1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Lịch trình hoàn hảo cho chuyến tham quan Thủy Cung Time City

Thứ ba, 13 tháng 9 2022
Thứ ba, 13 tháng 9 2022

Chuyến tham quan Thủy Cung Time City của gia đình bạn sẽ thật ý nghĩa khi được lên lịch trình một cách hoàn hảo.

Ngay từ khi chính thức đi vào hoạt động Thủy Cung đã trở thành điểm đến đầy hứa hẹn của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần. Cả các bậc cha mẹ lẫn các bé đều có những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Nhưng để có được trải nghiệm tốt nhất thì bạn cần lên một lịch trình hoàn hảo dành cho chuyến tham quan Thủy Cung Time City.


Đến Thủy Cung Time City bạn sẽ có được chuyến tham quan đầy kỳ thú

Vị trí và cách di chuyển đến Thủy Cung Time City

Nằm tại số 458 đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, Thủy Cung Time City là điểm tham quan, vui chơi rất được yêu thích tại Hà Nội. Mỗi ngày đều có rất nhiều người đến tham quan, đặc biệt đông đúc vào những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ.

Cách di chuyển đến Thủy Cung rất thuận tiện, bạn có thể chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xe buýt hoặc xe ô tô. Đường đi đến Thủy Cung dễ tìm khi có đầy đủ các biển chỉ dẫn, cũng như bạn có thể sử dụng Google Maps cho lộ trình đi.


Việc di chuyển và tìm đến Thủy Cung khá dễ dàng

Lịch trình vui chơi hoàn hảo tại Thủy Cung Time City

Khi quyết định đến tham quan, khám phá tại Thủy Cung Time City thì bạn cần lên một lịch trình cụ thể để có được chuyến đi chơi đáng nhớ. Và một lịch trình hoàn hảo cho chuyến đi sẽ gồm có những nội dung sau:

Mua vé

Sau khi đã di chuyển đến Thủy Cung thì bạn cần phải xếp hàng để mua vé vào cửa. Bạn có thể chọn hình thức mua vé trực tiếp ở quầy lễ tân hoặc là trước khi đến đặt mua vé online cho đỡ mất thời gian xếp hàng.

Thăm khu cá nước ngọt

Khi đã mua vé xong bạn sẽ đi vào khu vực đầu tiên của Thủy Cung đó là khu cá nước ngọt. Những loại cá ở khu vực này đều được nhập từ nước ngoài về nên rất đa dạng, nhiều màu sắc khiến người xem thấy cực kỳ thích thú. Vẻ đẹp sinh động của khu vực này thu hút ánh nhìn của đông đảo mọi người.


Các khu vực trong Thủy Cung đều sinh động và đẹp mắt

Thăm hang động bò sát

Lịch trình tiếp theo bạn sẽ đến thăm quan hang động bò sát. Đây là khu vực sinh sống của rất nhiều sinh vật lưỡng cư và các loài bò sát. Có nhiều loài lưỡng cư rất hiếm gặp như kì đà hoa, trăn bạch tạng… Bên cạnh đó khu vực còn có nhiều loại côn trùng điển hình cho hệ sinh thái nhiệt đới như rết đỏ, nhện độc…

Khu cá nước mặn

Đến khu vực này bạn sẽ cực kỳ thích thú khi được ngắm nhìn những chú chim cánh cụt đáng yêu, chú hải cẩu dễ thương. Ngoài việc thỏa sức chụp ảnh với động vật ra thì bạn còn có cơ hội chụp hình với nàng tiên cá. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về các loài sinh vật biển ở khu này có thể tra cứu dễ dàng qua hệ thống màn hình LCD hiện đại.

Khu trưng bày mẫu vật

Ở khu vực này bạn có thể chiêm ngưỡng tới hơn 200 mẫu vật của các loài thủy sinh vật trên khắp thế giới được trưng bày. Dưới sự phát sáng của công nghệ 3D không gian toàn khu vực này trở nên kỳ ảo, đẹp lạ thường.

 


Mọi người đều mê mẩn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Thủy Cung

Các chương trình biểu diễn

Ngoài lịch trình tham quan các khu vực ra thì bạn đừng nên bỏ lỡ các chương trình biểu diễn đầy hấp dẫn tại Thủy Cung. Các chương trình gồm có chụp ảnh cùng Mascot, show biểu diễn cho cá Koi ăn, tìm hiểu bữa ăn của loài rùa, show làm quen với bò sát, biểu diễn nghệ thuật “Vũ điệu đại dương”, biểu diễn cho chim cánh cụt, cá mập, cá đuối ăn, biểu diễn Flashmob, nàng tiên cá dưới nước,...

Hoàn thành lịch trình này bạn sẽ có được chuyến tham quan cực lý thú, vui vẻ tại Thủy Cung Time City. Hãy sắp xếp thời gian để đến Thủy Cung khám phá bạn nhé.

 



Dealtoday