1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

King BBQ - Tận hưởng nướng lẩu thỏa thuê, Đặt bàn nhanh với Dealtoday

Thứ ba, 26 tháng 3 2024
Thứ ba, 26 tháng 3 2024


Các món ăn được chắt lọc tinh hoa truyền thống Hàn Quốc kết hợp với các món Việt chất lượng đã khiến King BBQ trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều thực khách. Nhất là với những thực khách yêu thích món ăn Hàn hoặc ăn buffet nướng lẩu.

nha-hang-king-bbq

King BBQ là nhà hàng Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích

King BBQ – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê đồ nướng lẩu

Khi đến nhà hàng King BBQ tùy theo sở thích, nhu cầu mà khách hàng có thể chọn hình thức ăn buffet hoặc gọi món (Alacarte). Mỗi hình thức lại có ưu điểm riêng và thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của những đối tượng khách hàng khác nhau.

Nếu bạn chọn buffet thì bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các món có trong set ăn. Từ những món panchan theo phong cách Hàn đến các loại salad, cơm súp đến các loại tráng miệng. Món nào bạn cũng không bị giới hạn khi thưởng thức. Đa phần thực khách đều yêu thích các món như ba chỉ bò, dẻ sườn rút xương sốt, mực ướng, gà ướp sốt cay….

Nếu bạn chọn ăn gọi món thì thoải mái gọi món trong Menu mà mình thích. Có rất nhiều món ăn bạn có thể chọn những món chủ đạo nổi tiếng như sườn Los Angeles, gầu bò Mỹ ướp muối, ba chỉ heo Samgyeopsal ướp muối….

 

king-bbq

Thực khách thoải mái thưởng thức nhiều món ăn ngon tại nhà hàng

King BBQ với không gian sang trọng, hiện đại

Các nhà hàng trong chuỗi thương hiệu King BBQ đều được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Toàn bộ không gian của nhà hàng đều mang đậm phong cách đơn giản nhưng không kém phần khoáng đạt của Hàn Quốc. Đồng thời, khi sang Việt Nam phong cách này được thay đổi đôi chút để phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Nội thất trong nhà hàng được đầu tư cao cấp. Các hình ảnh trang trí vô cùng bắt mắt nên góc nào trong nhà hàng cũng phù hợp để thực khách chụp ảnh sống ảo. Các nhà hàng đều đầu tư hệ thống bếp khử mùi cùng máy hút khói hiện đại nên dù đông khách nhà hàng cũng không có mùi khói.

Ngoài khu vực ngồi chung trong phòng lớn thì tùy từng nhà hàng sẽ có khu vực tách biệt hoặc phòng VIP để phục vụ thực khách. Điều này phù hợp với những thực khách có nhu cầu thưởng thức bữa ăn riêng tư, không ồn ào. Còn không gian phòng lớn rất phù hợp để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, liên hoan đồng nghiệp, sinh nhật hoặc tụ tập bạn bè.

 

king-bbq-03

Không gian nhà hàng thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại

Menu hấp dẫn từ chuối nhà hàng King BBQ

Menu có hơn 200 món ăn khác nhau là điểm thu hút mạnh mẽ của nhà hàng King BBQ. Ngoài việc ăn gọi món thực khách có thể chọn ăn buffet, ăn theo combo đều được. Tùy theo set ăn mà nhà hàng sẽ phục vụ các món khác nhau, trong đó có những món chủ đạo như:

  • Các món ăn chơi và món nóng truyền thống của Hàn Quốc có canh kim chi, canh sườn bò, canh rong biển, cơm trộn, miến lạnh trộn, miến lạnh nước….
  • Món truyền thống Hàn có hương vị thơm ngon đặc trưng
  • Các món nướng có khay hải sản tổng hợp, cá basa nướng giấy bạc, ba chỉ heo, sườn heo, lõi vai bò Mỹ, bắp bò…
  • Nước lẩu đa dạng với các vị như lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum, lẩu Bulgogi…Đi kèm với nước lẩu là những đồ nhúng lẩu tươi ngon như bạch tuộc, mực ống, ba chỉ bò, nạc heo, má heo, nấm, rau theo mùa…
  • Các loại nước sốt ăn kèm với đồ nướng lẩu có nước sốt tỏi, sốt ớt chuông đỏ, sốt đặc biệt, sốt thị Hàn Quốc, sốt cay…
  • Đồ uống cũng rất đa dạng từ nước ngọt, nước suối, bia đến các loại rượu Hàn.
  • Đồ tráng miệng có hoa quả theo mùa, kem, sữa chua, các loại bánh ngọt…

 

king-bbq
 
king-bbq-menu2

Menu với hơn 200 món hấp dẫn cho thực khách thoải mái lựa chọn

 

Đôi nét về hệ thống King BBQ

Có mặt tại Việt Nam năm 2011 King BBQ hiện đang là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực. Với hình thức kết hợp giữa Alacarte và buffet tự chọn thương hiệu đem tới cho thực khách trải nghiệm về ẩm thực vô cùng độc đáo. Sở hữu thực đơn tới hơn 200 món Hàn Quốc “chuẩn vị” khiến thực khách luôn bị cuốn hút.

Chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn RedSun ITI danh tiếng cam kết mang đến cho thực khách các món ăn thơm ngon. Đặc biệt, các món nướng đặc sắc với “nước sốt King” độc quyền là điểm nổi bật của nhà hàng. Nước sốt được bếp trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm sáng tạo ra nên có hương vị rất đặc trưng.

Hiện tại, chuỗi nhà hàng đã mở rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Các nhà hàng đều nằm trên những con phố sầm uất, trung tâm thương mại. Điều này giúp thực khách dễ dàng tiếp cận với nhà hàng ở gần và thuận tiện cho việc di chuyển nhất.

 

nha-hang-king-bbq

King BBQ đã mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc

 

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Mỗi ngày số lượng khách đến với các cơ sở King BBQ đều rất đông. Vào những ngày cuối tuần, nghỉ lễ Tết thì số lượng khách còn đông hơn nữa. Bởi vậy mà tình trạng không còn bàn sẽ diễn ra nếu bạn không đặt bàn trước. Ngoài việc gọi điện đến số Hotline của cơ sở để đặt bàn thì bạn có thể đặt trước qua ứng dụng Dealtoday.

Với tính năng đặt bàn nhanh chóng, chính xác Dealtoday giúp khách hàng không mất thời gian. Chỉ cần làm vài thao tác trên điện thoại là bạn đã yên tâm với bàn đặt trước tại nhà hàng. Đặt bàn nhanh mà lại được nhận thêm nhiều ưu đãi đi kèm nên khách hàng rất hài lòng mỗi khi đặt qua ứng dụng Dealtoday.

dat-ban-king-bbq
Dùng Dealtoday để đặt bàn tại King BBQ mà không mất thời gian, công sức

 

Hãy tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực khó quên tại nhà hàng King BBQ cùng ứng dụng đặt bàn Dealtoday. Bạn sẽ không phải bận tâm đến việc không còn bàn vào những ngày cao điểm nữa.

 



Dealtoday