1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Những điểm đến hấp dẫn tại Sun World Hòn Thơm Phú Quốc

Thứ tư, 29 tháng 9 2021
Thứ tư, 29 tháng 9 2021

Sun World Hòn Thơm là nơi nổi tiếng với công trình cáp treo vượt biển dài có quy mô hàng đầu Châu Á, nằm trong thương hiệu khu vui chơi giải trí tầm cỡ, được phát triển bởi tập đoàn SunGroup.

Phú Quốc những năm gần đây ngày càng trở thành điểm thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế với các công trình nổi tiếng hay kiến trúc có quy mô lớn. Trong đó, thu hút nhất phải kể đến Sun World Hòn Thơm - tổ hợp khu vui chơi giải trí cực kỳ sôi động, mang tầm quốc tế. Tổ hợp này mang đến những trải nghiệm tràn đầy hứng khởi như: Đấu trường La Mã ở công trình Ga An Thới, công viên nước Aquatopia cùng hơn 12 chủ đề hòn đảo huyền bí và bãi Trào,... Cùng theo chân mình khám phá ngay những công trình quy mô bậc nhất tại Sun World Hòn Thơm nhé.


Thám hiểm đảo xanh Sun World Hòn Thơm - điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc

Khám phá hòn ngọc của quần đảo An Thới tại Nam Phú Quốc

Hòn Thơm có diện tích rộng 5km vuông, sở hữu nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng trong đó có bãi Trào, bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Nam.


Viên ngọc quý Hòn Thơm - thiên đường nghỉ dưỡng của đảo Phú Quốc


Biển ở đây thơ mộng và còn giữ được nét hoang sơ, nơi có những rặng dừa trên cát trắng trải dài. Ở đây du khách có thể tham gia các hoạt động khám phá trên biển như:

  • Bay thật cao để thu trọn thiên nhiên vào tầm mắt với dịch vụ dù lượn.
  • Vặn tay ga lướt trên những đợt sóng tận hưởng cảm giác tự do chủ động giữa thiên nhiên rộng lớn dành cho team đam mê tốc độ qua trò moto nước.
  • Chèo thuyền Kayak ngắm nhìn biển đảo ở nhiều góc độ khác nhau.
  • Cùng nắm tay nhau để trải nghiệm những phút giây hạnh phúc bên gia đình tại nhà phao.


Chèo thuyền Kayak trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch hấp dẫn


Đến Sun World Hòn Thơm, du khách cũng sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn xiếc thú ấn tượng và sôi động trong tiếng nhạc.

Công viên nước mang chủ đề hòn đảo huyền bí của xứ sở đại dương

Có một chủ đề - hòn đảo huyền bí tại Sun World Hòn Thơm mà du khách có thể khám phá ngay khi đặt chân đến xứ sở của đại dương là khu công viên nước. Hành trình tham quan đảo hoang sẽ mang tới những điều bất ngờ và thú vị. Đó có thể là bộ tộc của thổ dân, đối đầu với quái thú rừng xanh hay rạn san hô độc đáo ngộ nghĩnh cùng các loài thủy quái đang ẩn náu chờ thời cơ,... Đến với công viên nước không thể bỏ qua món “đặc sản”: trượt ống quanh co 360 độ mang đến giây phút vui chơi thỏa thích, trò chơi Giao Long tuần dương, cuộc chiến Mãng Xà hoặc Phi Long cưỡi sóng,... sẽ là những cảm giác mạnh dành cho ai muốn chinh phục thử thách.


Trải nghiệm những trò chơi thú vị và vui nhộn tại công viên nước

Cáp treo Hòn Thơm nơi chiêm ngưỡng toàn bộ quần đảo An Thới

Sun World Hòn Thơm còn có công trình cáp Treo Hòn Thơm 3 dây, nơi nối từ Ga An Thới đi qua các hòn đảo nhỏ như Hòn Rỏi, Hòn Dừa để đến Ga Hòn Thơm. Cáp có tổng chiều dài hơn 7899m được công nhận là cáp treo dài nhất thế giới với khoảng thời gian di chuyển là 15 phút để đến nơi, nhanh hơn so với đi tàu như trước đây. Ngồi trên cáp treo ở độ cao này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cụm quần đảo An Thới trong xanh như ngọc, rừng già hoang sơ, màu cát biển hay bầu trời rộng lớn.


Ngồi cáp treo ngắm quang cảnh thiên nhiên biển trời An Thới


Sun World Hòn Thơm Phú Quốc đưa du khách đến gần gũi hơn với thiên nhiên, sóng nước và biển đảo Phú Quốc. Nơi đây luôn dang tay rộng mở chào đón các tín đồ adrenaline bằng chính những trò chơi gợi mở tinh thần sảng khoái. Viên ngọc tinh túy của Phú Quốc không chỉ mang đến vẻ đẹp thơ mộng có một không hai mà còn rất nhiều những tiện ích hấp dẫn đi kèm. Đó là lý do Hòn Thơm trở thành điểm đến thú vị nổi bật gây được sức hút lớn dành cho du khách tại quần đảo An Thới.



Dealtoday

 
Tag: Vi vu