1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Những điểm check-in đắt giá không thể bỏ lỡ tại Sơn La

Thứ sáu, 24 tháng 9 2021
Thứ sáu, 24 tháng 9 2021

Sơn La là vùng đất huyền thoại, nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch ý nghĩa. Theo mình khám phá những điểm check-in có background đẹp và chất, nơi du khách có thể ghi dấu những chặng đường đã qua, mang về kho ảnh đầy tính nghệ thuật tại đây nhé.

Đến thăm Sơn La, bạn có thể ở lại Mộc Châu khám phá vẻ đẹp của những sắc hoa lung linh, ghé thăm Tà Xùa với sự bình dị của thiên nhiên nơi cùng cốc. Hay can đảm bước ra khỏi thế giới an toàn tù túng để thỏa sức tìm về với non nước. Sẽ không khó để chọn được những góc chụp ảnh bắt mắt ở các điểm check-in vi diệu tại đây, cho bạn thỏa sức sống ảo mọi lúc mọi nơi.


Sơn La sẽ khiến du khách không khỏi ngẩn ngơ và mê đắm khi đã một lần đặt chân đến.

Cây Táo mèo tọa độ dành cho những người "cô đơn"

Cây táo mèo cô đơn năm lẻ loi trên đỉnh Gió, Háng Đồng, Bắc Yên. Có thể coi là một điểm check-in trong truyền thuyết của du khách mỗi lần ghé thăm Sơn La. Cây táo mèo này đứng một mình theo thời gian như đang canh gác một góc trời cô quạnh. Có lẽ chính sức sống mạnh mẽ và sức hút từ sự đơn độc toát ra làm nên sức quyến rũ của góc đứng này. Hãy đứng ở gốc cây cảm nhận những cơn gió lạnh ngày đông, đắm chìm trong bức tranh nên thơ và lung linh cảnh đẹp rồi mang về một bức ảnh sống ảo chất lừ.


Cảnh vật cô quạnh nhưng đẹp đến ngỡ ngàng của táo mèo sừng sững.

Đồng cỏ sao đỏ xanh mướt trải dài ngút ngàn bình nguyên

Đồng cỏ sao đỏ là một trong những điểm check-in mới mẻ trải dài trên diện tích rộng đến hơn 10ha nằm ở huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Bạn sẽ cảm nhận được mùi của cỏ, những dãy núi nhấp nhô cùng màu xanh mướt bao la trải dài về phía chân trời. Khung cảnh nên thơ của đồng cỏ sẽ là nơi mà những concept sáng tạo tha hồ được thể hiện. Bạn có thể hóa thân thành những cô thôn nữ dịu dàng giữa một khung cảnh nên thơ, hữu tình.


Điểm đến mang đặc trưng vùng cao nguyên mà dân tình thích mê.

Vân Hồ Lake - nơi hội tụ của cảnh sắc lãng mạn mộng mơ

Trong bộ sưu tập những điểm check-in đẹp tại Sơn La có lẽ không thể không kể tới Vân Hồ Lake - một điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Nơi đây được bao phủ bởi cánh rừng thông bạt ngàn phía sau ôm trọn khuôn viên hơn 2ha diện tích mặt hồ. Bạn có thể khám phá vườn tĩnh lặng, trải nghiệm những chuyến picnic ấm cúng hay thả mắt hướng theo những rừng hoa hướng dương, hoa sim tím và cả một vùng "cây" chong chóng với nhiều màu sắc bắt mắt cực kỳ ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên nơi rừng thông cùng mênh mông nước hồ tạo thành một bức tranh sơn thủy hữu tình say đắm lòng người.


Vân Hồ Lake là điểm đến hấp dẫn khiến dân tình sốt rần rần.

 
Ở Sơn La, có vô vàn những điểm check-in đẹp với cảnh vật hiện ra quá đỗi lung linh và thơ mộng. Đứng nơi cao nguyên lộng gió, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ bạt ngàn của nơi địa đầu Tổ quốc, dừng chân sau những phút "chênh vênh" chinh phục thử thách. Lữ khách từ phương xa ghé lại hãy đừng quên lưu dấu những phút giây tươi đẹp bằng khoảnh khắc đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên ngọt ngào đến ngỡ ngàng của vùng đất nơi đây.

 


Dealtoday

Tag: Vi vu