1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Một ngày vui chơi tại công viên khủng long Funny Kids có gì hấp dẫn?

Thứ năm, 5 tháng 5 2022
Thứ năm, 5 tháng 5 2022

Không chỉ có các bé mà cả cha mẹ cũng sẽ có được những giây phút đáng nhớ khi đến vui chơi tại công viên khủng long Funny Kids.

Vào những ngày nghỉ cuối tuần được cha mẹ đưa đi chơi công viên là điều khiến các bé rất mong mỏi và thích thú. Hiện tại ở Hà Nội đang có nhiều công viên vui chơi được mở ra để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho các bé. Công viên khủng long Funny Kids đang là một trong những công viên nằm trong lựa chọn Top đầu của cha mẹ khi dự định đưa con đi chơi. Đến công viên cả bé và cha mẹ đều sẽ có được những trải nghiệm thật hấp dẫn.


Cha mẹ và bé sẽ có những trải nghiệm khó quên tại Công viên khủng long Funny Kids

Công viên khủng long Funny Kids không gian vui chơi hoàn hảo dành cho bé

Được xây dựng với diện tích lên đến 2500m2 tại Royal City, công viên khủng long Funny Kids xứng đáng là nơi các bậc cha mẹ đưa bé yêu đến vui chơi, trải nghiệm nhất Hà Nội.

Công viên được phân thành nhiều khu, mỗi khu lại thiết kế các góc chơi khác nhau nên phù hợp với trẻ nhỏ ở nhiều lứa tuổi. Từ những trò chơi mang tính trí não cho đến các trò chơi rèn luyện thể lực, phát triển vận động các bé có thể thoải mái chọn lựa. Khu vui chơi liên hoàn trong công viên được đầu tư hiện đại với các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài.


Công viên được đầu tư trang thiết bị hiện đại với nhiều khu trò chơi


Đặc biệt các bạn nhỏ đều sẽ thích thú với trải nghiệm được khám phá công viên khủng long với nhiều mô hình của các loài khủng long như Raptor, T-Rex… Mô hình khủng long không chỉ rất sinh động mà còn có thêm hiệu ứng tiếng kêu, bước chân khiến các bé có cảm giác vô cùng chân thực. Bên cạnh đó việc tham gia hành trình khám phá rừng xanh (Jurassic Tour) còn đem tới cho bé những điều mới lạ, đầy kỳ thú. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của hướng dẫn viên các bé sẽ có được chuyến hành trình ấn tượng.


Hành trình khám phá rừng xanh thu hút nhiều bé tham gia


Trong công viên, góc hóa thân cũng là một trong những điểm đến thu hút nhiều bạn nhỏ tham gia. Tại đây các bé sẽ được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng hoặc nhân vật mà mình yêu thích. Còn với những bé yêu thích mạo hiểm và tốc độ thì có thể tham quan mô hình xe hơi công thức 1, trường đua hoặc tham gia vào đường đua hiện đại với nhiều chướng ngại vật để thử thách độ khéo léo, lòng gan dạ.

Đội ngũ nhân viên trong công viên được đào tạo chuyên nghiệp, rất nhiệt tình, năng động nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình các bé tham gia vui chơi.


Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé vui chơi tại công viên

Một số điều cần lưu ý khi đến công viên khủng long Funny Kids

Vào những ngày cuối tuần số lượng các bé được cha mẹ dẫn đến chơi tại công viên khủng long Funny Kids khá đông nên để có được chuyến vui chơi trọn vẹn thì cha mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Cha mẹ nên đặt mua vé trước để tránh tình cảnh phải xếp hàng lâu. Vé của công viên đã được bán qua hình thức online nên cha mẹ sẽ rất thuận tiện cho việc mua vé.
  • Giá vé mua chưa bao gồm tiền ăn và uống.
  • Trẻ em có chiều cao dưới 70cm sẽ được miễn phí vé vào cổng.
  • Mức giá vé sẽ có sự thay đổi vào những ngày lễ, tết.

 


Cha mẹ nên đặt mua vé vào công viên trước để không phải xếp hàng chờ


Có quá nhiều điều khám phá thú vị và hấp dẫn tại công viên khủng long Funny Kids nên cha mẹ hãy bớt chút thời gian để đưa bé đến vui chơi nhé. Đảm bảo cả gia đình sẽ có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

 



Dealtoday