1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Review giá vé và các khu vui chơi hấp dẫn tại Thiên Đường Bảo Sơn

Thứ sáu, 10 tháng 11 2023
Thứ sáu, 10 tháng 11 2023


Để có được chuyến vui chơi khó quên tại Thiên Đường Bảo Sơn thì bạn cần nắm rõ thông tin về các khu vui chơi và giá vé.

Nhu cầu vui chơi giải trí của mọi người là rất lớn, nhất là vào dịp cuối tuần hoặc các ngày nghỉ. Các địa điểm vui chơi hầu như đều kín người nên bạn cần chuẩn bị trước mọi thứ để chủ động hơn. Và nếu bạn đang có dự định đến Thiên Đường Bảo Sơn chơi thì hãy đọc nội dung sau để nắm được mức giá vé cùng thông tin về các khu vui chơi trong đó.

 

thien-duong-bao-son

Mọi người đều rất háo hức muốn khám phá Thiên đường Bảo Sơn

Review mức giá vé của Thiên Đường Bảo Sơn

Không giống như các khu vui chơi khác mở cửa cả tuần, Thiên Đường Bảo Sơn chỉ mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần. Ngày thứ 2 thì khu đóng cửa không hoạt động.

Mức giá vé dành cho du khách vào vui chơi có sự thay đổi tùy theo đối tượng khách và các hoạt động.

  • Với những khách có chiều cao từ 1 – 1,3m thì giá vé là 150.000đ (áp dụng từ thứ 3 đến thứ 7) và 250.000đ (áp dụng cho ngày chủ nhật).
  • Còn đối với những khách hàng có chiều cao trên 1,3m thì giá vé là 200.000đ (từ thứ 3 đến thứ 7) và 300.000đ (cho ngày chủ nhật). Giá vé này không bao gồm trò chơi VR Game, dịch vụ lưu trú và ẩm thực.

Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Do đó mà trước khi quyết định đi chơi bạn nên dành thời gian xem mức giá vé áp dụng trong thời điểm đó là bao nhiêu.

  • Ngoài ra, bạn còn phải chi phí cho vé tham quan và vé các trò chơi riêng. Chẳng hạn, bạn muốn chơi tổ hợp trò chơi đặc sắc thì sẽ mất chi phí từ 20.000 – 70.000đ/01 trò, xem múa rối nước thì phải trả từ 20.000 – 30.000đ/01 lượt.

 

gia-ve-vao-cua-thien-duong-bao-son

Các khu vui chơi tại thiên đường bảo sơn

Các khu vui chơi hấp dẫn tại Thiên Đường Bảo Sơn

Với những người chưa đến Thiên Đường Bảo Sơn sẽ không biết tới các thông tin liên quan đến vé khu vui chơi. Điều này khiến bạn mất thời gian mà lại không đi hết được các điểm. Do vậy mà bạn cần nắm được các khu vui chơi có tại đây để lên lịch trình cho phù hợp:

Tổ hợp Safari

Có diện tích rộng tới 25.000m2, tổ hợp Safari tại đây là một quần thể khu rừng nguyên sinh hoàn chỉnh với sông, núi, thác nước, các loài động vật. Thể giới hoang dã của các loài động vật được tái hiện rất sinh động. Các loài động vật quý hiếm như sư tử trắng, ngựa vằn, linh cẩu đốm…cũng có mặt tại Safari cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng.

Không chỉ khám phá thế giới động vật mà bạn còn có thể xem xiếc thú và tham gia vào một số trò chơi cảm giác mạnh như vượt long môn, cung đường tốc độ.

 

Safari-thien-duong-bao-son

Khám phá thế giới động vật đa dạng và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

 

Xem thêm: Giá vé vào khu vui chơi aeon mall ở Hà Nội

Thủy cung

Đến Thiên Đường Bảo Sơn mà không khám phá Thủy Cung thì thật thiếu sót. Có diện tích hơn 10.000m2, Thủy Cung là nơi nuôi dưỡng rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm.

 

thuy-cung-thien-duong-bao-son

Thùy cung tại Thiên đường Bảo Sơn luôn thu hút trẻ nhỏ đam mê khám phá

Công viên nước

Vào mùa hè nóng bức bạn sẽ vô cùng vui thích khi chơi tại công viên nước. Có rất nhiều trò chơi dưới nước mới lạ, đầy kích thích có mặt tại đây. Những người yêu thích cảm giác mạnh sẽ mê mẩn với các trò chơi này.

 

cong-vien-nuoc-thien-duong-bao-son

Khám phá các trò chơi mới lạ tại công viên nước

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH: Tham quan và vui chơi hết mình tại công viên nước Đầm Sen

Khu làng nghề

Nếu bạn là người yêu thích các nét đẹp văn hóa truyền thống thì không thể bỏ qua khu làng nghề. Tại đây có tới 9 làng nghề truyền thống đem tới cho bạn trải nghiệm về đời sống xưa.

 

lang_nghe-thien-duong-bao-son

Du hành về miền ký ức với khu làng nghề Thiên đường Bảo Sơn

Phim trường

Đây là địa điểm checkin sống ảo được mọi người yêu thích. Phim trường mô phỏng các kỳ quan nổi tiếng thế giới như đền Taj Mahal - Ấn Độ, nhà trên cây – Mexico…Các mô phỏng đều y như thật nên thỏa sức cho mọi người chụp ảnh, quay phim.

 

phim-truong-thien-duong-bao-son

Thoải mái checkin tại khu phim trường

 

Qua bài viết bạn đã nắm được một số điều về các khu vui chơi và mức giá vé tại Thiên Đường Bảo Sơn. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên lịch trình vui chơi trọn vẹn và ý nghĩa.



Dealtoday

Tag: Vi vu