1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Pizza hut - Đặt bàn chỉ trong 1 phút tại Dealtoday

Thứ sáu, 15 tháng 3 2024
Thứ sáu, 15 tháng 3 2024


Với hương vị độc đáo, thơm ngon những chiếc bánh pizza của Pizza hut luôn hấp dẫn các thực khách. Càng ăn thực khách càng cảm thấy ngon miệng và chỉ muốn được thưởng thức nhiều lần hơn nữa.

 

pizza-hut-dat-ban

Thưởng thức các món Pizza ngon tuyệt hảo

Pizza hut – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê Pizza

Mỗi loại pizza lại có hương vị riêng bởi điều đó còn phụ thuộc vào việc thực khách chọn nguyên liệu nào để mix với nhau. Dù bạn chọn nguyên liệu nào thì dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp của Pizza hut đều sẽ tạo nên những chiếc bánh pizza ngon khó cưỡng.

Lớp vỏ bánh pizza là sự kết hợp hoàn hảo của độ giòn và mềm. Tùy vào việc thực khách chọn độ dày, mỏng của đế bánh khác nhau mà cảm nhận hương vị sẽ có sự khác biệt.

 

tu-van-dat-ban
 

Cắn một miếng pizza thực khách sẽ tận hưởng được mùi vị đặc trưng của một số loại gia vị như tỏi, hạt tiêu, Basil và Oregano. Đây là các loại gia vị được Pizza hut sử dụng chủ yếu để tạo mùi thơm cho bánh. Sự hòa quyện của các topping thực khách lựa chọn cùng sốt cà chua và phomai béo ngậy, thơm phức tạo nên hương vị đậm đà khó quên.

 

pizzahut-huong-vi-thom-ngon

Hương vị pizza đậm đà lôi cuốn khiến nhiều thực khách yêu thích

Không gian sang trọng, hiện đại

Chuỗi các nhà hàng của Pizza hut đều được bố trí với không gian rộng và thiết kế đẹp mắt. Toàn bộ trang trí trong nhà hàng đều theo phong cách chủ đạo của thương hiệu với màu đỏ, đen và trắng. Nội thất đều được đầu tư hiện đại, sang trọng đem tới sự tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Phía bên trong nhà hàng bố trí khu vực gọi đồ và khu vực ngồi ăn khá hợp lý. Khách hàng có thể chọn ngồi ăn tại khu vực dành cho một người, cho gia đình hoặc cho nhóm đông. Điều này phù hợp với yêu cầu mà nhiều thực khách đặt ra khi đến với nhà hàng.

 

pizza-hut-1
 
khong-gian-nha-hang-pizza-hut
 
nha-hang-pizza-hut

Không gian rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại đem tới cho khách hàng sự hài lòng

Menu hấp dẫn khách hàng từ Pizza hut

Nhằm mang tới cho mọi khách hàng ở những độ tuổi khác nhau có trải nghiệm tuyệt nhất khi ăn ở Pizza hut thì thương hiệu luôn chú trọng việc làm mới thực đơn. Ngoài các món pizza chủ đạo thì nhà hàng còn phục vụ nhiều loại pizza với topping đa dạng để thực khách tha hồ lựa chọn.

Pizza Hut có 15 hương vị Pizza khác nhau tương ứng với 15 sự kết hợp nguyên liệu tươi ngon hòa quyện với các loại xốt nền đặc biệt. Quý khách vui lòng tham khảo các loại Pizza bên dưới.

Menu của Pizza hut hiện đang phục vụ những món chính là:

  • Pizza tôm vương xíu mại
  • Pizza pho mai
  • Pizza hải sản nhiệt đới/ hải sản/ hải sản sốt cay
  • Pizza cá ngừ
  • Pizza thập cẩm
  • Pizza Pepperoni
  • Pizza Hawaiian
  • Pizza gà nướng nấm
  • Pizza rau củ sốt bơ tỏi/ sốt cà chua
  • Pizza phomai sốt mật ong
  • Pizza bò BBQ
  • Pizza thịt và xúc xích
  • Pizza tôm thịt nướng tiêu
  • Pizza thịt bò và hải sản
  • Các món ăn nhẹ và đồ uống gồm 7Up, Pepsi, Aquafina, salad, khoai tây chiên, mỳ Ý, gà rán…

Mỗi loại topping khi quyện lẫn với nhau trong chiếc bánh pizza tạo ra sự độc đáo riêng. Khi ăn kèm với các loại nước sốt càng khiến hương vị của pizza thêm phần hấp dẫn.

thực-dơn-pizza-hut
 
thực-dơn-pizza-hut-2

Thực đơn với nhiều món ăn phong phú giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa

Đôi nét về hệ thống Pizza hut

Pizza hut được thành lập vào năm 1958 tại bang Kansas của Hoa Kỳ. Sau thời gian gây dựng và phát triển thì hiện tại thương hiệu này đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam thương hiệu có mặt trên thị trường vào năm 1990 và phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pizza hut đã mở rất nhiều chi nhánh nhà hàng tại các thành phố lớn và ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thực khách có thể dễ dàng tìm được các nhà hàng của thương hiệu để đến thưởng thức pizza. Dù ở địa điểm nào thì các món pizza của thương hiệu cũng đều có hương vị thơm ngon đặc trưng vì được chế biến bằng công thức đặc biệt.

che-bien-pizzahut

Pizza hut được chế biến bằng công thức đặc biệt

 

Không chỉ chú trọng đến việc phục vụ thực khách tại các nhà hàng mà thương hiệu còn triển khai việc đặt hàng trực tuyến. Khách hàng khi có nhu cầu đặt pizza có thể đặt qua ứng dụng di động hoặc qua web một cách dễ dàng, nhanh chóng. Những chiếc bánh pizza thơm ngon, nóng hổi sẽ được giao đến tận tay khách hàng chỉ sau một ít thời gian.

Thương hiệu rất chú trọng đến việc đào tạo nhân viên nên khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ. Sự thân thiện, phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên là điểm cộng khiến khách hàng thêm yêu mến Pizza hut.

 

nhan-vien-pizza-hut

Sự phục vụ chu đáo của nhân viên là điểm cộng lớn của chuỗi thương hiệu Pizza Hut

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Dù có thể đặt bánh pizza mang về nhưng đa phần các thực khách vẫn thích đến tận nhà hàng để thưởng thức. Điều này không chỉ giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn mà còn thoải mái trong việc chọn topping và tận hưởng không gian của nhà hàng. Tuy nhiên không phải lúc nào nhà hàng cũng đủ chỗ để phục vụ các thực khách. Đặc biệt là vào những ngày cao điểm. Do đó mà khách hàng nên sử dụng ứng dụng Dealtoday để đặt bàn trước khi đến nhà hàng.

 

mua-ngay
 

Dealtoday là ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng đặt bàn trực tuyến tại bất cứ nhà hàng nào thuộc chuỗi Pizza hut. Khách hàng chỉ cần vào ứng dụng, thực hiện một số thao tác là đã đặt được bàn tại nhà hàng mình dự định được mà không cần mất nhiều thời gian. Lịch đặt bàn chính xác, nhanh chóng đi kèm với đó là nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn khiến khách hàng vừa có trải nghiệm tốt lại vừa tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

DAT-BAN-pizza-hut

Đặt bàn qua Dealtoday giúp khách hàng không phải lo lắng vì không có bàn tại nhà hàng

 

Hãy trải nghiệm cảm giác đặt bàn nhanh chóng tại Pizza hut thông qua ứng dụng Dealtoday. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với trải nghiệm này và có những giây phút thưởng thức pizza đáng nhớ.



Dealtoday