1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Những vùng biển đẹp thơ mộng và hoang sơ tại Việt Nam

Thứ sáu, 7 tháng 4 2023
Thứ sáu, 7 tháng 4 2023

Là một đất nước có đường bờ biển dài, Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp, kỳ vĩ đã được phát triển du lịch. Tuy nhiên vẫn còn những vùng biển đẹp nhưng hoang sơ chưa được khai phá. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn du lịch trong mùa hè này.

Du lịch biển là lựa chọn hàng đầu của mọi người trong mùa hè nắng nóng. Nếu bạn đã đi nhiều vùng biển đẹp được phát triển du lịch thì sao không thử trải nghiệm du lịch tại những vùng biển hoang sơ chưa được khai phá. Việt Nam có rất nhiều vùng biển hoang sơ đẹp và thơ mộng đang đợi bạn khám phá. Cùng chiêm ngưỡng những vùng biển đẹp này trong bài viết dưới đây.


Việt Nam còn những vùng biển đẹp hoang sơ cần được khám phá

Bãi biển Đồng Châu

Bãi biển này nằm tại xã Đông Miên, Tiền Hải, Thái Bình. Bãi biển Đồng Châu vẫn còn được rất ít người biết đến do đó chúng còn khá hoang sơ, chưa được khai phá và phát triển. Bãi biển Đồng Châu được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp, hoang sơ nhất tại khu vực miền Bắc.

Đến với bãi biển Đồng Châu bạn vẫn có thể nghỉ dưỡng tại khu du lịch Đồng Châu với nhiều nhà nghỉ, khách sạn. Từ bãi biển, bạn có thể đi thuyền hoặc xuồng máy ra các bãi tắm nổi tiếng khác một cách nhanh chóng, tiện lợi.


Vẻ đẹp yên bình tại bãi biển Đồng Châu

Bãi Nồm

Bãi Nồm nằm tại tỉnh Phú Yên có diện tích rộng rãi với một bên là đồi núi xanh mướt, mát mẻ, còn một bên là vùng biển trong xanh với làn nước yên ả và bãi cát dài trắng mịn. Khi đến với bãi Nồm bạn sẽ cảm thấy được quay trở về gần hơn với thiên nhiên nhờ quang cảnh tự nhiên, hoang sơ.

Tuy vẫn còn khá hoang sơ những bãi Nồm đã làm xao xuyến bao nhiêu du khách khi ghé thăm bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình. Những cánh rừng phi lao xa vút cùng bãi biển trong xanh, cát trắng mịn trải dài sẽ là ấn tượng khó quên khi bạn có dịp đặt chân đến bãi Nồm.


Nét thơ mộng, hoang sơ tại bãi Nồm

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du một trong những vùng biển đẹp nhất nước ta là cái tên quen thuộc với những người yêu thích du lịch hoang sơ. Nơi đây có nhiều bãi tắm đẹp, thơ mộng và hoang sơ tuy nhiên ấn tượng nhất là bãi Cây Mến. Bãi biển này được mệnh danh là bãi tắm biển đẹp nhất của Hòn Củ Tron.

Bãi biển Cây Mến được miêu tả như một bức tranh thủy mặc đẹp đến nao lòng. Bạn sẽ ấn tượng với bầu trời xanh mát, làn nước biển yên bình chậm chậm trôi nhẹ và những hàng cây nghiêng mình đổ bóng dưới mặt nước khi một lần được đặt chân tới đây.


Đảo Nam Du mang vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng

Bãi Kỳ Co

Đây là bãi tắm còn rất hoang sơ với vùng biển trong xanh, tươi mát được bao bọc bởi những vách đá hùng vĩ nhiều hình dạng. Con đường dẫn xuống bãi tắm cũng rất hoang sơ khi chủ yếu là những phiến đá và dải đất, cát được san bằng phẳng. Đứng từ phía trên bãi nhìn xuống bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ được hình thành độc đáo.

Bãi Kỳ Co được bao bọc bởi các vách đá tạo thành hình vòng cung. Chính vì có hình dáng đặc biệt nên bãi tắm này dễ dàng đón gió và cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn ấn tượng. Đến với bãi tắm, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát trong xanh hoặc thả nước trên bãi cát trắng mịn trải dài rộng rãi được che chắn bởi những rặng dừa xanh mát.


Hình dáng đặc biệt của đảo Kỳ Co

Du lịch biển hoang sơ ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai thích xê dịch. Hãy xách ba lô và đi đến những vùng biển đẹp thơ mộng, hoang sơ trên đây để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nước ta nhé.



Dealtoday

 
Tag: Vi vu