1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Oanh tạc 4 quán hải sản siêu ngon tại Côn Đảo

Thứ năm, 11 tháng 11 2021
Thứ năm, 11 tháng 11 2021

Đi du lịch Côn Đảo mà bỏ qua 4 quán ngon dưới đây thì ắt hẳn bạn đã bỏ lỡ những món ngon thứ thiệt rồi đấy!

Muốn đi du lịch Côn Đảo mà sành ăn như người bản địa? Vậy đừng quên bỏ túi ngay 4 quán hải sản siêu ngon siêu rẻ dưới đây bạn nhé!


Hải sản tại Côn Đảo lúc nào cũng tươi - ngon – bổ - rẻ

Nhà hàng Thu Ba

Nhà hàng Thu Ba tọa lạc tại khu 7 Võ Thị Sáu là một trong những nhà hàng lâu đời ở Côn Đảo với hơn 30 năm kinh nghiệm. Chính vì thế lượng khách ở đây lúc nào cũng rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm nên nếu đi du lịch Côn Đảo và muốn ghé qua đây thì hãy chú ý đến sớm để tránh phải chờ lâu nhé. Thực đơn tại Thu Ba thì khá đa dạng nhưng át chủ bài vẫn luôn là các loại hải sản tươi sống, mức giá không quá đắt, sẽ dao động từ 60.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ. Một số món được rất nhiều thực khách lựa chọn tại đây là ốc vú nàng, ghẹ hấp, bề bề rang muối,... Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, món ăn nêm nếm vừa vặn, ngon miệng và lên món rất nhanh. Đó là những lí do tại sao nơi đây không chỉ thu hút người dân bản địa mà còn là nơi những vị khách sành ăn luôn tìm đến.


Nhứng món hải sản tươi ngon được phục vụ

Quán Tri Kỷ

Nằm tại Nguyễn Đức Thuận, quán Tri Kỷ là một trong những quán ăn ngon ở Côn Đảo chuyên về hải sản. Nhà hàng chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống đến thực khách cùng cách chế biến đa dạng như các loại ốc, tôm, mực. Mức giá ở đây khá đa dạng, đều từ 50.000 VNĐ trở lên và được nhiều du khách nhận xét rằng giá tại quán rẻ hơn một ít so với các quán chuyên hải sản khác. Món đặc biệt nhất ở đây thì phải kể đến cua mặt trăng có một không hai tại Côn Đảo, nằm trong top 5 món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Côn Đảo. Nhiều nhà hàng cũng có cua mặt trăng nhưng để nói có cách chế biến chuẩn vị nhất và cua tươi nhất thì Quán Tri Kỷ chính là lựa chọn số một.


Cua mặt trăng nổi tiếng tại quán

Quán Cây Bàng

Quán Cây Bàng là một địa chỉ quán hải sản ngon mà khách đi du lịch Côn Đảo rất hay ghé qua. Nằm tại ngã tư Phạm Văn Đồng và Nguyễn Văn Trỗi, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ tuy không có nhiều góc sống ảo nhưng bù lại thì đồ ăn được nêm nếm vừa vặn, ngon miệng. Ăn vào có thể cảm nhận được rõ hương vị tươi ngon của nguyên liệu, đặc biệt là được trang trí rất đẹp mắt. Các loại hải sản được nhà hàng nuôi trong bể chứa để thực khách đến có thể quan sát và lựa chọn. Ngoài các món hải sản, ở đây còn chu đáo phục vụ cơm Bắc, canh cua, cà pháo cũng rất ngon miệng. Giá cả khá vừa văn chỉ từ 15.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ, phục vụ nhiệt tình nên đảm bảo khách cứ đến quán một lần là sẽ còn quay lại lần 2, lần 3.


Hải sản tươi ngon, phục vụ nhiệt tình luôn là điểm thu hút khách

Nhà hàng Sang Tuyền

Nhà hàng Sang Tuyền nằm tại khu 5 Nguyễn Huệ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến Bãi Biển Cửa Hội khi đi du lịch Côn Đảo. Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ và vô cùng yên tĩnh, thích hợp cho việc thư giãn, ngắm cảnh. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các loại hải sản biển tươi sống chẳng hạn như rắn biển, cá thu, mực, cá trích, tôm,... với giá chỉ từ 50.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Những loại hải sản này được nhà hàng trực tiếp thu mua số lượng lớn từ các tàu đánh bắt nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Những món ăn ở đây chủ yếu được chế biến theo phong cách truyền thống, chính vì thế vị tươi ngon của hải sản gần như được giữ nguyên khi ăn. Ngoài ra Sang Tuyền cũng có những xuất cơm phần để nếu khách có nhu cầu.


Những món ngon ăn là mê tại nhà hàng

 
Trên đây là 4 quán hải sản mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Côn Đảo. Nếu có dịp ghé qua đây, đừng quên đến các quán này và thử “thẩm” xem hương vị có gì khác biệt không nhé?



Dealtoday