1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Lẩu Phan - Đặt bàn ăn buffet lẩu bò Úc thỏa thích Với Dealtoday

Thứ sáu, 29 tháng 3 2024
Thứ sáu, 29 tháng 3 2024


Với hương vị lẩu độc đáo cùng thực đơn phong phú kéo dài, lẩu Phan đang chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Những tín đồ đam mê ăn lẩu buffet, nhất là lẩu buffet bò Úc thì không thể bỏ qua địa điểm này.

 

lauphan-bo-uc

Thoải mái thưởng thức bò Úc khi đến các nhà hàng lẩu Phan

Lẩu Phan – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê ăn lẩu

Lẩu Phan chinh phục mọi đối tượng khách hàng nhờ các món ăn siêu ngon, siêu cuốn hút. Từ các món khai vị đến nước lẩu, đồ nhúng cho tới các món tráng miệng, đồ uống đều có hương vị tươi ngon. Thực khách chỉ thưởng thức một lần là nhớ mãi hương vị của các món ăn này.

Các nguyên liệu được dùng để chế biến món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi, ngon. Dưới bàn tay chăm chút, tỉ mỉ của các đầu bếp giàu kinh nghiệm đã tạo nên những món ăn tuyệt ngon.

Đồ nhúng phong phú là điểm nổi bật của thương hiệu. Thực khách có thể thoải mái chọn các món nhúng mình thích như thịt bò, thịt lợn, hải sản, nấm, rau, đậu hũ…Trong số đó, thịt bò Úc là món nhúng được nhiều khách hàng gọi nhất và nhà hàng cũng không giới hạn số lượng. Các món ăn kèm như bò Popcorn, sủi cảo Hong Kong, salad rong biển trứng…cùng nhiều loại đồ uống đa dạng khiến các thực khách đều mê mẩn.

 

lauphan-diem-hen-cuoi-tuan

Các món ăn của nhà hàng đều khiến thực khách mê mẩn

Không gian nhà hàng đẹp mắt, cao cấp

Các nhà hàng trực thuộc thương hiệu lẩu Phan đều nằm trên những con phố sầm uất của Hà Nội. Đi trên đường khách hàng sẽ bị thu hút bởi logo và bảng hiệu ấn tượng, nổi bật của thương hiệu. Trên tấm biển màu cam rực rỡ có hình ảnh bà cụ già phúc hậu và chữ “Phan” nằm bên cạnh khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Bên ngoài nhìn đã nổi bật nhưng khi vào bên trong khách hàng mới thấy bất ngờ hơn về không gian nhà hàng. Diện tích của nhà hàng khá rộng rãi nên có sức chứa lượng khách lớn cùng một thời điểm. Tone màu cam phối kết cùng màu đen trắng giúp không gian trong nhà hàng tỏa sáng. Các chi tiết trong nhà hàng đều toát lên phong cách nghệ thuật đường phố với nhiều điểm nhấn táo bạo.

Hệ thống bàn ăn trong nhà hàng có màu nâu sáng, ghế có tựa lưng màu đen nên rất hài hòa với tone màu sơn và các vật dụng trang trí khác. Khoảng cách giữa các bàn ăn được bố trí hợp lý để khách hàng thuận tiện đi lại, trò chuyện. Đặc biệt, trong nhà hàng còn có khu vực ăn uống ngoài trời song song với khu vực ăn ở trong nhà để phục vụ thực khách.

 

he-thong-nha-hang-buffet-lau-phan
 
thuong-hieu-lau-phan

Không gian nhà hàng từ ngoài vào trong đều đẹp mắt

Menu hấp dẫn từ lẩu Phan

Lẩu Phan phục vụ thực khách theo mô hình buffet lẩu nên Menu rất đa dạng. Tùy vào sở thích, sức ăn mà thực khách có thể chọn các set ăn với mức giá khác nhau. Mỗi set ăn lại có Menu riêng như:

  • Set 139k gồm 10 món là bánh bao chiên, kimbap chiên, bắp heo, đậu hũ, ba chỉ bò, heo mỹ vị, bò mỹ vị, váng đậu, mỳ, rau…
  • Set 189k gồm 24 món là salad rong biển trứng cua, bánh lưu sa sữa dừa, bò lúc lắc, gà sốt xí muội, chả bò phomai, hoành thánh kem phomai. Bên cạnh đó còn có bánh gạo hải sản xào cay, bò viên gân giòn, bắp bò, gà đùi, sủi cảo Hong Kong, xúc xích phomai, chân gà rút xương, vó bò giòn…
  • Set 249k gồm 34 món là bạch tuộc, tôm, mực ống, râu mực, thanh cua, đậu phụ phomai, viên sò điệp, chả cá Yuba, viên tôm hùm, viên tôm phomai….

Ngoài chọn các set này thực khách có thể chọn thêm buffet nấm để thưởng thức nhiều loại nấm ngon. Buffet nấm gồm có các loại là nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm linh chi nâu, nấm kim châm…

Tráng miệng gồm có panna cotta, kem, thạch Thỏ Ngọc, bánh Tart kem chanh, pudding chocolate, bánh mocha….. Đồ uống có nhiều loại như Coca, trà bí đao, trà sữa với rất nhiều topping.

 

menu-lẩu-phan-1
Menu tráng miệng hấp dẫn với nhiều món ngon là điểm nhấn của nhà hàng

Đôi nét về hệ thống lẩu Phan

Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay lẩu Phan ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo thực khách. Từ một nhà hàng đầu tiên trên đường Đào Duy Anh đến thời điểm hiện tại thương hiệu đã mở thêm 7 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh ở Hải Phòng.

Nổi tiếng với slogan “Buffet bò Úc – Ăn đến lúc phải bò thì thôi” lẩu Phan đã thu hút được rất nhiều thực khách đam mê ăn lẩu. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ khi đến nhà hàng đều rất hài lòng về các món ăn có trong Menu buffet. Thực khách có thể thoải mái ăn no trong nhà hàng cao cấp nhưng lại có mức giá bình dân.

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng vừa trẻ trung, nhiệt tình lại thân thiện nên khiến khách hàng rất hài lòng. Nhà hàng rất thích hợp cho những buổi tổ chức sinh nhật, tụ họp bạn bè, liên hoan với đồng nghiệp…

ceo-lau-phan
CEO chuỗi nhà hàng lẩu phan

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Chính vì phục vụ buffet vừa nhiều vừa ngon lại có giá bình dân nên các nhà hàng của lẩu Phan lúc nào cũng đông khách. Đặc biệt vào các dịp nghỉ lễ hay mùa cao điểm thì thường không còn chỗ. Do đó thực khách nên đặt bàn trước để tránh bị hết chỗ.

Dealtoday là ứng dụng đặt bàn hiện đại giúp bạn nhanh chóng đặt bàn tại cơ sở lẩu Phan dự định đến. Không cần gọi điện thoại, không mất nhiều thời gian, chỉ làm vài thao tác đơn giản là bạn đã đặt xong bàn.

 

lau-phan-06

Đặt bàn qua Dealtoday để nhận nhiều ưu đãi và không lo mất chỗ

 

Để thưởng thức được bữa buffet bò Úc hoàn hảo tại nhà hàng lẩu Phan bạn hãy đặt bàn trên Dealtoday nhé. Đặt bàn qua ứng dụng bạn vừa thuận tiện lại vừa nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nữa.



Dealtoday