1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Những địa điểm ăn sáng trứ danh không thể bỏ qua ở Đà Lạt

Thứ năm, 29 tháng 7 2021
Thứ năm, 29 tháng 7 2021

Tổng hợp những địa điểm ăn sáng, các món ăn sáng trứ danh ăn một lần là nhớ mãi ở Đà Lạt dành cho team dậy sớm.

Đến Đà Lạt thì chắc ai cũng muốn một lần dậy thật sớm, cảm nhận không khí se lạnh, ngắm nhìn làn sương mờ bao phủ như đúng tên gọi “thành phố mù sương”. Vậy để một ngày tràn đầy năng lượng thì buổi sáng nên ăn gì? Những địa điểm ăn sáng nào mà người dân bản địa thường ghé qua?

Địa điểm ăn sáng hot nhất phục vụ món bánh ướt lòng gà

Nếu muốn ăn sáng như người Đà Lạt thì không thể bỏ qua món bánh ướt lòng gà. Với bánh ướt mềm kết hợp cùng nước mắm chua ngọt và thịt gà dai ngon chắc chắn sẽ khiến bạn “đổ gục” ngay từ lần ăn đầu tiên.

Đặc biệt quán bánh ướt lòng gà Long là một địa điểm ăn sáng cực nổi tiếng được rất nhiều du khách đến “thẩm định” và dành nhiều lời khen. Chỉ với 25.000 vnđ đến 30.000 vnđ cho một suất, bạn đã có một bữa ăn ngon cho buổi sáng đầy năng lượng. Ngoài bánh ướt lòng gà, quán còn phục vụ thêm một số món như gà chiên, gỏi gà, cháo gà và đồ uống thoải mái cho du khách lựa chọn. Nằm ở hẻm 202 lô A16 khu quy hoạch Phan Đình Phùng, quận 2, quán có bãi để xe khá rộng nên bạn nào có ô tô thì cũng đi vào vô tư luôn nhé!


Địa điểm ăn sáng hot nhất Đà Lạt

Địa điểm ăn sáng được Kỳ Duyên yêu thích

Được hoa hậu Kỳ Duyên khen hết lời, nếu bạn chưa biết nên ăn gì thì nên thử món bánh mỳ xíu mại nhé. Chỉ 15.000 vnđ cho một phần ăn với đầy đủ da heo, chả, xíu mại và bánh mỳ nóng giòn, quá rẻ đúng không nào? Địa điểm ăn sáng phục vụ món bánh mỳ xíu mại có tiếng nhất ở Đà Lạt nằm ở số 37 đường Hoàng Diệu, phường 5. Không gian quán khá rộng, phục vụ nhanh và món ăn ngon rất đáng thử đấy nhé!


Địa điểm ăn sáng đã ăn là mê

Địa điểm phục vụ món bánh canh để bạn ăn như người Đà Lạt

Bánh canh với hương vị thơm ngon từ sợi bánh canh ăn kèm với chả cá tươi ngon và các gia vị và rau như hạt tiêu, hành lá, ngò gai có thể làm vừa lòng mọi thực khách khó tính nhất.

Thương hiệu bánh canh Đà Lạt số 1 - Xuân An nằm tại số 15A Nhà Chung, phường 3 là một địa điểm ăn sáng đáng để ghé qua vì món bánh canh ngon trứ danh. Được biết, đây là thương hiệu lâu đời ở Đà Lạt đã hoạt động hơn 30 năm. Quán có không gian rộng rãi, có 2 tầng để phục vụ khách, nhân viên phục vụ chu đáo nên bạn sẽ không phải đợi lâu.


Bánh canh mang hương vị thơm ngon ăn kèm với chả cá sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khó tính nhất

Cháo lòng bà Mén - Món ngon đáng thử

Với hơn 20 năm hoạt động, cháo lòng bà Mén nằm ở số 11 Nguyễn Thái Học, phường 2 đã trở thành một địa điểm ăn sáng quen thuộc với người dân bản xứ. Chỉ với 35.000 vnđ bạn đã có một phần cháo huyết nóng ăn với một đĩa lòng đầy ắp gan, lưỡi, tim, ... Được biết, cháo ở đây được nấu từ nước ninh xương, nước dồi luộc, gia vị nêm nếm vừa miệng, ăn một bát thôi là đủ no tới.


Địa điểm ăn sáng không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

Bánh Căn Lệ - Team mê bánh căn không thể nào bỏ qua địa điểm này đâu nhé

Bánh căn Đà Lạt là món ăn mà chắc ai đến đây cũng phải thử qua một lần. Chính vì thế có rất nhiều quán ở ăn phục vụ món này nhưng bánh căn Lệ nằm ở 27/44 Yersin, phường 10 vẫn là nổi tiếng nhất. Bánh căn ở đây có rất nhiều loại nhân để bạn lựa chọn như thịt bò, hải sản hay trứng cút. Vỏ bánh giòn rụm ăn kèm với nước chấm và chút xíu mại. Với giá thành 25.000vnđ đến 40.000 vnđ một suất, đây là địa điểm ăn sáng đáng để bạn ghé qua.


Bánh căn Đà Lạt với vỏ bánh giòn rụm ăn kèm với nước chấm và chút xíu mại ngon không thể chối từ


Đến Đà Lạt thì nên dậy sớm, tận hưởng không khí se lạnh buổi sớm mai và tìm một địa điểm ăn sáng thật ngon cho mình nhé!

 


Dealtoday