1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Ngỡ ngàng với 3 tọa độ checkin đẹp ảo diệu dành cho giới trẻ Hà Thành

Thứ sáu, 20 tháng 5 2022
Thứ sáu, 20 tháng 5 2022

Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp mê hồn khi đến sống ảo tại 3 tọa độ checkin đẹp ảo diệu dành cho giới trẻ tại đất Hà Thành này.

Sống ảo đã trở thành một trong những điều quen thuộc với các bạn trẻ. Những địa điểm đẹp, nổi tiếng luôn là điểm đến của giới trẻ khi họ vừa muốn trải nghiệm thực tế lại vừa muốn chụp ảnh lưu lại kỷ niệm. Vùng đất Hà Thành phồn hoa hiện đang có khá nhiều điểm checkin nhưng đảm bảo khi đến với 3 tọa độ checkin đẹp ảo diệu dưới đây bạn sẽ có được những bức ảnh siêu chất.


Chụp ảnh tại những điểm checkin đẹp đang rất được giới trẻ yêu thích

Phim trường Smiley Ville

Nằm tại thị trấn Đông Anh, đối diện với khu di tích Cổ Loa nên phim trường này rất dễ tìm. Vì chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để đến phim trường. Đây hiện đang là tọa độ checkin đẹp ảo diệu thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá, checkin, nhất là các cặp đôi.

Phim trường được xây dựng với bối cảnh như một Châu Âu thu nhỏ, những kiến trúc cổ kính nổi tiếng của Châu Âu đều được tái hiện sinh động. Khi đặt chân đến phim trường bạn sẽ bị choáng ngợp vì không gian đẹp tựa như trong những bộ phim truyền hình. Đặc biệt là các bối cảnh La Mã tới các nền văn minh Châu Âu, chưa kể đến các bối cảnh kiến trúc hiện đại. Bất cứ góc nào tại phim trường cũng khiến cho bạn thỏa sức chụp ảnh.


Phim trường Smiley Ville đem tới cho bạn không gian sống ảo đẹp mê hồn như trời Âu


Hiện nay, phim trường Smiley Ville không chỉ là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn đến để chụp ảnh cưới mà còn là nơi được các bạn trẻ chọn chụp ảnh kỷ yếu, tự sướng sống ảo. Vào dịp cuối tuần phim trường khá đông người nên nếu muốn chụp được nhiều ảnh đẹp thì bạn nên đến phim trường vào những ngày thường.

Sân trực thăng nằm trên nóc tòa nhà Hei Tower

Có địa chỉ tại số 1 phố Ngụy Như Kon Tum thuộc quận Thanh Xuân, sân trực thăng tòa nhà Hei Tower đang là tọa độ checkin đẹp ảo diệu “hot” nhất Hà Nội. Địa điểm này có không gian mở rộng với khoảng sân rộng cùng background vô cùng ấn tượng. Từ độ cao ở tầng 26 của tòa nhà bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố và có những bức ảnh chụp siêu cool.

Sân trực thăng được bố trí trên tòa nhà tạo nên một cảnh giới mới về thiên đường checkin. Điều này thu hút giới trẻ bởi họ muốn chụp được những bức ảnh mang tính mới lạ, độc đáo tại địa điểm mang tính sang chảnh cao.


Chụp ảnh tại sân trực thăng tòa nhà Hei Tower vừa có ảnh siêu ngầu lại vừa ngắm được thành phố từ trên cao

Đài quan sát Lotte Center

Tọa lạc tại tòa nhà Lotte Center số 54 Liễu Giai thuộc Phường Cống Vị, quận Ba Đình, đài quan sát Lotte Center là điểm checkin của những bạn trẻ đam mê sống ảo. Đứng từ độ cao của đài quan sát bạn có thể ngắm nhìn được toàn thành phố Hà Nội từ trên cao.

Vào ban ngày lên đài quan sát ngắm thành phố sẽ giúp bạn xua đi những mệt mỏi để bắt đầu ngày mới. Đến đây lúc buổi sáng bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc nghe nhạc, uống café thư giãn và ngắm nhìn thành phố. Đây cũng là những shoot hình đầy ấn tượng về cuộc sống “chanh sả” của dân sành điệu đất Hà Thành.

Còn vào buổi tối thì đây là điểm chụp ảnh bạn không thể bỏ qua. Đứng trên đài quan sát bạn sẽ ngắm nhìn được hàng nghìn, hàng vạn ngôi sao và chụp ảnh cùng sao. Các background của đài quan sát cũng được phối cảnh hài hòa với không gian nên càng tạo thêm điểm nhấn tuyệt đẹp cho người chụp.


Đài quan sát Lotte Center có không gian đầy độc đáo và sáng tạo


Hãy lên lịch rủ hội bạn thân hoặc Crush đến chụp ảnh tại 3 tọa độ checkin đẹp ảo diệu trên nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú.

 



Dealtoday