1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Những điểm check-in chất lừ tạo hình đẹp nhất tại Ninh Bình

Thứ năm, 9 tháng 9 2021
Thứ năm, 9 tháng 9 2021

Tạm quên đi Hang Múa, Tràng An, hay Cố đô Hoa Lư cùng mình khám phá điểm check-in mới mẻ thiên đường lý tưởng cho những bức hình sống ảo tuyệt đẹp tại Ninh Bình nhé!

Ninh Bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bức tranh sơn thủy hữu tình, nơi đây cũng có những danh lam thắng cảnh là cội nguồn của văn hóa dân tộc. Ghé thăm Ninh Bình và hãy lưu lại một số điểm check-in chất lừ này để mang về những tấm hình kỉ niệm ấn tượng nhất.

 


Ninh Bình với vẻ đẹp thiên nhiên non nước giao hòa tạo ra những thước hình đẹp mắt.

Đồng Cừu Gia Hưng - một điểm chụp hình làm giới trẻ say nắng

Có thể nói điểm sống ảo ở đồng cừu Gia Hưng khá mới mẻ với khách du lịch, tới đây bạn sẽ bị lạc vào các khung cảnh thần tiên do thiên nhiên ban tặng cũng như khung cảnh ấn tượng do con người sáng tạo. Đồng Cừu tạo được sự khác biệt trở thành địa điểm check-in sốt rần rần trên mạng với những shoot hình sống ảo tuyệt đẹp được giới trẻ ưa thích. Nơi đây hứa hẹn sẽ có cảnh vật và "đạo cụ" là những chú Cừu "ngoan ngoãn" hợp tác không thua kém gì Vũng Tàu hay Đà Lạt. Đẹp nhất sẽ là những tấm hình chụp cùng cừu vào buổi sáng đầy nắng hay lúc chiều khi hoàng hôn lý tưởng đến.


Giới trẻ bị thu hút bởi khung cảnh nên thơ lãng mạn và cũng rất đáng yêu của những chú cừu.

Đồi dứa Tam Điệp mới nổi - điểm đến cực hot tạo background đáng yêu

Nếu đồi Cừu làm say lòng những cô nàng tinh nghịch thì đồi dứa lại là một điểm check-in thú vị khác với bạt ngàn là màu xanh của cây lá. Nơi đây được giới trẻ săn đón cho ra những bức hình cực chất và cũng hết sức thú vị. Đến với đồi dứa vào những thời điểm khác nhau trong năm thì bạn cũng có những shoot hình thay đổi theo màu sắc theo từng tháng. Đẹp nhất sẽ là những tháng hè từ tháng 4 đến tháng 7, lúc này đồi dứa đang vào vụ thu hoạch, bạn vừa có thể trải nghiệm ngắm cảnh lại vừa được tận hưởng mùi thơm dạt dào tỏa lan khắp cánh đồng dứa chín.


Một background cực kì ấn tượng giữa đồng dứa lung linh.

Tìm về chốn hoang sơ núi non Thung Nắng

Khác với một Tam Cốc sôi nổi và đầy náo nhiệt, Thung Nắng là một điểm check-in mang vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của thiên nhiên thơ mộng yên tĩnh. Nơi đây trở thành một điểm đến tạo ra những bức hình lý tưởng thu hút du khách nhờ khung cảnh núi non nên thơ vây quanh là nước hồ yên ả gợn sóng cùng những ngọn núi đá vôi đang sừng sững hiện hữu. Ninh Bình có rất nhiều địa danh gắn với chữ "thung", thung Nắng được đặt tên bởi mỗi khi mặt trời lên cao, nắng chiếu rọi qua những vách đá sẽ soi xuống mặt hồ nên thơ tạo thành khung cảnh hết sức bình yên.


Đến với Thung Nắng ngồi thuyền cảm nhận nắng len lỏi chiếu mặt hồ trong veo.


Hành trình rong ruổi Ninh Bình sẽ thú vị hơn với những điểm check-in đẹp nao lòng. Đến đây để cảm nhận phong cảnh lung linh thiên nhiên giao hòa cùng đất trời, thưởng thức các món ngon đặc sản cũng như chuẩn bị cho những background đẹp mắt từ đó tạo nên tấm hình để đời ghi dấu ấn đẹp nhất.


Galaday

 
Tag: Vi vu