảnh, chụp ảnh đường phố. Chưa kể đến xe bus còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như cổng sạc, wifi miễn phí, tủ lạnh, màn hình tivi… Điều đó mang tới cho du khách một trải nghiệm thật đầy đủ.


Xe bus 2 tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp du khách có cảm giác thoải mái nhất khi tham quan


Chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng của bạn còn trở nên ấn tượng hơn khi trên xe có hệ thống thuyết minh điểm đến tự động bằng nhiều ngôn ngữ như Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Đức, Tiếng Nga. Điều này giúp các du khách người nước ngoài dễ dàng hiểu về các điểm đến tham quan hơn.

Ngồi trên mui xe bus 2 tầng ngắm cảnh sẽ khác hoàn toàn với việc bạn ngồi trên xe ô tô nhìn qua cửa kính. Từ độ cao nhìn xuống các địa danh du lịch tại Hà Nội như trở nên đặc biệt hơn khiến chuyến đi thêm phần đáng nhớ.

Đôi điều bạn cần biết về chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng

Chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng được đánh giá là tour du lịch có mức giá khá hợp lý mà lại đem tới cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên. Trong suốt hành trình du khách sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, được tham quan nhiều địa danh và quan sát cuộc sống thường nhật của người dân Hà Nội - những con người thân thiện, mến khách.


Xe bus 2 tầng đưa du khách đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của Hà Nội


Khung thời gian xe chạy là từ 9h15 – 17h15 mỗi ngày, tần suất 30 phút/01 chuyến nên bạn có thể thoải mái chọn lựa thời gian. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để bạn đứng trên xe bus 2 tầng ngắm cảnh Hà Nội đó là buổi sáng hoặc chiều muộn. Vào thời điểm này bạn sẽ thoải mái sống ảo để lưu lại nhiều kỷ niệm về chuyến đi.


Đứng trên mui xe bus 2 tầng bạn sẽ thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của Hà Nội


Bạn có thể dễ dàng mua vé tham gia chuyến city tour khám phá Hà Nội bằng xe bus 2 tầng tại điểm bán vé hay liên hệ trang thương mại điện tử Dealtoday để mua vé với giá ưu đãi hơn. Hãy rủ ngay hội bạn thân để cùng nhau trải nghiệm chuyến đi đầy thú vị này nhé.



Dealtoday